รูปภาพ:

ถ้าพูดถึงปัญหาเรื่องปากระดับชาติที่สาว 25+ บ่นว่าแก้ยากก็คือ“ ปากคล้ำ ”ไม่อมชมพูใสเหมือนตอนวัยรุ่น แล้วอีกหนึ่งปัญหาเกี่ยวกับริมฝีปากที่น่าหนักใจมากๆ ไม่แพ้กันก็คือ ปากแห้งต่อเนื่องยาวนานจนกลายสภาพเป็น“ ปากเหี่ยว ปากแก่ ”และทำให้หน้าดูมีอายุ ดูโทรม สุขภาพไม่ดีนี่แหละค่ะซึ่งสำหรับผิวหน้าเวลาเกิดปัญหาผิวขึ้นมาก็ยังสามารถทาครีมบำรุง เพื่อฟื้นฟูดูแลผิวให้กลับมาสวยอีกครั้งได้ แต่ริมฝีปากต้องบำรุงยังไงให้หายคล้ำ… เพราะปากถือเป็นเซนเตอร์ของใบหน้าเลยนี่สิ!!!หากใครที่เจอกับปัญหาปากคล้ำ ปากแก่ ก็บอกเลยว่าเธอต้องแคร์นะ!วันนี้เรามีไอเทมดีๆ มาบอกต่อสาวๆ ที่กำลังกลุ้มใจเรื่องปากกัน ไอเทมที่ว่านั้นก็คือที่จะมาเป็นตัวช่วยแก้ปัญหาปากคล้ำ แก่ เหี่ยวย่น ให้ริมฝีปากกลับมากระจ่างใส อมชมพู และอิ่มฟูกระชับขึ้นถ้าอยากรู้ว่าไอเทมตัวนี้มีดียังไงบ้าง ก็ตามไปดูพร้อมกันได้เลย

┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈


▼ Maxilip #ลิปแก้ปากคล้ำแก่ สูตรใหม่ โฉมใหม่ เติมเต็มร่องลึกให้ริมฝีปากสวยสาว ▼

รูปภาพ:

ไอเทมที่เห็นอยู่ตรงหน้าตอนนี้ก็คือMentholatum Maxilip Brightening Caviar + Hyaluronic Acidหรือเรียกสั้นๆ ว่า“ ลิปแก้ปากคล้ำแก่ ”ที่เราหยิบมาแนะนำกันวันนี้โดยเป็น Maxilip โฉมใหม่ ที่ปรับปรุงสูตรให้บำรุงล้ำลึกและแก้ปัญหาได้มากกว่าเดิมเพราะลิปบาล์มดูแลปากที่ดีแค่ช่วยให้ปากหายคล้ำมันยังไม่พอ แต่ต้องช่วยให้ปากหายแก่ได้ด้วย เพื่อช่วยย้อนวัยให้เราดูสาวตลอดเวลาค่ะ

โดยลิปบาล์มตัวนี้โดดเด่นตรงที่เป็นลิปหนึ่งเดียวที่มอบความชุ่มชื้น พร้อมฟื้นฟู 3 สัญญาณริมฝีปากแก่ที่หลายคนอาจนึกไม่ถึงทั้งปากดำคล้ำ / ปากเหี่ยวยับ / ปากไม่อิ่มฟู ที่ต้องรีบฟื้นฟูดูแลแบบเร่งด่วนนอกจากนี้เนื้อลิปยังผสานส่วนผสมจากธรรมชาติ และเป็นสูตรปราศจากน้ำหอมและสารกันเสีย เลยอ่อนโยนต่อริมฝีปากที่บอบบางและย้อนอายุริมฝีปากสาวใส แลดูสุขภาพดีมากขึ้นกว่าเดิมหลายเท่า


▼ เนื้อลิป 2 ชั้น ผสานส่วนผสมมอบความชุ่มชื้น คืนความกระจ่างใส ปากอวบอิ่ม ไม่เหี่ยวยับ ▼

รูปภาพ:

