✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>หลักการดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆเช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ



รูปภาพ:

คนโสด :มีเกณฑ์ได้ปลูกต้นรักกับหนุ่มที่รู้ใจ หรือคนที่คุณมองว่า คนนี้แหละ...คือคนที่ใช่! ฉะนั้น จงอย่าได้ลังเล ทำตามที่หัวใจมันเรียกร้องจะดีกว่า

คนมีคู่ :ความรักยังอยู่ในทิศทางที่ดี ทั้งคุณและคนรักต่างใส่ใจกันและกันมากขึ้น ทั้งนี้ ก็ขอให้คุณและคู่ พยายามเอาใจเขามาใส่ใจเราให้เยอะๆ อย่าตั้งแง่ เอาแต่ใจ เพราะความรักมันจะดีได้ ก็ขึ้นอยู่กับคุณทั้งคู่

รูปภาพ:

คนโสด :วันนี้ สาวๆ ชาววันจันทร์ ต้องมีความเข้มแข็งให้มากๆ เพราะนอกจากจะต้องต่อสู้กับสถานการณ์รอบด้านแล้ว ยังต้องต่อสู่กับสภาวะจิตใจของตนเองที่แปรปรวนได้ทุกเมื่ออีก ดังนั้น หากรู้สึกว่า ตนไม่มีสมาธิ หรือสติขาดกระเจิงเมื่อไร ควรรีบปลีกวิเวกออกไปสงบสติอารมณ์ตัวเองก่อน ไม่เช่นนั้น อาจเกิดข้อผิดใจกับคนรอบข้างได้

คนมีคู่ :ยังคงแนะนำให้หลีกเลี่ยงการปะทะ ที่จะเป็นชนวนไปสู่การทะเลาะ หรือทำให้บาดหมางใจต่อกัน พักนี้ตัวของคุณสาวๆ อารมณ์ไม่ค่อยดีเป็นทุน ก็อย่าไปกระพืออารมณ์ตนเองให้มันเลวร้ายมากไปกว่านี้เลย

รูปภาพ:

คนโสด :วันนี้คุณจะกระตือรือร้นเป็นพิเศษ บางทีก็อาจรู้สึกว่า ตนเองบ้าพลัง จนรู้สึกดีด อยากทำนั่น ทำนี่เสียเหลือเกิน ซึ่งก็ถือว่าเป็นสิ่งที่ดี ที่พลังในตัวคุณจะได้ขับเคลื่อน และสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ ออกมา

คนมีคู่ :พยายามเป็นที่ปรึกษาที่ดีให้คนรักบ้าง หากคุณไม่รู้ว่า จะให้คำแนะนำอย่างไร อย่างน้อยก็ปลอบใจเขาไปก่อนก็ได้ หรือไม่ก็นั่งรับฟังสิ่งที่เขาอยากระบาย ให้เขาได้รู้ว่า อย่างน้อยคุณก็ยังอยู่ข้างๆ เขา ไม่หนีไปไหนก็พอ

รูปภาพ:

คนโสด :วันนี้อาจมีสิ่งดีๆ เกิดขึ้นกับคุณแทบทั้งวัน บางรายอาจได้สละโสด พบเจอคนถูกใจ รวมถึงบางรายอาจได้คำชื่นชม การทำงานที่มีผลสำเร็จตามเป้าหมาย หรืออาจได้รับโชคลาภ มีรายได้งามๆ เข้ากระเป๋าเป็นที่น่าพอใจ

คนมีคู่ :กับคนรักคุณก็ยังรู้สึกเซ็งๆ หรือเบื่อหน่ายเขาบ้างอยู่ เพราะความรักไม่ค่อยพัฒนา ไม่มีอะไรหวือหวา หรือน่าตื่นเต้นสักเท่าไร เอาเป็นว่า ไม่ต้องคิดมากไป เดี๋ยววันหยุดสุดสัปดาห์ ค่อยวางแผน หรือหาอะไรสนุกๆ ทำร่วมกันกับเขาจะดีกว่า

รูปภาพ:

คนโสด :จะมีเรื่องดีๆ เข้ามาทำให้คุณปลาบปลื้ม และสบายใจ แต่แค่นั้นยังไม่หมด เพราะคนรอบข้างจะให้เกียรติ ยกย่องคุณมากกว่าเดิม ชนิดที่ว่า ชีวิตดีขึ้นอย่างผิดหูผิดตาม จาก Nobody กลายเป็น Somebody ไปโดยทันที

คนมีคู่ :คนรักอยากได้ใครสักคนมาเคียงข้าง ซึ่งหน้าที่สำคัญนั้น ก็คงจะเป็นหน้าที่ของคุณอย่างแน่นอน แต่ทั้งนี้ ด้วยเวลา และภารกิจหลายๆ อย่างอาจทำให้คุณใส่ใจเขาได้ไม่เต็มที่นัก แต่อย่างน้อยก็อย่าลืมส่งข้อความให้กำลังใจ ปลอบประโลมให้เขาได้รับความรู้สึกที่ดีๆ จากคุณบ้างก็พอ

รูปภาพ:

คนโสด :ดวงวันนี้ เรื่องการงาน / การเรียนของสาวๆ จะค่อนข้างสดใส ประสบความสำเร็จ เจ้านาย / ครูบาอาจารย์ จะให้คำชื่นชม ยินดี แต่ในขณะเดียวกันเรื่องของความรักอาจจะเข้าสู่เกณฑ์ถดถอย จนถึงขั้นนิ่งเฉย คนที่คุณคุยๆ อยู่อาจจะหายไป หรือเปิดตัวคนรักก็เป็นได้ ฉะนั้น ก็ขอให้ทำใจ และเดินหน้าต่อไป คุณยังมีโอกาสเจอคนดีๆ อีกเยอะ

คนมีคู่ :คนรอบข้างจะเอาเรื่องที่ไม่ดีของคนรักมาเม้าท์มอยให้คุณฟัง ถึงแม้พวกเขาเหล่านั้นจะหวังดี แต่ทั้งนี้ก็ต้องขึ้นอยู่กับวิจารณญาณของคุณแล้วว่า จะเชื่อมากน้อยแค่ไหน แต่บอกไว้ก่อนเลยว่า คนทุกคนล้วนมีอดีตกันมาทั้งนั้น หากคุณมองข้าม และยอมรับในสิ่งที่เขาเป็น ณ ปัจจุบันได้ เรื่องราวต่างๆ ที่เคยเกิดขึ้น มันก็จะเป็นเหมือนสายลมที่ผ่านไปเท่านั้นเอง

รูปภาพ:

คนโสด :อย่าโฟกัสกับเรื่องไม่เป็นเรื่องแค่เรื่องเดียว แม้ว่าสิ่งนั้นอาจทำให้คุณรู้สึกไม่สบายใจ แต่ก็ยังมีอีกหลายๆ เรื่องที่รอคุณให้ไปจัดการแก้ไขอยู่ ดังนั้น จงเรียงลำดับความสำคัญของปัญหา อย่ามัวแต่เสียเวลากับเรื่องเล็กๆ น้อยๆ

คนมีคู่ :คุณกับคนรักจะมีปัญหาด้วยเรื่องความหึงหวงเป็นหลัก โดยเฉพาะกับมือที่สาม ที่คอยเข้ามาปั่นประสาทให้คุณทั้งคู่ต้องทะเลาะกัน ทั้งนี้ ขอให้ใจเย็นๆ อย่าเอาแต่โยนปัญหา หรือโทษกันไป-มา ควรร่วมมือกัน แก้ไขปัญหาให้ไวที่สุดจะดีกว่า

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