เคยสังเกตกันมั้ยคะว่าครีมบำรุงส่วนใหญ่ในท้องตลาด มักจะเป็นการใช้เพื่อแก้ปัญหาผิวที่เกิดขึ้นแล้วไม่ว่าจะเป็น สิว ผิวแห้ง หน้าหมอง ริ้วรอย ล้วนเป็นการแก้ปัญหาที่ปลายเหตุทั้งนั้น มันจะมีมั้ย skincare ที่ปกป้องผิวล่วงหน้าไม่ให้เกิดพวกปัญหาเหล่านั้นแทนปกป้องที่ต้นเหตุไปเลย!

รูปภาพ:

นี่แหละตัวที่จะมาช่วยสาวๆKiehl’s Vital Skin-Strengthening Super Serumเซรั่มที่ช่วยสร้างสมดุลให้ผิวแข็งแรงจากชั้นผิวที่ลึกที่สุดปกป้องผิวจากมลภาวะ แสงแดดและความเครียดที่เป็นสาเหตุให้เกิดริ้วรอย ทำให้ผิวชุ่มชื้นเปล่งปลั่งมีสุขภาพที่ดี

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

ความรู้สึกหลังจากที่ได้ลองใช้มา 1 สัปดาห์ :ผิวดูอิ่มฟูขึ้นจริงๆ พวกเส้นริ้วรอยเล็กๆหายไปแบบเห็นได้ชัด หน้ามันสดใสขึ้น ไม่หมองเหมือนแต่ก่อน ที่สำคัญคือสิวที่เกิดจากการใส่แมสก์ไม่ค่อยขึ้นแล้ว เรื่องหน้า เด้ง ฟู อิ่ม สดใสนี่ให้จริงๆ

รูปภาพ:

ส่วนผสมสำคัญ

ไฮยาลูโรนิกแอซิดขนาด 11 กิโลดัลตันที่คีลส์ใช้ในเซรั่มสูตรนี้มีขนาดโมเลกุลขนาดเล็ก ซึ่งจะทำให้ซึมลงสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว ล้ำลึกและ ตรงจุด สูตรผสมนี้ผ่านการทดสอบทางคลินิกแล้วว่าช่วยเสริมปราการคุ้มกันผิวให้ผิวชั้นนอกระดับบน โดยส่งมอบความชุ่มชื้นทำให้ ปราการผิวแข็งแรงส่งไปให้ชั้นที่เปราะบางของผิวที่อ่อนไหวต่อปัจจัยคุกคามภายนอก


อแด็ปโตเจนิก เฮอร์เบิล คอมเพล็กซ์ ( ADAPTOGENIC HERBAL COMPLEX )ที่เป็นสูตรผสมของคีลส์ได้ผสานศาสตร์ของสมุนไพรปรับสมดุล ( Adaptogenic herb ) เข้ามาเป็นส่วนประกอบช่วยฟื้นบำรุงและช่วยดูแลผิว ช่วยทำให้ผ่อนคลาย และสบายผิว ซึ่งประกอบด้วยสารสกัด จากชิแซนดราเบอร์รี่ ( Schisandra Berries ) กะเพรา ( Holy Basil ) และรากโสมแดง ( Red Ginseng Root )


-ชิแซนดราเบอร์รี่ (Schisandra Berry)เป็นพืชสมุนไพรที่รู้จักกันมาเป็นพันปีแล้ว ชิแซนดราเบอร์รี่เข้มข้นไปด้วยชิแซนดริน ( Schisandrin ) ที่มีฤทธิ์ต้านอนุมูลอิสระช่วยเสริมความ ยืดหยุ่นและฟื้นบำรุงผิวได้ดี


-กะเพรา ( Holy Basil )กะเพราจัดเป็นสมุนไพรชนิดหนึ่งที่มีสรรพคุณทางยา อุดมไปด้วยเออร์โซลิกแอซิด ( Ursolic acid ) และโรสมารินิกแอซิด ( Rosmarinic acid ) กะเพราในสูตรผสมนี้เพราะมีคุณสมบัติเป็นแอนตี้ออกซิแดนท์ที่ช่วยดูแลผิวจากปัจจัยภายนอกที่ทำร้ายผิว และทำให้ผิวกลับมาดูมี ชีวิตชีวา ช่วยลดผลกระทบที่มองเห็นได้ที่ปัจจัยก่อความเครียดมีต่อผิว


-รากโสมแดง ( Red Ginseng Root )รากโสมแดงในสูตรผสมนี้อุดมด้วยจินเซนโนไซด์ ( Ginsenoside ) มีคุณสมบัติช่วยกระตุ้นการผลัดเซลล์ผิวชั้นนอกสุด ทำให้ผิวดูเรียบเนียน

รูปภาพ:

เห้ออออออมส่วนผสมเยอะมากกก แล้วไม่ค่อยเจอในครีมตัวอื่นด้วยหลักๆ ที่ทางแบรนด์เคลมเลยคือช่วยลดริ้วรอย และเสริมความแข็งแรงของผิว ซึ่งถ้าเรามีผิวที่แข็งแรงเนี่ย เราก็จะไม่ค่อยมีปัญหาผิว สิวจากพวกมลภาวะภายนอกน้อยลงหน้าไม่หมอง ผิวชุ่มชื้น เต่งตึง ริ้วรอยเกิดยากขึ้นเหมือนเป็นการป้องกันก่อนที่จะเกิดนั่นเองละค่า

รูปภาพ: