✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :เป็นเรื่องปกติที่คุณจะหลงตัวเอง ไม่ว่าจะรูปโฉม หรือความสามารถ โดยเฉพาะเวลาที่มีคนเข้ามายกยอปอปั้น แต่ทั้งนี้ ก็ต้องเคารพในความคิดเห็นของคนอื่นด้วย หากเขาจะวิพากษ์วิจารณ์คุณ

คนมีคู่ :คุณเริ่มกลับมาเอาแต่ใจตัวเองอีกครั้ง ทั้งนี้ ก็ต้องระวังเรื่องอารมณ์ของตนเองด้วย เพราะหากคุณไม่ควบคุมตนเอง คนรักกจะเริ่มเบื่อหน่ายได้

รูปภาพ:

คนโสด :วันนี้ แนะนำให้ออกไปเที่ยว พบปะเพืานฝูงจะดีกว่า เพราะจะมีโอกาสได้ลาภผล หรือสิ่งดีๆ ติดมือกลับมา

คนมีคู่ :ความรักอยู่ในเกณฑ์ขาลง คนมีคู่มีโอกาสกลับไปโสดได้อีกครั้ง เพราะความรู้สึกเบื่อหน่าย ไม่หวือหวาเหมือนที่ผ่านๆ มา

รูปภาพ:

คนโสด :มีโอกาสพบเจอกับความขุ่นมัวในช่วงระหว่างวัน แต่เพราะความมั่นคงทางอารมณ์ในวันนี้ หรืออาจเป็นเพราะความอารมณ์ดีจะทำให้คุณผ่านพ้นอุปสรรคไปได้

คนมีคู่ :อาจต้องพักเรื่องความรักลงบ้าง แล้วหันมาใส่ใจดูแลคนในครอบครัวให้มากขึ้น เพราะช่วงนี้คนที่บ้านค่อนข้างจะมีปัญหาเกี่ยวกับสังคม และสภาพแวดล้อม

รูปภาพ:

คนโสด :สาวๆ อาจรู้สึกหงุดหงิด และกดดัน กับการใช้ชีวิตที่ต้องอยู่ในกฎระเบียบ และแบบแผน บางทีการแอบทำอะไรนอกกรอบสำหรับคุณก็อาจจะตื่นเต้น และท้าทายมากกว่า

คนมีคู่ :ลองพาคนรักไปเดทยังสถานที่ลดอายุตนเองลงมาหน่อยก็ดี เช่น ไปเที่ยว หรือไปทานข้าวยังสถานที่ที่วัยรุ่นเขาฮิตกัน หรือไปทำกิจกรรมที่แบบที่เด็กๆ หรือคนรุ่นใหม่ทำกัน เพื่อเป็นการเติมสีันให้ขีวิตคู่จะดีกว่า

รูปภาพ:

คนโสด :ช่วงนี้ก็อาจมีแต่เรื่องทุกข์ใจอยู่บ่อยๆ สาวๆ เองก็ต้องคอยอยู่ใกล้เพื่อนสนิทเอาไว้บ้าง เพราะอย่างน้อย หากมันเหลือบ่ากว่าแรงจนเกินไป ก็ต้องรบกวนให้เขาเข้ามาช่วยรับมือ

คนมีคู่ :วันนี้คุณอาจจะต้องใช้เวลาอยู่ร่วมกับคนรักบ้าง และคอยดูแล เอาใจใส่เขาให้ดี เพราะสักวันหนึ่งเขาเองก็จะเป็นคนที่ให้คุณได้พึ่งพายามที่มีเรื่องทุกข์ใจ

รูปภาพ:

คนโสด :เตรียมพร้อมสำหรับประสบการณ์ที่น่าทึ่งในชีวิต โดยเฉพาะอย่างยิ่งในแง่ของความรัก ความโรแมนติก กับหนุ่มที่คุยกันอยู่ แต่ก็ต้องเอาแต่พอดีๆ อย่าทุ่มเทจนเกินไป เพราะมันอาจจะเสียการเสียงานได้

คนมีคู่ :ความรักอยู่ในเกณฑ์ที่สงบ ไม่มีทั้งเรื่องดี และเรื่องแย่ แต่ก็ต้องคอยตั้งรับเสมอยามที่มีเรื่อง หรือปัญหาเข้ามา

รูปภาพ:

คนโสด :มีเกณฑ์ที่จะถูกฝังความคิดในสิ่งที่แทบจะเป็นไปไม่ได้ หรือมีมูลเหตุแค่เพียงเล็กๆ น้อยๆ ทั้งนี้ ก็อยู่ที่วิจารณญาณของคุณแล้วว่า จะเชื่อในสิ่งนั้นมากน้อยแค่ไหนคนมีคู่ :ความรักจะดีหรือร้ายก็ขึ้นอยู่กับอารมณ์ของคุณเอง หากอยากมีความสุข ก็ต้องมองข้ามและปล่อยวางกับปัญหาไปบ้าง หากเก็บเอามาคิดมาก ก็จะมีแต่ความทุกข์ใจ และจะทะเลาะกับคนรักได้ในที่สุด

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