วันทองสองใจ เธอจะเลือกใคร?

กำลังฮิตติดลมบนกับ ละครแห่งปีเรื่อง “ วันทอง ” เวอร์ชัน 2021 เวอร์ชันนี้ถูกตีความใหม่ ผ่านการเล่าเรื่องจากนางวันทอง นำเสนอเหตุผลคลายสงสัยให้ผู้ชม ว่าเหตุผลวันทองถึงสองใจ มีทั้งขุนช้าง มีทั้งขุนแผน จะเลือกใครก็ลำบากใจ ช่างน่าเห็นใจแม่วันทอง ขุนแผนก็สุดรัก ขุนช้างก็สุดแสนจะดี เปรียบเสมือนผลิตภัณฑ์บำรุงผิวอย่าง น้ำตบบำรุงผิว และ ครีมกันแดดหน้า ที่คอยปกป้องและบำรุงผิวอยู่ตลอดเวลา ดีทั้งคู่ ขาดใครไม่ได้เลย



ถ้าต้องเลือกระหว่างการใช้น้ำตบบำรุงผิว หรือ การทาครีมกันแดดหน้าคงจะลำบากใจมากๆ เพราะถ้าใช้น้ำตบแค่อย่างเดียวแต่ไม่ทาครีมกันแดด ผิวของเราก็จะถูกแสงแดดทำร้าย เปรียบเหมือนกับไม่มีขุนแผนคอยปกป้อง แต่ถ้าขาด น้ำตบบำรุงผิว ผิวของเราก็จะไม่ได้รับการดูแลอย่างล้ำลึก เปรียบเหมือนกับขาดขุนช้างดูแลอย่างใกล้ชิดนั่นเอง

วันทองเลือกใคร น้ำตบบำรุงผิว หรือ ครีมกันแดดหน้า?

ทำไมวันทองถึงเลือกไม่ได้? ระหว่างขุนช้างกับขุนแผน เพื่อให้ทุกคนเข้าใจตรงกัน เราจะขออธิบายรายละเอียดว่าทำไมนางวันทองไม่เลือกใคร โดยแทน ขุนช้างเป็น น้ำตบบำรุงผิว และแทน ขุนแผนเป็น ครีมกันแดดหน้า ส่วน วันทอง คือ ผิวที่บอบบางแพ้ง่ายและต้องการทั้ง การดูแลผิวและการป้องป้องผิวอย่างอ่อนโยน เราไปดูกันเลยดีกว่าว่าวันทองจะเลือกใคร ระหว่าง น้ำตบบำรุงผิว และ ครีมกันแดดหน้า



รูปภาพ:

น้ำตบมีดียังไง?

แม้ว่า น้ำตบบำรุงผิว จะดูใส ๆ เบาๆ เหมือนน้ำธรรมดาทั่วไป แต่ที่จริงแล้วน้ำตบบำรุงผิวสามารถบำรุงผิวอย่างล้ำลึกถึงชั้นผิว และปกป้องผิวจากมลภาวะ ช่วยปรับสมดุลให้ผิวอย่างอ่อนโยน อีกทั้งยังเติมความชุ่มชื้นให้กับผิว ทำให้หน้าใส ไกลสิว ผิวเรียบเนียนสม่ำเสมอ เผยผิวหน้าใสอย่างเป็นธรรมชาติ เพราะน้ำตบบำรุงผิว จะค่อย ๆ ปล่อยสารสกัดและแร่ธาตุต่าง ๆ ที่ช่วยในการดูแลผิว ทำให้ผิวของคุณได้รับการดูแลอย่างต่อเนื่อง

น้ำตบก็เหมือนเป็นตัวแทนของขุนช้าง ถึงแม้ว่าเราจะไม่สามารถเห็นความดีงามของน้ำตบในตอนแรก แต่เมื่อใช้ติดต่อกันไปเรื่อย ๆ ก็จะเห็นผลลัพธ์ของการใช้น้ำตบเอง เพราะผิวหน้าดูใสและเรียบเนียนขึ้นอย่างเห็นได้ชัด จึงเป็นที่สังเกตได้ว่า น้ำตบบำรุงผิว ไม่เคยหยุดบำรุงผิวของเราเลยสักนาทีเดียวเหมือนกันขุนช้างที่ยังรักและดูแลวันทองตลอดเวลานั่นเอง

ครีมกันแดดหน้า ดียังไง?

ครีมกันแดดหน้า เป็นสกินแคร์ที่เราทุกคนจะต้องใช้เป็นประจำทุกวัน เพราะการทาครีมกันแดดจะช่วยปกป้องผิวของเราจากแสงแดดและแสง UV ทำให้ผิวหน้าไม่หมองคล้ำ ไม่เกิดฝ้า กระ และ จุดด่างดำ นอกจากนี้ การใช้ครีมกันแดดหน้า ยังช่วยเสริมสร้างเกราะป้องกันใต้ชั้นผิวของเรา ทำให้ผิวของเราแข็งแรงขึ้น ส่งผลให้ปัญหาผิวลดลง ริ้วรอย รอยดำ รอยแดง รอยสิว ดูจางลง นอกจากนี้ยังช่วยปรับผิวให้เรียบเนียนสม่ำเสมอได้อีกด้วย

ครีมกันแดดหน้า ถือเป็นตัวช่วยปกป้องผิวของเราเป็นด่านแรก เหมือนกับขุนแผนที่คอยช่วยเหลือและปกป้องวันทองอย่างเต็มที่ ไม่ปล่อยให้สิ่งแปลกปลอมสามารถเข้ามาทำร้ายผิวได้ ไม่ว่าจะเป็น ฝุ่นละออง มลพิษในอากาศ รวมถึงแสง UV เพราะขุนแผน ( ครีมกันแดดหน้า ) จะสามารถป้องกันเอาไว้ได้หมด ดังนั้นเราจึงจำเป็นต้องทาครีมกันแดดทุกวัน เพื่อปกป้องผิวของเราจากสิ่งแปลกปลอมเหล่านี้นั่นเอง

ขุนช้างก็แสนดี ขุนแผนก็แสนจะรัก ไม่ต่างอะไรจากสกินแคร์ทั้งสองตัว จะเลือกอย่างใดอย่างหนึ่งได้อย่างไรในเมื่อต้องใช้ทั้งสองอย่างคู่กัน เพราะน้ำตบก็ช่วยบำรุงผิวจากภายในสู่ภายนอก และกันแดดก็ช่วยปกป้องผิวจากภายนอกไม่ให้สิ่งแปลกปลอมเล็ดลอดเข้าไปสู่ภายใน เพราะฉะนั้น วันทองแนะนำ เลือกไม่ได้ก็ใช้ทั้งคู่ เพราะทั้ง น้ำตบบำรุงผิว และ ครีมกันแดดหน้า ต่างก็ช่วยปกป้องและฟื้นฟูผิว ทำให้ผิวหน้าใส ไกลสิว ผิวเรียบเนียน แถมยังช่วยดูแลผิวของเราตลอดเวลาอีกด้วย