กลับมาคราวนี้ยังคงอินเทรนกับสกินแคร์เพื่อผิวกระจ่างใสในช่วงหน้าร้อนกันอยู่นะคะ คราวนี้เป็น Essence หรือน้ำตบนั่นเอง ด้วยอากาศที่ร้อนและเหงื่อออก สกินแคร์ที่ตอบโจทย์บำรุงผิวช่วงนี้ก็คือน้ำตบค่ะ ในราคาดีย์ต่อเป๋าตังค์เรา

รูปภาพ:

Namu Life Miracle White Essence Waterปริมาณ 150 มล. เอสเซนส์ที่ช่วยปรับสภาพผิว ช่วยบำรุงให้ผิวกระจ่างใส และเพิ่มความชุ่มชื้นในขั้นตอนแรกของการบำรุงผิว ยังเสริมในเรื่อง Skin Barrier อีกด้วย

รูปภาพ:รูปภาพ:

ส่วนประกอบที่น่าสนใจ

- Fullereneเป็นส่วนผสมที่เป็น Antioxidant ได้ดี มีวิตามินอีและซีสูง นอกจากเพิ่มความชุ่มชื้นแล้วยังช่วยลดการเกิดเม็ดสีเมลานิน และลดริ้วรอย

- Vitamin Cเข้มข้น มีความสเถียรสูง ไม่เสื่อมสภาพง่าย ช่วยให้ผิวกระจ่างใส ลดเลือนจุดด่างดำรอยดำรอยแดงจากสิว

- Hyaluronic Acidช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นและกักเก็บความชุ่มชื้นให้กับผิว

- Squalaneช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิว

รูปภาพ:

วิธีใช้

ใช้เป็นขั้นตอนแรกของการบำรุงผิว ถ้ามีโทนเนอร์ให้เช็ดผิวด้วยโทนเนอร์ก่อน จากนั้นตามด้วยเอสเซนส์ หยดลงฝ่ามือประมาณ 3 เหยาะ แล้วทาให้ทั่วใบหน้าและลำคอ จากนั้นตามด้วยบำรุงขั้นตอนอื่นๆ สามารถใช้ได้ทั้งเช้าและเย็น

ความรู้สึกหลังใช้

ชอบเนื้อเอสเซนส์ตัวนี้นะคะ เพราะเนื้อสัมผัสเหมือนอีมัลชั่น แต่บางเบากว่าและซึมเข้าสู่ผิวได้ดี หลังทาแล้วสบายผิว ไม่รู้สึกเหนอะหนะ ให้ความชุ่มชื้นในระดับที่พอดี ที่ชอบคือไม่มีกลิ่นหอม

รูปภาพ:

ส่วนตัวชอบใช้สกินแคร์ที่มีวิตามินซีอยู่แล้ว สามารถใช้ร่วมกับสกินแคร์อื่นๆที่มีวิตามินซีได้ ช่วยเสริมประสิทธิภาพกัน หลังใช้ไปประมาณ 2 สัปดาห์นิดๆ สภาพผิวโดยรวมดูดีขึ้น โทนสีผิวที่แดงๆดูจางลง ผิวไม่หมองคล้ำ พวกรอยสิวที่เกิดขึ้นมาใหม่จางลง ตอนเช้าใช้คู่กับครีมกันแดดช่วยเสริมประสิทธิภาพค่ะ

รูปภาพ:

สรุป

เป็นเอสเซนส์ที่ดีอีกหนึ่งตัวที่น่าใช้ค่ะ เห็นชัดในเรื่องเพิ่มความชุ่มชื้น เนื้อสัมผัสดี ไม่ได้ทาแล้วหายเหมือนน้ำตบทั่วไป และส่วนผสมก็ดีงามอยู่นะ ราคาไม่ถึงพัน เบนซ์ซื้อที่วัตสันแถวบ้านค่ะ ใครที่กำลังมองหาน้ำตบราคาดีอยู่ล่ะก็แนะนำให้ลองตัวนี้ดูนะคะ