รูปภาพ:

อันยองฮาเซโยยยยยชอนึนอั๊มอิมนีดา ~~~~(ㆀ˘・з・˘)..5555555สวัสดีค่ะเพื่อนๆ SistaCafe ทุกคนทักทายเพื่อนๆ เป็นภาษาเกาหลีเลยยเพราะวันนี้อั๊มจะมาแนะนำผลิตภัณฑ์Made in Korea!

รูปภาพ:รูปภาพ:

B.O.MJUST ONEArtemisia Capillaris Extract

หรือ“ น้ำตบหน้ากระจก ”ตัวนี้เป็นสกินแคร์นำเข้าจากเกาหลีขอบอกก่อนว่า Packaging Design คือปังปุริเย่มากๆน่าใช้มากๆ มีความ minimal สวยเก๋สมที่เป็นสกินแคร์เกาหลีจริงๆ ค่ะ

รูปภาพ:รูปภาพ:

หน้าตาของเขาจะเป็นแบบนี้เลยยมาในขนาด 150 mlกำลังดีเลยไม่เล็กเกิน ไม่ใหญ่เกิน สามารถพกพาได้ฉลากหน้าขวดจะมีบอกส่วนผสม / สูตรจริงๆ เขามีทั้งหมด 2 สูตร* Artemisia Capillaris Extract —ลดฝ้า กระ จุดด่างดำ ช่วยปรับให้ผิวหน้ากระจ่างใสฉ่ำน้ำแบบสาวเกาหลี Glass Skin* Houttuynia Cordata Extract —ลดสิว ยั้บยังแบคทีเรียและช่วยกระชับรูขุมขน ทำให้ผิวหน้าเรียบเนียนตัวที่อั๊มได้มาคือ“ Artemisia Capillaris Extract ”ซึ่งช่วยปรับให้หน้ากระจ่างใสเหมาะกับช่วงนี้มากๆเพราะกดสิวมา รอยดำรอยแดงเยอะไปหมด

รูปภาพ:

ส่วนผสมของเขาหลักๆ ก็คือ“ สารสกัดจากอาร์เทมิเซีย คาพิลลาริส ”ซึ่งแตกยอดอ่อนออกมาท่ามกลางความหนาวจัดบนภูเขา Jirisan ประเทศเกาหลี!นำมา*สกัดเย็น*อย่างพิถีพิถันจนได้ออกมาเป็นขวดนี้เลยยยและนอกจากนี้ยังมี“ บิวทิลีน ไกลคอล ”สารที่ช่วยกักเก็บความชุ่มชื่นซึ่งมีความ อ่อนโยน มากๆ ๆ ผิวบอบบางใช้ได้และ“ 1,2-เฮกเซนไดออล ”ช่วยกักเก็บน้ำให้กับผิวให้ผิวสวยฉ่ำน้ำ สุขภาพดีหน้าเงางามแบบสาวเกาหลี

รูปภาพ:รูปภาพ:

เนื้อผลิตภัณฑ์ของเขาจะเป็นน้ำตบค่ะเนื้อเหลวแบบนี้เลยยยสีของเขาจะเป็นสีน้ำตาลๆเป็นสีธรรมชาติจากArtemisia Capillaris Extractแต่ที่อั๊มชอบมากๆ คือกลิ่น ค่ะกลิ่นหอมมากๆขออธิบายกลิ่นว่าคล้ายๆ กลิ่น น้ำจับเลี้ยง 555แบบหอมสมุนไพรธรรมชาติเลยยยดีมากๆตัวนี้ ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีพาราเบน ไม่มีซิลิโคนนะคะคนแพ้ง่ายสามารถใช้ได้น้า

รูปภาพ:

วิธีการใช้น้ำตบหน้ากระจกตัวนี้มีหลายแบบหลายสไตล์ให้เราไปเลือกใช้ได้เลยยยยไม่ว่าจะใช้เป็น เอสเซนส์ / น้ำตบเหมือนพรีเซรั่มก่อนลงสกินแคร์ใช้เป็นโทนเนอร์เทลงบนสำลีแล้วเช็ดหน้าหรือจะผสมกับครีมที่ใช้อยู่ก็ได้ค่ะ

รูปภาพ:

แต่ที่อั๊มชอบใช้ที่สุดคือเทลงบนสำลีให้ชุ่มๆ สัก 3-4 แผ่นแล้วแปะลงบนหน้า ทิ้งไว้ 10-15 นาทีเป็นมาสก์หน้าได้เลยค่าาอั๊มชอบใช้วิธีนี้เพราะมันชุ่มชื่นหน้ามากๆและอย่างที่บอกอั๊มชอบกลิ่นเขามากๆมาสก์ไป ได้กลิ่นหอม ผ่อนคลายไป

รูปภาพ:

อันนี้เป็น Before / Afterหลังจากที่อั๊มไปกดสิวมาปกติอั๊มไปกดสิวมาใหม่ๆ จะมีสิวอักเสบรอยดำ รอยแดง คือมาหมดหลังจากที่กดสิวมา ตอนเย็นอั๊มกลับบ้านมามาสก์หน้าด้วยBOMJUSTONEสูตร Artemisia Capillaris Extractเป็นเวลา 3 วันติดกันรู้สึกว่าสิวอักเสบที่ปกติจะชอบขึ้น คือไม่มีเลยพวกรอยต่างๆ ก็หายไปไวกว่าปกติมากๆ ค่ะนอกจากจะทำให้ผิวฉ่ำใสช่วยทำให้จุดด่างดำจางลง รอยแดงจางลงยังช่วยลดสิวอีกด้วยถือว่าประทับใจเลยค่ะ จะใช้ต่อเรื่อยๆสามารถหาซื้อได้ที่ EveandBoy และ Beautriumหรือตามร้านพรีออเดอร์มาได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

สำหรับวันนี้ก็น่าจะรีวิวได้ครบถ้วนแล้วน้าาถ้าเพื่อนๆ มีคนไหนอยากรู้อะไรเพิ่มเติมหรือใช้อยู่เหมือนกัน ก็แชร์กันได้เลยนะคะหวังว่าจะชอบการรีวิวนี้สำหรับวันนี้.. บ๊ายบายค่าาาาอันยองฮาเซโยยยยยย(^__^)