อันยองค่าสาว ๆ ชาว SistaCafe ❤วันนี้เรามีไอเทมดี ๆ ที่ลองใช้แล้วประทับใจมาเล่าให้ฟังขอเท้าความก่อนเลยค่ะ พอดีช่วงนี้ก้อยมีงานถ่ายที่ต่างจังหวัดบ่อยมาก ๆเลยจำเป็นต้องเก็บเสื้อผ้า เครื่องสำอาง และของใช้ส่วนตัวต่าง ๆ เท่าที่จำเป็นใส่กระเป๋าและความผู้หญิงอย่างเรา ๆ คือถ้าขนตู้เย็นไปได้คือขนแล้วแต่ทำไม่ได้เลยต้องเอาไปเท่าที่จำเป็น และประหยัดเนื้อที่ให้ได้มากที่สุดเพื่อความคล่องตัวและสะดวกนั่นเอง

รูปภาพ:

และเราก็มาเจอ Cleansing Pads!Ab'Def Micellar Cleansing Padsคือคลีนซิ่งที่มีแพดนุ่ม ๆ กับคลีนซิ่งวอเตอร์บรรจุมาในกระปุกให้เรียบร้อยใช้งานง่าย และสะดวกมาก ๆ ไม่ต้องพกเยอะแยะและมากความ เวลาต้องไปต่างสถานที่เปิด หยิบ เช็ด จบ!

ส่วนประสิทธิภาพการเช็ดล้างก็เริ่ดไม่เบา ก้อยจะลองเทสให้ดูนะคะ

รูปภาพ:รูปภาพ:

ก้อยจะมาทดสอบประสิทธิภาพการเช็ดล้างให้ดูกันนะคะ

รูปภาพ:

อันนี้แค่ปาดเดียวเท่านั้น ออกมาหมดเลย ไม่เหลือคราบเครื่องสำอางใด ๆออกเกลี้ยงมากสะอาดมาก

และทางแบรนด์เค้าผลิตคลีนซิ่งตัวนี้ขึ้นมาเพื่อให้สามารถให้ได้กับทุกสภาพผิวและที่สำคัญ แพ้ง่ายใช้ได้ค่าเค้าปราศจากAlcohol , Silicone , Paraben , Fragrance และ Crueltyและอีกทั้งยังมีส่วนผสมหลักเด็ด ๆ อีกเยอะมากขอยกตัวอย่างแบบเบา ๆ พอนะคะ เช่นVitamin Eเพิ่มความชุ่มชื้น ยืดหยุ่นให้แก่ผิวสารสกัดจากบ๊วยญี่ปุ่นช่วยลดสาเหตุการเกิดจุดด่างดำสารสะกัดจากเกสรบัวหลวงช่วยลดสาเหตุของการเกิดฝ้า กระ จุดด่างดำสารสะกัดจากดอกบัวช่วยทำให้ผิวนุ่มฟู เพิ่มความชุ่มชื้น และช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระสารสะกัดจากกุหลาบช่วยกระชับรูขุมขน และช่วยฟื้นฟู ปรับสมดุลให้แก่ผิวWitch Hazelเป็นพืชจากอเมริกาเหนือที่มีสรรพคุณโดดเด่นทางด้านการปลอบประโลมผิว ลดการอักเสบของผิว

และทางแบรนด์เค้าผลิตคลีนซิ่งตัวนี้ขึ้นมาเพื่อให้สามารถให้ได้กับทุกสภาพผิวและที่สำคัญ แพ้ง่ายใช้ได้ค่าเค้าปราศจากAlcohol , Silicone , Paraben , Fragrance และ Crueltyเรียกได้ว่าใส่ใจจริง ๆ

ความรู้สึกหลังใช้จริงบนใบหน้าก็รู้สึกสะอาดมาก เหมือนที่ใช้บนแขนเลยใช้แล้วไม่รู้สึกคันยุบยิบบนใบหน้า หน้าไม่แห้ง รู้สึกว่าผิวมีความยืดหยุ่น ไม่ตึงผิวและที่ชอบมาก ๆ เลยนะ คือแพดของเค้านุ่มมากกก ไม่บาดผิวเลยจ้าาลดความเสี่ยงสำลีบาดผิวต้นเหตุหนึ่งของการเกิดริ้วรอยได้ดี

รูปภาพ: