รูปภาพ:

รีวิวสกินแคร์หน้าไปเยอะแล้ว คราวนี้ขอมารีวิวผลิตภัณฑ์ผิวกายกันบ้างดีกว่าค่ะ สิ่งสำคัญการดูแลเลยคือการทำความสะอาดและบำรุง วันนี้จะมารีวิวสบู่ทำความสะอาดและสครับผิวกันค่ะ พื้นฐานการดูแลเหมือนกับใบหน้าเลย เบนซ์จะเน้นผลิตภัณฑ์ที่ไม่ทำให้ผิวแห้งหลังล้างค่ะ และมีส่วนผสมจากธรรมชาติเป็นส่วนใหญ่

รูปภาพ:

ขอเริ่มที่ตัวสครับค่ะIntree Mon Rose Body Scrubจะบอกว่าชอบสครับตัวนี้มากที่สุด กลิ่นมาแบบหอมกุหลาบเหมือนยกมาทั้งสวน ใช้เม็ดเกลือทะเลและภูเขามาเป็นตัวสครับ ช่วยขจัดพวกเซลล์ผิวที่ตายแล้ว ลดผิวขรุขระด้วย มีส่วนผสมของน้ำมันกุหลาบช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นและทำให่้ผิวเนียนนุ่ม

รูปภาพ:

วิธีใช้จะใช้สครับสัปดาห์ละ 1-2 ครั้ง หลังจากถูสบู่เรียบร้อยแล้ว ถูทั่วตัวจนกว่าเม็ดเกลือละลาย

รูปภาพ:

ความรู้สึกหลังใช้

กลิ่นกุหลาบหอมจริงๆ ขัดตัวไปฟินไป เม็ดเกลือไม่บาดผิวด้วย และหลังสครับผิวนุ่มขึ้นจริงจัง ไม่รู้สึกแห้งตึง โยนใยบวบที่มีอยู่ทิ้งเลยค่ะ ฮ่าๆ ๆ ๆ  ใครที่มีปัญหาผิวกายไม่เรียบเนียน เบนซ์แนะนำเลยนะคะต้องสครับเป็นประจำทุกๆสัปดาห์ ช่วยขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วแถมยังช่วยขจัดสิ่งสกปรกตามรูขุมขนด้วย พวกสิวที่หน้าอก หลัง ไหล่ ยิ่งต้องดูแลเป็นพิเศษ และอย่าออกแรงมากนะคะ ถูออกแรงเบาๆ พอประมาณพอค่ะ ส่วนบริเวณต้นขา ใครที่มีปัญหาเซลลูไลท์ แนะนำให้ถูวนๆออกแรงนวดหน่อยนึง ให้พอช่วยสลายเซลล์ลูไลท์ไปบ้างไรบ้าง และที่สำคัญคือหลังสครับแล้วทาครีมบำรุงผิวด้วยนะคะ เพื่อผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้นขึ้นไปอีก

รูปภาพ:

ต่อมาคือสบู่ Intree Mon Rose สบู่ที่ฟอกตัวแล้วผิวไม่แห้งตึงเพราะมีส่วนผสมของน้ำมันจากดอกกุหลาบมอญ น้ำมันมะพร้าว เชีย บัตเตอร์ และ โจโจ้บา ช่วยทำความสะอาดพร้อมทั้งบำรุงผิวไปในตัว เนื้อฟองนุ่ม กลิ่นหอมกุหลาบ ทำให้รู้สึกอารมณ์ละมุนขึ้นระหว่างถูตัว ผิวไม่แห้งตึงเหมือนพวกสบู่ทั่วไปเลยล่ะ

วิธีใช้ถูลงบนตัวที่เปียกน้ำ ใช้ได้ทั้งเช้าและเย็น

รูปภาพ:

ความรู้สึกหลังใช้

กลิ่นเหมือนกับตัวสครับแต่จะอ่อนกว่าหน่อย ตัวสบู่จะไม่ได้ให้ฟองเยอะเหมือนพวกสบู่ทั่วไป ได้ฟองปริมาณพอดี ใช้ไม่เปลืองสบู่ หลังล้างน้ำออกผิวไม่เอี๊ยด ไม่แห้ง ชอบตรงนี้ ช่วยกำจัดกลิ่นตัวได้ดีนะ และกลิ่นหอมดอกกุหลาบมอญ ทำให้รู้สึกผ่อนคลายและสดชื่นตอนถูสบู่มากเลยล่ะค่ะ

รูปภาพ:

โดยรวมประทับใจกับทั้งสองตัวนี้นะคะ ใช้ดีแถมราคาย่อมเยาว์ในหลักร้อย สนับสนุนผลิตภัณฑ์ไทยกันดีกว่าค่ะ ของไทยหลายๆ ตัวใช้ดีพอๆกับเคาน์เตอร์แบรนด์เมืองนอกนะ สบายเป๋าตังค์กว่ากันเยอะ