มีอยู่แบรนด์หนึ่งที่มีชื่อเสียงมาอย่างยาวนาน...ใครเลยจะรู้ว่ามีมายาวนานมาถึง 150 ปี ถ้าจะบอกว่านั่นคือ POND’S ที่ก่อตั้งมาตั้งแต่ปี 1846 นานมากๆเลย ทำให้มั่นใจว่าแบรนด์ที่มีมายาวนานขนาดนี้ ต้องมีอะไรมามัดใจ สาวๆที่ขยันใส่ใจดูแลผิวอย่างพวกเราแน่นอน ซึ่งล่าสุดก็มีที่เป็นพอนด์ส เอจ มิราเคิล ไฮยา - คอลลาเจน ฟิลเลอร์ ผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับสาววัยกำลังเข้าสู่เลข 3 แบบเรามากๆ เพราะเราอยากให้ผิวดูอ่อนเยาว์อยู่เสมอ :D

รูปภาพ:

มีคุณสมบัติที่ทำหน้าที่ฟิลเลอร์มาช่วยเติมเต็มริ้วรอยร่องลึก ผิวหย่อนคล้อยให้ผิวดูตึงกระชับด้วยไฮยา-คอลลาเจนถึง 50 เท่า รวมทั้งช่วยลดเลือนจุดด่างดำ เพราะเป็นการผสาน 4D ไฮยาลูรอนิค แอซิด, คอลลาเจน, เรตินอล-ซี, วิตามิน บี3 และ พรีไบโอติก คอมเพล็กซ์ ที่มาอยู่ในขวดนี้ ช่วยให้ผิวดูกระชับขึ้นได้ภายใน 7 วัน จากเนื้อเซรั่มเข้มข้นสุด( Reference : Pond’s )วิธีใช้ทาผิวให้ทั่วใบหน้าและลำคอ ในตอนเช้าและก่อนนอน

รูปภาพ:

เนื้อสัมผัส

เนื้อเซรั่มเข้มข้ม มีสีเหลืองนวล มีความแวววาวที่ใช้แล้วรู้สึกว่าช่วยปรับให้ผิวที่หย่อนคล้อยดูกระชับขึ้นหลังใช้และเซรั่มมีกลิ่นหอม เนื้อเซรั่มเกลี่ยง่าย ซึมซาบไว

รูปภาพ:

ความรู้สึกหลังใช้

หลังจากที่ใช้ต่อเนื่องมา 7 วันแล้วอย่างแรกเลยรู้สึกว่าเนื้อเซรั่มให้ผิวที่ชุ่มชื้นดีมากๆ ให้ผิวที่ดูอิ่มน้ำ ฉ่ำๆเด้งๆขึ้น แม้ว่าจะนอนดึกแค่ไหนผิวก็ยังดูแน่นฟูดี และอย่างที่สองที่รู้สึกคือผิวดูกระชับขึ้นด้วยน่าจะเพราะว่าใช้ Jade Roller ร่วมกับเซรั่มด้วยใช้คู่กันแล้วผิวฟินมากๆคุณภาพเทียบเท่ากับแบรนด์ดังแต่ราคาดีงาม ^^ แจนมีข้อแนะนำสำหรับคนที่กลัวแพ้มีแบบซองให้ลองเทสก่อนใช้นะคะ :D

รูปภาพ:

ขนาดมีทั้งแบบซอง 7 มล. ราคา  4x บาท

แบบขวดปั้ม 30 มล. 5xx บาท

#ปกปิดริ้วรอยก่อนวัย #ไอเทมหน้าเด็ก