รูปภาพ:

ช่วงนี้ชอบเสาะแสวงหาของถูกและดี ราคาประหยัดสบายกระเป๋ามาก ๆ โดยเฉพาะของใช้ของสอบในร้านสะดวกซื้ออย่างร้าน 7-11 ที่มีสาขาเยอะ และมีของทุกประเภทให้เราได้ลองซื้อใช้กันอย่างเช่นสบู่ตัวนี้ค่ะสบู่บาบาร่าที่สามารถหาซื้อได้ที่เซเว่นราคาไม่เกินห้าสิบบาทค่ะก้อนใหญ่อยู่น้าา สามารถใช้ได้นานเวลาออกต่างจังหวัดแล้วหาซื้อตัวนี้ติดกระเป๋าเลยจ้า

รูปภาพ:

ชื่อเต็มของน้องคนนี้คือ Babalah Whitening Magic Softหรือสบู่บาบาร่าสีม่วง หรือ สบู่อั้ม นั้นเองค่ะเพราะมีคุณอั้มเป็นพรีเซ็นเตอร์และก็ได้ยินชื่อแบรนด์นี้มานานมาก ที่โด่งดังคือแป้งแม่มดนั้นเองจ้า

พูดถึงตัวสบู่บาบาร่าสีม่วงน้องก้อนใหญ่ ขนาดประมาณ 100 กรัมและในกล่องเค้ายังมีของแถมเป็นตาข่ายตีฟองมาด้วยนะคะ

รูปภาพ:

ก้อนใหญ่มาก ใช้ได้นานเลยซึ่งเค้าจะเป็นสบู่สูตรลับจากบาบาร่าที่มีส่วนผสมต่าง ๆ เช่นลูกฟิก ( Fig ) หรือมะเดื่อฝรั่ง ผลไม้ที่มีใยอาหารสูง ต่อต้านอนุมูลอิสระองุ่นสเปน และ สับปะรดที่จะช่วยให้ผิวกระจ่างใส ผิวชุ่มชื่น และลดรอยแผลเป็น

รูปภาพ:

ตาข่ายตีฟองจะช่วยทำให้เราได้ฟองเยอะ ฟองเนียนนุ่มเหมือนวิบครีมและยังช่วยขัดขี้ไคล้ให้ออกจากตัวได้ด้วย

เวลาฟอกให้ feeling ที่ฟินมาก ทั้งหอม ฟองเยอะเนื้อสบู่นิ่ม อาบสะอาด เพลินตัว

รูปภาพ:

ใช้อาบน้ำได้ทั้งกลางวันและกลางคืนสบู่มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ แนวฟรุตตี้ หอมหวานแบบผลไม้

รูปภาพ:

ฟอกแล้วฟองเยอะชอบมาก เนียน นุ่ม หอม เหมือนวิบโฟมอาบสะอาด หมดจด อุดมด้วยวิตามินซีถึง 10 เท่าซึ่งเค้าเป็นจากสูตรลับของบาบาร่าเลยจ้า

รูปภาพ:

หลังจากล้างน้ำฟองสบู่ออก ขี้ไคลหลุดออกจากผิวจริง ๆ ค่ะนี่ขนาดว่าเป็นคนสครับผิวบ่อย ขี้ไคลยังออกมาเยอะมากเลยที่สำคัญคือไม่แสบ ไม่ทำร้ายผิวที่บอบบางด้วยนะ

รูปภาพ:

มาดูก่อน-หลังใช้จะเห็นว่าผิวหลังใช้สบู่อั้ม สบู่บาบาร่าผิวเนียนขึ้น กระจ่างใสขึ้นผิวเนียนนุ่มมาก ชุ่มชื่น มีกลิ่นหอมด้วย

รูปภาพ:

ส่วนตัวรู้สึกว่าชอบมาก รู้สึกว่าคุ้มค่ากับเงินที่จ่ายไปและเค้ายังมีตาข่ายตีฟองแถมมาให้ด้วยในกล่องหาซื้อก็ง่าย ก้อนใหญ่ ให้ไปเลย 10/10

รูปภาพ:

ลองไปหาซื้อใช้กันดูนะคะดีจริง ดูจากพรีเซนเตอร์ได้เลยแม่อั้มของเราเอง แล้วดาราก็คือมีรีวิวเยอะมาก

รูปภาพ: