สวัสดีค่ะสาวซิส กลับมาพบกันในอีกแล้วนะคะ ^^

เราเชื่อว่าไม่ว่าสาวคนไหนก็ต้องอยากเป็นเจ้าของใบหน้าใสไร้สิวกันทั้งนั้นใช่มั้ยล่ะแต่ถ้าเธอเป็นคนผิวบอบบาง อ่อนแอ และเซนซิทิฟหนักมาก การจะหาซื้อสกินแคร์มาใช้บำรุงผิวแต่ละครั้ง ก็ต้องเลือกผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ผิวแพ้ง่ายเท่านั้นเลยนะไอเทมสำคัญที่ใช้ดูแลผิวบอบบางแพ้ง่าย ที่จะขาดไปไม่ได้เลยก็คือ 'น้ำตบ' และ 'ครีมกันแดด' นี่แหละค่ะเพราะเป็นสกินแคร์ที่อ่อนโยนกับผิว ทั้งบำรุงและปกป้องผิวหน้าที่ต้องเผชิญกับทั้งแสงแดดรังสียูวี และมลภาวะต่างๆ อีกมากมายที่รวมพลังกันมาทำร้ายผิวหน้าให้เกิดความหมองคล้ำและสารพัดปัญหาผิวตามมา

รูปภาพ:

แล้วถ้าสาวๆ ยังไม่รู้ว่าจะเลือกสกินแคร์หรือกันแดดตัวไหนดี? ก็อย่าได้วอรี่ไปค่ะ เพราะวันนี้#SisPickMeไม่พลาดที่จะหยิบ‘ น้ำตบ ’ และ ‘ ครีมกันแดด ’ จาก AquaPlus ไอเทมที่ตอบโจทย์สาวผิวมัน เป็นสิว ผิวแพ้ง่ายมาบอกต่อให้ได้ลองหาซื้อมาใช้ตามกันถ้าอยากรู้ว่าไอเทมแต่ละตัวมีดียังไง? มีส่วนผสมอะไรบ้าง? และช่วยบำรุงผิวเรื่องไหน? ก็ตามไปดูคำตอบพร้อมกันได้เลยค่ะ


⭑ AquaPlus Skin - Enhancing Water Essence ⭑

รูปภาพ:

เริ่มต้นด้วยน้ำตบสำหรับผิวแพ้ง่ายอย่างก่อนเลยค่ะ เจ้าสิ่งนี้เรียกได้ว่าเป็นสกินแคร์ New Item ที่ใครได้ลองใช้เป็นต้องชอบทุกรายแน่นอน เพราะเป็นทั้งเอสเซ้นส์ น้ำตบ ขวดเดียวจบ ครบทุกการบำรุงผิวแถมยังใช้ง่าย สะดวก แล้วยังช่วยประหยัดเวลาและประหยัดเงินในกระเป๋าสตางค์ได้เยอะอีกต่างหากนะเหตุผลก็เป็นเพราะน้ำตบหน้าใสขวดนี้ผสานคุณสมบัติของทั้งโทนเนอร์และเอสเซ้นส์บำรุงผิวเข้าไว้ด้วยกันเลยช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าขจัดหน้าหมองคล้ำปรับให้ผิวกระจ่างใส หมดปัญหาหน้ามันเพราะช่วยควบคุมความมัน พร้อมดูแลปัญหาสิวกวนใจ ไม่ว่าจะเป็นการจัดการสิวอุดตันและลดรอยสิวหลังสิวหาย แถมยังช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ ต้านอนุมูลอิสระให้ผิวอ่อนเยาว์ บำรุงผิวให้เนียนนุ่มชุ่มชื้น ผิวแลดูกระจ่างใสมีชีวิตชีวาได้อีกด้วย ซึ่งคุณสมบัติทั้งหมดที่เราบอกไปอัดแน่นรวมอยู่ในน้ำตบหน้าขาวขวดนี้แล้ว

AquaPlus Skin - Enhancing Water Essenceเป็นตัวช่วยที่ทั้งดูแล ปกป้อง และบำรุงผิว ครบจบในหนึ่งเดียว เพราะเนื้อผลิตภัณฑ์ผสานคุณสมบัติของโทนเนอร์และเอสเซ้นส์เข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัว รวมเป็น 3 พลังการบำรุงผิวได้แก่❶ Anti-Oxidant :อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระที่ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะต่างๆ พร้อมฟื้นบำรุงให้ผิวแข็งแรงสดใส ลดริ้วรอย รอยสิวจางลง ผลลัพธ์ที่ได้คือผิวแลดูอ่อนเยาว์ขึ้น❷ Anti-Acne :ป้องกันการเกิดสิวอุดตัน ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าที่อุดตันรูขุมขนออกอย่างอ่อนโยน ปรับให้ผิวเรียบเนียน กระชับรูขุมขน พร้อมควบคุมความันสำหรับคนที่มีปัญหาหน้ามันด้วย❸ Skin Moisturizing & Brightening :คืนความชุ่มชื่นให้ผิวอิ่มน้ำ ผิวเรียบเนียนกระจ่างใส แลดูมีชีวิตชีวา ช่วยลดจุดด่างดำและแก้ปัญหาสีผิวไม่สม่ำเสมอที่สำคัญน้ำตบสำหรับคนเป็นสิวขวดนี้ยังเป็นสูตรอ่อนโยน สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิวทั้งผู้หญิงและผู้ชายต่อให้เพื่อนๆ จะเป็นคนผิวแพ้ง่ายก็ใช้บำรุงผิวได้แบบไร้ความกังวลเลยค่ะ

รูปภาพ:

โดยAquaPlus Skin - Enhancing Water Essenceเป็นไอเทมที่เหมาะสำหรับสาวซิสที่กำลังมองหาไอเทมชิ้นเดียวที่ตอบโจทย์ครบทุกอย่าง ไม่ต้องยุ่งยากพกสกินแคร์หลายๆ ตัวไปใช้บำรุงผิวหลายขั้นตอน เพราะแค่มีน้ำตบขวดนี้ขวดเดียวก็ตอบโจทย์ทุกสิ่งที่ผิวต้องการแล้วซึ่งวิธีใช้น้ำตบตัวนี้ก็สามารถเลือกใช้ได้ถึง 3 แบบตามความชอบและความสะดวก คือ

❶ ใช้มือตบเบาๆ บนผิวหน้าและลำคอ :การใช้มือตบเบาๆ บนผิวถือเป็นวิธีที่เบสิคที่สุดเลยค่ะ เพียงแค่สาวๆ เทเอสเซ้นส์ใส่ฝามือ แล้วถูมือเบาๆ เพื่อวอร์มเนื้อเอสเซ้นส์ จากนั้นก็ค่อยๆ ใช้มือตบเบาๆ ให้ทั่วใบหน้าและลำคอ ก็จะช่วยให้เนื้อเอสเซ้นส์ซึมเข้าสู่ผิวได้ดียิ่งขึ้น

❷ หยดใส่แผ่นสำลีเช็ดทั่วใบหน้า :วิธีตอบโจทย์คนที่ชอบความประหยัดและไม่ให้สกินแคร์หมดเร็ว เพราะหยดเอสเซ้นส์เพียง 2 - 3 หยดลงบนแผ่นสำลี แล้วลูบให้ทั่วผิวหน้า โดยแนะนำให้เช็ดจากล่างขึ้นบนเพื่อให้น้ำตบซึมลงใต้ผิวหนังได้ดีขึ้น และให้ผลลัพธ์ผิวที่มีความชุ่มชื้นมากขึ้นด้วย

❸ ใช้บำรุงคู่กับแผ่นมาสก์หน้า :สาวคนไหนอยากบำรุงผิวให้ปังขึ้นอีกขั้น ก็สามารถใช้น้ำตบคู่กับ Ultra-Fine Hydration Pads ที่แถมฟรีมาพร้อมกัน โดยหยดเอสเซ้นส์ให้เปียกชุ่มแผ่นแล้วคลี่ออกมาเป็นแผ่นมาสก์ จากนั้นก็นำมาแปะบนผิวหน้าในบริเวณที่ต้องการดูแลเป็นพิเศษ ทิ้งไว้ประมาณ 15 นาที หรือจะทิ้งไว้ข้ามคืนเพื่อบำรุงล้ำลึกให้ผิวชุ่มชื้นยาวนานก็ได้เหมือนกันนะ


⭑ AquaPlus Multi – Protection Sunscreen SPF50+ PA++++ ⭑

รูปภาพ:

สำหรับใครที่กำลังคิดไม่ตกว่าจะเลือก‘ กันแดดตัวไหนดี? ’ก็ต้องลองทำความรู้จักกับครีมกันแดดทาหน้าที่เราหยิบมาบอกต่อกันวันนี้ดูแล้วค่ะ โดยไอเทมนี้เป็นครีมกันแดดสูตรใหม่ ออกแบบมาสำหรับคนเป็นสิวและผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะจุดเด่นของกันแดดหน้าตัวนี้อยู่ตรงที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีล่าสุดที่ช่วยปกป้องผิวอย่างมีประสิทธิภาพครบถ้วนจากทุกรังสี ไม่ว่าจะเป็น UVA , UVB , รังสีอินฟราเรด และแสงสีฟ้าศัตรูตัวร้ายที่เป็นสาเหตุของริ้วรอยและความหมองคล้ำ ด้วยค่า SPF50+ และ PA++++ มั่นใจปกป้องผิวยาวนานตลอดวันแถมในเนื้อกันแดดยังเติมสารแอนตี้ออกซิแดนซ์ที่ได้จากธรรมชาติถึง 4 ชนิดมีคุณสมบัติช่วยลดการเกิดผิวหมองคล้ำ จุดด่างดำ พร้อมฟื้นบำรุงให้ผิวกระจ่างใสและแข็งแรงขึ้นด้วยนะ แล้วสาวๆ ก็มั่นใจในคุณภาพของครีมกันแดดหน้าตัวนี้ได้เลย เพราะได้รับการทดสอบโดยแพทย์ผิวหนัง ( Dermatologically Tested ) ว่าอ่อนโยนกับผิวแพ้ง่าย และผ่านการทดสอบว่าไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้งานนี้ถ้ากำลังมองหาครีมกันแดดสำหรับผิวแพ้ง่าย หรือครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว เจ้าไอเทมนี้ก็ตอบโจทย์มากๆ เลย

แล้วอีกหนึ่งเหตุผลที่ทำให้เราอดใจไม่ไหวจนต้องหยิบAquaPlus Multi – Protection Sunscreen SPF50+ PA++++มาบอกต่อให้สาวๆ ได้ลองหาซื้อมาลองใช้กันก็เป็นเพราะเนื้อกันแดดผสานคุณสมบัติพิเศษในการปกป้องผิวจากแสงแดดและคุณค่าบำรุงผิว ดังนี้✓ NIR CTO – nเทคโนโลยีปกป้องผิวจากรังสี UVA , UVB และอินฟาเรด ที่ทำให้โครงสร้างผิวอ่อนแอ✓ Sphere SD20เทคโนโลยีช่วยเพิ่มผิวสัมผัสให้ครีมกันแดดยึดเกาะผิวดียิ่งขึ้น ปกป้องผิวได้ยาวนาน✓ Portulaca Oleracea Extractสารสกัดธรรมชาติอุดมด้วยวิตามินซี เบต้าแคโรทีน และสารแอนตี้ออกซิแดนซ์ ช่วยให้ผิวหน้ารู้สึกผ่อนคลาย พร้อมปลอบประโลมผิวที่บอบบาง แพ้ง่าย✓ Cydonia Oblonga Leaf Extractสารสกัดธรรมชาติช่วยดูแลผิวบอบบาง แพ้ง่าย และไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง✓ Fucus Vesiculosus ( Seaweed ) Extractสารสกัดจากสาหร่ายสีน้ำตาล ช่วยคงความชุ่มชื้นและเสริมความยืดหยุ่นให้ผิวกระชับเรียบเนียน ลดเลือนริ้วรอย และปกป้องผิวจากความหมองคล้ำ✓ SalSphere TM Aquaskinเทคโนโลยีที่รวบรวมสารสกัดจากสาหร่ายและสารให้ความชุ่มชื้น อุดมไปด้วยวิตามิน แร่ธาตุ และกรดอะมิโน รวมพลังพื่อตรงเข้าฟื้นบำรุงให้ผิวอิ่มน้ำ ผ่อนคลาย และเนียนนุ่ม

