และแล้วก็ได้เวลาที่ทุกคนรอคอย เพราะนี่คือเวลาของการประกาศผลรายชื่อผู้โชคดีกิจกรรม Coin Reward Everyday ฉลองครบรอบ 6 ปี SistaCafeนั่นเอง!

หลังจากที่ทุกคนหมั่นใช้คอยน์ส่งสิทธิ์กันมาอย่างต่อเนื่องยาวนานตลอดทั้งเดือนเมษายนที่ผ่านมา นี่คือผลของความพยายามนั้นแล้วละค่ะซิส ไหนลองมาดูซิว่าแต้มบุญใครจะส่งผลให้ได้รับรางวัลสุดพิเศษทั้ง 30 ชิ้นไปครองบ้าง รับรองว่าผู้โชคดีได้รับรางวัลจะต้องกระชุ่มกระชวยขึ้นอย่างแน่นอน

♡ ประกาศรายชื่อผู้โชคดี กิจกรรม Coin Reward Everyday ♡

รูปภาพ:

รูปภาพ:

ดีใจด้วยนะคะทุกคน แต่ขีดเส้นใต้ไว้เลยว่าสำหรับผู้โชคดีที่ได้รับรางวัล อย่าเพิ่งดีใจจนลืม เพราะต้องทำสิ่งสำคัญที่สุดต่อจากนี้คือ

1.เช็กความถูกต้องข้อมูลส่วนตัว ชื่อ ที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์ ใน profile account ได้ทั้งช่องทาง Application และเว็บไซต์ SistaCafe.com พร้อมแคปหน้าจอชื่อที่อยู่นั้น

2. จากนั้นส่งหน้าจอที่แคปไว้ให้กับแอดมินทางเพจ SistaCafe Facebook เพื่อรายงานตัว ภายในวันที่ 10 พฤษภาคมนี้ !! เป็นอันจบครบกระบวนการ

หากไม่ครบตามขั้นตอนนี้จะถือว่าสละสิทธิ์!!เพราะฉะนั้นขอให้ผู้โชคดีทุกท่านรักษาสิทธิ์ของตัวเองอย่างเต็มที่นะคะ

ส่วนใครที่พลาดไปก็ไม่เป็นไร ถึงแม้ครั้งนี้เราจะปิดกิจกรรม Coin Reward ใน Season 1 อย่างเป็นทางการไปแล้ว ก็อย่าลืมตั้งตารอคอยกิจกรรม Coin Reward ในซีซั่นหน้า และกิจกรรมสนุกๆ ใหม่ๆ จากเราอีกเพียบ

และสำหรับใครที่กำลังเบื่อ เหงา เพลีย เศร้าจากสถานการณ์ใดๆ ในช่วงนี้ ทางเราก็ขอร่วมเป็นอีกหนึ่งกำลังใจและส่งกำลังใจให้ผ่านของรางวัลสุดพิเศษนี้ พร้อมทั้งเอาใจช่วยทุกคนให้สู้และผ่านเรื่องนี้ไปด้วยกันนะคะ รักษาสุขภาพกันด้วยนะคะชาวซิส เจอกันใหม่กิจกรรมหน้า บ๊ายบายจ้า <3