อย่างที่บอกไปก่อนหน้านี้แล้วว่า ลิปแก้ปากคล้ำแก่Mentholatum Maxilipสูตรนี้ เน้นช่วยฟื้นฟู 3 สัญญาณริมฝีปากแก่ และเรียกคืนริมฝีปากสวยใสให้คืนกลับมาอีกครั้งนั่นก็เป็นเพราะเนื้อลิปผสานคุณค่าของสารสกัดหลากหลายชนิด ที่รวมพลังกันมาช่วยฟื้นบำรุงริมฝีปากให้สวยอวบอิ่มอย่างที่ต้องการ ได้แก่

Caviarช่วยแก้ริมฝีปากดำคล้ำ และคืนปากกระจ่างใสอมชมพู

Tripeptideช่วยแก้ปากเหี่ยวยับ และเติมร่องลึกให้เต็ม ( แอบกระซิบนิดนึงว่าส่วนผสมนี้ปกติแล้วจะมีอยู่ในสกินแคร์ Anti-Aging ราคาแพงๆ แต่วันนี้ได้มาอยู่ในลิปแท่งนี้แล้วจ้า! )

Hyaluronic Acidช่วยแก้ปากไม่อิ่มฟู พร้อมเติมให้ปากดูกระชับอวบอิ่มขึ้น


▼ เนื้อลิป 2 ชั้น มอบการบำรุงให้ริมฝีปากขั้นสุด ▼

รูปภาพ:

คราวนี้ตามมาซูมดูเนื้อสัมผัสของMentholatum Maxilip สูตร #ลิปแก้ปากคล้ำแก่บ้างดีกว่า ลิปตัวนี้แตกต่างจากลิปบาล์มแบรนด์อื่นๆ ตรงที่เป็นเนื้อลิป 2 ชั้น ช่วยมอบคุณค่าการบำรุงริมฝีปากขั้นสุดไปเลย

มาพูดถึงความรู้สึกหลังจากได้ทาลิปแก้ปากคล้ำแก่ตัวนี้ไปแล้วกันบ้าง อย่างแรกเลยเรารู้สึกว่าเนื้อสัมผัสเมื่อทาลงบนริมฝีปากคือ เนื้อลิปนุ่มมาก มีความเนียนละมุน แถมยังทาง่ายอีกด้วยค่ะ ซึ่งพอลองปาดลิปลงบนมือก็จะเห็นว่าเนื้อลิปมีลักษณะใสๆ ไม่มีสี แต่ช่วยมอบความชุ่มชื้นเป็นประกายแวววาว ให้ฟีลสุขภาพดีมากๆ เลยค่ะ


▼ How to Use พิสูจน์ความเริ่ด! ▼

รูปภาพ:

ใครที่กำลังกลุ้มใจหนักมากเพราะส่องกระจกแล้วเจอกับปากคล้ำ ปากแก่ ก็ให้รีบหยิบ ลิปแก้ปากคล้ำแก่Mentholatum Maxilipมาเป็นตัวช่วยแก้ปัญหานี้ได้ง่ายๆ ภายในไม่กี่สเต็ปแค่เปิดฝาออกแล้วหมุนเนื้อลิปขึ้นมาพอประมาณ จากนั้นก็ทาลิปให้ทั่วริมฝีปากบนและล่าง ก็จะสัมผัสได้ทันทีเลยว่าช่วยทำให้ปากชุ่มชื้นขึ้นจากที่เคยปากแห้ง เหี่ยว ยับ#เยินจนรับไม่ได้ก็กลายเป็นริมฝีปากอิ่มฟูดูอมชมพูสดใสสุขภาพดีขึ้นกว่าเดิม


รูปภาพ:

ขอเปรียบเทียบ Before & After ให้เห็นแบบชัดๆ เลยนะคะว่า หลังจากที่ทาลิปแก้ปากคล้ำแก่Mentholatum Maxilip Brightening Caviar + Hyaluronic Acidแล้วได้ผลลัพธ์เป็นยังไงบ้าง?

