รูปภาพ:

อันยองงงง…สวัสดีค่ะทุกคนทักทายด้วยภาษาเกาหลีมาแต่ไกลเพราะวันนี้ พั้นช์มีไอเทมเด็ดเคล็ดลับที่จะช่วยให้ผิวโกลว์ประดุจดั่งเกิดที่และโตที่เกาหลี มาฝากกัน

รูปภาพ:

แท้แดนนนน และนี่ก็คือไอเทมเด็ดที่พั้นช์พูดถึง…น้องคนนี้คือPond’s 3D Glow Serumเซรั่มน้องใหม่จากพอนด์สที่เป็นที่พูดถึงกันมากๆ ในช่วงนี้

รูปภาพ:

เริ่มกันที่แพ็กเกจกันก่อนตัวที่พั้นช์ซื้อจะเป็นแบบซอง หาซื้อได้ง่ายๆ ตาม7-elevenใกล้บ้านเพียงซองละ 29 บาทมาในซองสีชมพูตามสไตล์พอนด์สเลย แต่ที่พั้นช์แอบประทับใจคือน้องมาในฝาแบบหมุนคือพกพาสะดวก แล้วก็เก็บไว้ใช้ได้อีกไม่ต้องกลัวหกเลอะเทอะเลย

รูปภาพ:

ตัวเนื้อเซรั่มจะเป็นสีขาวดูเข้มข้นมีกลิ่นหอมอ่อนๆ ซึมง่ายไม่เหนียวเหนอะ หน้าคนผิวผสมถึงผิวมันแบบพั้นช์ใช้ได้ไม่มีปัญหาเลยทาระหว่างวันไม่ทำให้เครื่องสำอางเปลี่ยนสีแล้วก็ไม่เยิ้ม อันนี้ตอบโจทย์ทาได้ทั้งกลางวันกลางคืน

รูปภาพ:

อย่างที่บอกว่าเนื้อเซรั่มดูเข้มข้นแต่ทาแล้วซึมไวมากเหมือนไม่ได้ทาแต่งหน้าทับได้เลย แต่ที่ชอบคือน้องเขามีส่วนผสมจากกลูต้าบูสซี,วิตามินบี 3 และ 3Dไฮยาลูลอนซึ่งส่วนผสมเหล่านี้มีประสิทธิภาพที่เหนือกว่าวิตามินซีถึง 15 เท่าและด้วยความที่น้องเขามีไฮยาลูลอนมันทำให้ผิวเราดูฟูขึ้นอิ่มน้ำขึ้นหลังจากที่ทาหน้าวาวดูสุขภาพดีทันทียิ่งแต่งหน้าทับแบบบางๆ คือชอบมากรู้สึกผิวดีเหมือนเป็นสาวเกาหลี… คราวนี้เรามาลองทดสอบผลลัพธ์ 7 วันหลังจากที่ใช้เซรั่ม 3D ตัวนี้กันดูดีกว่า

รูปภาพ:รูปภาพ:

เนื่องจากช่วงนี้พั้นช์มีปัญหารอยดำจากสิวเลยเก็บผลลัพธ์บนแก้มซ้ายและขวา แบบชัดๆ ให้ดูกันไปเลยว่าในเรื่องของความกระจ่างใสและรอยสิวคือตอบโจทย์มากๆรูขุมขนดูเล็กลง,ผิวดูกระจ่างใสขึ้นและพั้นช์รู้สึกว่ารอยแดงก็ดูจางลงด้วยซองนี้ใช้มาอาทิตย์นึงพอดี หมดซองนี้ว่าจะไปถอยแบบขวดมาใช้ต่อคือมันดีแถมคุ้มมากกกกก

รูปภาพ:

เป็นยังไงกันบ้างคะ…หลังจากที่พั้นช์เอาไอเทมผิวโกลว์แบบสาวเกาหลีมาฝากกัน พูดเลยว่าผลลัพธ์เป็นที่หน้าพอใจมากหน้าดีขึ้นจนกล้าออกนอกบ้านแบบไม่ต้องแต่งหน้ารองพื้นคือบ๊ายบายไปเลย… หวังว่าทุกคนจะชอบเหมือนที่พั้นช์ชอบกันนะคะ สำหรับวันนี้พั้นช์ต้องขอตัวลาไปก่อนเจอกันใหม่บทความหน้านะคะ สวัสดีค่ะ