✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :ควรทำใจให้สบาย ปล่อยวางกับหลายๆ อย่างที่ผ่านเข้ามา และวางแผนต่อจากนี้ว่า จะดำเนินไปในทิศทางใด ไม่ต้องกลัวว่า จะต้องเริ่มใหม่อีกกี่ครั้ง ยังไงคุณก็ต้องผ่านมันให้ได้เสมอ

คนมีคู่ :คุณกับคนรักอาจมีความคิดแผลงๆ เล่นสนุกกัน แต่ทั้งนี้ ก็ต้องระมัดระวัง เอาแต่พอดี อย่าให้มันเกินขอบเขตจนเกินไป

รูปภาพ:

คนโสด :สาวๆ จะให้ความสัมพันธ์กับเพื่อนฝูงมากกว่าคนในครอบครัว เพราะอาจมีความสุข และความสนุกสนานมากกว่า ส่วนเรื่องความรักอาจจะต้องขอพักก่อนในระยะนี้ เพราะยังไม่คนที่ถูกใจเข้ามา

คนมีคู่ :ต้องควบคุมอารมณ์ตนเองบ้างที่พักนี้เห็นอะไรก็ขวางหูขวางตาไปเสียหมด แลดูหงุดหงิดง่าย ต้องคอยระมัดระวังจิตใจตนเองให้ดี เพราะเดี๋ยวจะมีปัญหากับคนรักเอาได้

รูปภาพ:

คนโสด :วันนี้ อารมณ์ที่เปลี่ยนไปอาจทำให้คุณรู้สึกงุนงงเล็กน้อย โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณพบว่า ตนเองมีความแข็งแกร่งผิดปกติ และกล้าที่จะทำอะไรอย่างที่ไม่เคยทำมาก่อน

คนมีคู่ :ให้ความใส่ใจกับคนรักบ้าง วันหยุดก็ควรอยู่พักผ่อนกัน อย่าเพิ่งใส่ใจเรื่องการงานจนเกินไป หากิจกรรมสนุกๆ ทำร่วมกัน เพื่อจะได้เติมเต็มชีวิตคู่ให้มีความสุข

รูปภาพ:

คนโสด :จะมีหนุ่มหล่อหน้าตาน่ารัก และช่างเอาใจ มาโปรยเสน่ห์ใส่คุณทำให้คุณรู้สึึกหลงใหล และเคลิบเคลิ้มไปกับเขา สาวๆ ก็ต้องหักห้ามใจตนเองไว้บ้าง ควรดูให้ดีๆ ก่อน อย่าเพิ่งใจอ่อนไป

คนมีคู่ :กับคนรักก็ต้องเอาเหตุผลเข้าข่ม ไม่เช่นนั้นคนรักก็จะเอาแต่ใจ และไม่รู้จักโต คุณเองก็ไม่ควรตามใจเขามากจนเกินไป เดี๋ยวจะกลายเป็นได้ใจกันไปใหญ่เสียเปล่าๆ

รูปภาพ:

คนโสด :ยังคงมีแต่เรื่องท้าทายเข้ามาหาคุณยังไม่ขาดสาย สาวๆ ต้องใจเย็น และมีสมาธิในการแก้ไขปัญหาต่างๆ ให้มากๆ มิเช่นนั้น อาจจะต้องงงเป็นไก่ตาแตก มืดแปดด้านเอาได้

คนมีคู่ :บางทีความรัก ความผูกพันของคุณกับคนรักก็เริ่มแปรเปลี่ยน กลายเป็นความรักแบบสดใหม่ เหมือนวัยรุ่นหนุ่มสาว ทั้งนี้ ก็ขอให้คุณใช้เวลากับคนรักให้คุ้มค่า เพราะบางเวลาก็อาจมีเรื่องแปลกใจเข้ามาให้คุณรู้สึกสงสัยได้เช่นกัน

รูปภาพ:

คนโสด :ยังคงมีอารมณ์ที่แปรปรวน และขึ้นๆ ลงๆ เสมอ พักนี้ ไม่ค่อยมีใครทำอะไรให้คุณรู้สึกถูกใจสักเท่าไร หรือคุณเองที่เอาใจยากกันแน่ ลองถามตัวเองดู

คนมีคู่ :ควรทำความดีต่อกันให้มากๆ ยิ่งช่วงเวลาที่คุณและเขาอยู่ด้วยกัน ความรัก ความผูกพันจะได้มีให้แน่นแฟ้นยิ่งขึ้น

รูปภาพ:

คนโสด :อย่าเข้าข้างใครจนเกินกว่าเหตุโดยเฉพาะกับเพื่อนฝูง ควรวางตัวเป็นกลาง มิเช่นนั้น คุณอาจจะถูกสังคมภายนอกรุมประณามเอาได้

คนมีคู่ :จงมั่นใจในคนรัก เหมือนดั่งที่คุณเลือก และฝากชีวิตไว้กับเขา แม้ว่า เขาจะเป็นเพียงคนธรรมดา ไม่ได้วิเศษเลิศเลออะไร แต่เขาก็มีหัวใจที่อยากทำทุกๆ อย่างเพื่อให้คุณมีความสุข

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