ก่อนทาลิปจะสังเกตเห็นได้ชัดเลยว่าริมฝีปากทั้งแห้ง คล้ำ และดำเหี่ยว พอปากเยินก็ส่งผลให้ใบหน้าโดยรวมทั้งดูโทรมและแก่เกินวัยไปมากแต่หลังจากที่ทาลิปแก้ปากคล้ำแก่แล้วก็ช่วยให้ริมฝีปากกระจ่างใส ชุ่มชื้น ไม่แห้ง ไม่เหี่ยว และดูอวบอิ่มขึ้นขนาดใช้ครั้งแรกยังได้ผลลัพธ์โดนใจขนาดนี้ ถ้าใช้ทาบำรุงปากเป็นประจำทุกวันก็ต้องเปลี่ยนให้ริมฝีปากสวยสุขภาพดี และเรียกคืนความมั่นใจกลับมาอีกครั้งได้แน่นอน


รูปภาพ:

... ไม่อยากให้ปากคล้ำเหี่ยวจนดูแก่เกินวัยต้องแก้ด้วย#ลิปแก้ปากคล้ำแก่สูตรใหม่


┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈

รูปภาพ:

ขอย้ำแรงๆ อีกทีเลยว่าปากสวยอวบอิ่มนอกจากจะไม่ดำคล้ำแล้ว จะต้องไม่เหี่ยวย่นและดูชุ่มชื้นอยู่ตลอดเวลาด้วยนะ แล้วการจะมีริมฝีปากสวยเหมือนที่ฝันไว้ได้ ก็ต้องหาตัวช่วยดีๆ อย่าง ลิปแก้ปากคล้ำแก่“ Mentholatum Maxilip Brightening Caviar + Hyaluronic Acid ”มาใช้ทาบำรุงปากเป็นประจำทุกวันเพราะลิปแก้ปากคล้ำแก่ตัวนี้มาพร้อมกับเนื้อลิป 2 ชั้น ผสานสารสกัดสำคัญเข้าไปช่วยเติมความชุ่มชื้น ฟื้นบำรุงและแก้สัญญาณปากดูแก่ ที่เกิดจากปากดำคล้ำ เหี่ยวยับ หรือไม่อิ่มฟูหากสาวๆ สนใจอยากบำรุงให้ริมฝีปากดูอวบอิ่มอมชมพูอีกครั้ง ก็ตามไปซื้อลิปแก้ปากคล้ำแก่ตัวนี้ได้หาซื้อได้ทั้งห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป หรือซื้อออนไลน์ได้ที่, Shopee เลยค่ะ


รูปภาพ:

Maxilip โฉมใหม่ สูตรใหม่ไม่ได้มีแค่สูตรเดียวเท่านั้นนะ ขอแนะนำอีกสูตรที่แก้ไขปัญหาเรื่องปากไม่เฟิร์ม ไม่กระชับ นี่เลย!“ Maxilip Firming Q10 + Pomegranate ”หรือเรียกสั้นๆ ว่า“ ลิปปากเฟิร์ม ”ตัวนี้ ก็เป็นลิปบาล์มสูตรที่เน้นช่วยให้ริมฝีปากกระชับ

โดยตัวลิปมีเนื้อสองชั้นที่ผสานสารสกัดสำคัญช่วยมอบการบำรุงให้ริมฝีปากขั้นสุด ชั้นนอกมีCeramide,SqualaneและNatural Botanical Oilsช่วยฟื้นฟูริมฝีปากที่แห้งกร้านให้ชุ่มชื้น ส่วนชั้นในมีCoenzyme Q10และPomegranateช่วยลดเส้นริ้วรอยให้ริมฝีปากแลดูกระชับเนียนนุ่มขึ้นแล้วก็เป็นสูตรที่ปราศจากน้ำหอมและสารกันเสีย มั่นใจได้เลยว่าอ่อนโยนต่อริมฝีปากที่บอบบางแน่นอนจ้า~