รูปภาพ:รูปภาพ:

ทำไมอยากผิวกระจ่างใสต้องใช้ Power C จาก Oriental Princess ?

เพราะส่วนผสมหลักที่เป็น Vitamin C แท้ 100% กักเก็บด้วยนีโอโซม เทคโนโลยี ทำให้คงคุณค่าของวิตามินซีเข้าสู่ผิวและมีส่วนผสมอื่นๆ อีกมากมาย ให้ผิวได้โดยไม่ระคายเคืองเพราะนาง ปราศจาก แอลกอฮอล์ สีสังเคราะห์ พาราเบน และสารก่อให้เกิดอันตรายกับผิวค่า

รูปภาพ:

นวัตกรรมเจ้าขวดนี้...

รูปภาพ:

Niosome Technology ช่วยกักเก็บประจุวิตามินซี เพื่อคงคุณค่าสารบำรุงเข้าสู่ผิว และค่อยๆ ปล่อยประจุวิตามินซีให้ทำงานในชั้นผิวต่อเนื่องยาวนานVitamin C แคล้วคลาดจากแสงแดด ด้วยแพ็กเกจทึบแสง และ C มหาอุด หยุดอากาศ ด้วยฝา Airtight ป้องกันอากาศ เพื่อให้ C คงกระพัน เซรั่มนั้นคงประสิทธิภาพ

รูปภาพ:รูปภาพ:

นอกจากส่วนผสมหลักอย่าง Vitamin C สุดจะเข้มข้นแล้ว ยังมีส่วนผสมอื่นๆที่เป็นตัวช่วยในการลดริ้วรอย เพิ่มความชุ่มชื่น ลดการระคายเคืองที่ผิวอีกด้วยน้าา

1. Vitamin C เข้มข้นบริสุทธิ์ 100% ในรูปแบบของ Ascorbyl Tetraisopalmitate เข้มข้น 10%2. Prime C Complex ™ ที่เป็นเอกสิทธิ์ของแบรนด์ จัดว่าเป็นนวัตกรรมวิตามินซีเข้มข้นที่รวมJujube Extractที่นางมีความเข้มข้นของวิตามินซีมากกว่า 100 เท่าช่วยต้านอนุมูลอิสระให้ผิวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติBitter Orange Extractช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้น และChamomile Extractที่ช่วยลดการระคายเคือง   ซึ่งสารสกัดทั้งหมดนี้เมื่อใช้อย่างต่อเนื่องจะทำให้ผิวสม่ำเสมอค่า

รูปภาพ:รูปภาพ:

เนื้อ Texture เป็นเซรั่มสีใสๆ เมื่อลองทาจะมีความมันๆ นิดนึง

รูปภาพ:

แต่ซึมไวมากก เหมือนเมีเกราะมาเคลือบผิว แต่ไม่ทิ้งความเหนอะหนะใดๆ นะ

รูปภาพ:

สำหรับการใช้ เกลจะทาเช้าและก่อนนอน หลังจากที่ทำความสะอาดผิวหน้าเรียบร้อยแล้ว

รูปภาพ:

1. กดเซรั่มลงบนผิว กระจายให้ทั่วบริเวณ2. เกลี่ยให้ซึมเข้าผิว จะเห็นว่าเกลี่ยง่ายดีค่ะ3. หลังจากเกลี่ยเรียบร้อยแล้ว ไม่มีความเหนอะหนะไว้ที่ผิวเลย

รูปภาพ:

ความรู้สึกหลังใช้

เอาตรงๆ ไม่เคยใช้เซรั่มวิตามิน C ที่เหมือนทาแล้วเคลือบผิวแบบนี้มาก่อนทำให้ผิวชุ่มชื้นขึ้นทันทีหลังทา ใช้ต่อเนื่องรู้สึกว่าผิวกระจ่างใสขึ้น ไม่มีอาการแพ้ค่ะ

รูปภาพ:รูปภาพ:

สำหรับวันนี้เกลต้องขอตัวลาไปก่อน พบกันใหม่รีวิวหน้า สวัสดีค่า

#ทำคุณใสด้วยVitCในตำนาน #วิตซีOP #OrientalPrincess