รูปภาพ:

AquaPlus Multi – Protection Sunscreen SPF50+ PA++++มาพร้อมกับกันแดดเนื้อครีมสีขาวที่เกลี่ยง่าย เนื้อสัมผัสบางเบา แล้วยังซึมซาบเข้าสู่ผิวได้เร็วไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะไว้บนผิวให้รำคาญใจเลยนะ แล้วที่สาวไทยอย่างเราต้องเลิฟมากๆ ก็คือเป็นกันแดดคุมมันที่ช่วยควบคุมความมันส่วนเกิน ลดหน้ามันระหว่างวัน แล้วก็ไม่ก่อให้เกิดสิวอุดตันเลยเหมาะกับคนเป็นสิวและผิวแพ้ง่ายสุดๆ

วิธีใช้ครีมกันแดดทาหน้าตัวนี้ก็ไม่ได้ยุ่งยากหรือซับซ้อนอะไรเลยนะ แค่สาวๆ หยิบไปทาในตอนเช้าหลังจากล้างหน้าและทาสกินแคร์ตัวอื่นๆ เสร็จเรียบร้อยแล้ว จากนั้นก็แต่งหน้าในขั้นตอนต่อไปได้เลย ซึ่งความพิเศษของกันแดดตัวนี้ก็คือหลังจากทาเสร็จแล้วสามารถโดนแสงแดดได้ทันทีโดยไม่ต้องรอเวลา และสามารถหยิบมาเติมกันแดดระหว่างวันได้ถ้าจำเป็นต้องเผชิญกับแสงแดดและอยากได้การปกป้องที่ผิวเพิ่มขึ้นค่ะ


⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆

รูปภาพ:

เป็นยังไงบ้างคะ??? หลังจากที่ได้อ่านสรรพคุณความดีงามของที่เราหยิบมาบอกต่อสาวผิวมัน เป็นสิว ผิวแพ้ง่าย ในวันนี้ ไอเทมสองชิ้นนี้ถูกอกถูกใจมากแค่ไหน ขอเสียงหน่อยเร็ววว! ขอย้ำแรงๆ อีกครั้งเลยนะว่าไม่ว่าสาวๆ จะมีสภาพผิวแบบไหน การหาสกินแคร์ดีๆ มาใช้ฟื้นบำรุงผิวอย่างสม่ำเสมอถือเป็นเรื่องสำคัญมากๆ นอกจากนี้ก็ต้องไม่ลืมทากันแดดเป็นประจำทุกวันเพื่อปกป้องผิวจากแสงแดด ยูวี และมลภาวะด้วยเช่นกันคนที่มีปัญหาสิวหรือจุดด่างดำก็ห้ามข้ามสเต็ปการทากันแดดเชียวนะ เพราะผิวของเธอนั้นบอบบางและอาจถูกทำร้ายจนผิวเสียได้ง่ายขึ้นหากใครสนใจอยากได้ไอเทมจากแบรนด์ไปเป็นตัวช่วยดูแลและปกป้องผิวบ้าง ก็สามารถตามไปหาซื้อAquaPlus Skin - Enhancing Water Essence ราคา 890 บาท ( ขนาด 140 ml. )และAquaPlus Multi – Protection Sunscreen SPF50+ PA++++ ราคา 1,200 บาท ( ขนาด 50 ml. )ได้ที่ร้าน Watsons หรือคลิกสั่งซื้อออนไลน์ได้ที่▹ Website :