วันนี้จะมาแชร์ความน่ารักน่าใช้ของมาสก์แบรนด์Divyne ( ดิวายน์ )ให้เพื่อนๆ ดูกัน หลายๆ คนอาจจะรู้จักแบรนด์นี้อยู่แล้วจากไอเทมฟอกฟันขาวตัวดัง และตอนนี้ทางแบรนด์เขามีมาสก์ออกมาให้ลองใช้กันแล้ววววว บอกเลยว่าสำหรับใครที่ขี้เกียจออกไปคลินิก หยุดยาวเดือนเมษาหน้าร้อนที่จะถึงนี้ อยาก Detox ผิวสวยๆ อยู่บ้าน มาถูกบทความแล้วจ้า

รูปภาพ:รูปภาพ:

มาสก์เซตDivyne Repair & Restore Duo Masksนี้เป็นเซตที่รวมมาสก์ทั้ง 2 สูตรที่เหมาะกับเพื่อนๆ ที่กำลังรักษาสิวไว้ด้วยกัน เรียกว่าเขาเป็นดูโอ้ที่ช่วยลดสิวโดยเฉพาะเลย รวมถึงเขายังช่วยบำรุงให้ผิวกระจ่างใส ลดริ้วรอย หลุมสิว ครบจบใน เซตนี้เซตเดียวเลย

ทั้งสองตัวนี้เขาเป็นมาสก์ลดความมันส่วนเกินที่เป็นต้นเหตุของการเกิดสิวรวมถึงช่วยขจัดสิ่งสกปรกออกจากรูขุมขน และลดความมันด้วยคือบอกก่อนว่าเราอะชอบไปนอนมาสก์หน้าที่คลินิกมากๆ แต่บางทีก็จะรู้สึกเสียเวลาและขี้เกียจ อยากจะบอกว่าทั้ง 2 สูตรนี้คือได้ฟิลเหมือนไปเสียเงินมาสก์ที่คลินิกเลย555

Pink Superfruit Maskสูตรนี้หลักๆ เลยเขาจะช่วยลดการอักเสบของสิว ใครที่เป็นพวกสิวเม็ดใหญ่ๆ สิวอักเสบเยอะๆ ควรใช้สูตรนี้ และนอกจากเขาจะลดสิวแล้ว ตัวนี้เขามีไฮยาลูรอนและเมล็ดเบาบับที่ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นในผิวด้วย และเขาก็มีส่วนผสมและสารสกัด วิตามินต่างๆ ที่เป็นสารอาหารที่จำเป็นต่อผิว ที่ช่วยปรับผิวแพ้ง่ายให้แข็งแรงขึ้นด้วยGreen Forever Young Maskสูตรนี้จะเน้นไปที่การลดเลือนริ้วรอยร่องลึก และฟื้นฟูหลุมสิวกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและอีลาสติน เขาจะช่วยปรับผิวให้ขาวกระจางใสมากขึ้น รวมถึงลดพวกรอยสิว ฝ้า กระ จุดด่างดำต่างๆ

รูปภาพ:รูปภาพ:

เนื้อสัมผัสของทั้งสองตัวจะเป็นผงๆ ประมาณในรูป ในเซตเขาจะมาพร้อมกับแปรงที่เอาไว้ใช้สำหรับป้ายมาสก์ลงบนผิว เพราะฉะนั้นวิธีการใช้น้องคนนี้ก็คือต้องผสมน้ำก่อน แล้วเขาจะเปลี่ยนจากผงๆ เป็นมาสก์โคลนนั่นเองวิธีการใช้ก็ง่ายมากๆเลย

1. ผสมผงมาสก์ 1 ช้อนโต๊ะ กับน้ำเปล่า 3/1 หรือกะๆ เอาให้รู้ว่ามาสก์ไม่เหลวไม่ข้นเกินไป

2. ใช้แปรงที่เขาให้มาทาเนื้อมาสก์ลงทั่วหน้า เว้นรอบดวงตา ทิ้งไว้ 10 - 15 นาที

3. ล้างออกด้วยน้ำสะอาด

รูปภาพ:รูปภาพ:

สำหรับคนผิวมันแบบเรา แนะนำให้ใช้วันเว้นวัน หรือ 3 - 4 ครั้งต่อสัปดาห์ก็ได้ ส่วนคนผิวแห้งและผิวธรรมดาใช้ 1-2 ครั้งต่อสัปดาห์ก็พอ เนื้อโคลนของเขาล้างออกง่าย ใช้น้ำเปล่าถูๆ วนๆ บนผิวแป๊บเดียวก็ออกหมดจด ใช้งานง่ายมากๆแถมส่วนผสมต่างๆ ของเขาก็คือนำเข้าจากต่างประเทศ และก็คิดค้นสูตรมาสก์ออกมาเพื่อผิวหน้าของคนไทยโดยเฉพาะเลยเพราะฉะนั้นเขาเหมาะกับทุกสภาพผิว ผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้

รูปภาพ:

ความรู้สึกหลังใช้อยากแรกเลยรู้สึกว่าเขาช่วย Detox ผิวได้ดี หลังใช้รู้สึกผิวผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื้นมากขึ้น บางทีอากาศร้อนอยู่ในห้องแอร์นานๆ ก็จะมีผิวบางจุดที่แห้งเป็นขุยๆ บ้าง แต่พอใช้แล้วก็รู้สึกผิวชุ่มชื้นดี รู้สึกผิวสะอาด เฟรชๆ อะ555 แล้วก็ที่สำคัญเขาช่วยบรรเทาอาการบวมแดงของสิวได้ดีเลย ช่วยให้สิวยุบเร็วขึ้นมาก ใครที่เป็นสิวผิวมันอยากให้ลองน้องสองตัวนี้มาก รับรองไม่ผิดหวัง!

________________________ใครลองใช้แล้วชอบไม่ชอบยังไงมาคอมเมนต์แชร์กันเลยคับบหรือใครที่สนใจอยากได้ สามารถหาซื้อได้ที่เว็บไซต์ของแบรนด์และFB Page, IG:@getdivyne /Line:@divynelondon