✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :ต้องรู้จักยืดหยุ่น ปล่อยวางบ้าง หากบางอย่างคุณยังมีจิตที่ยึดมั่น ถือมั่นจนเกินไป ก็อาจทำให้การประสบผลสำเร็จ ถึงจุดๆ นั้น เป็นไปได้ยาก และนั่นก็จะยิ่งทำให้คุณไม่มีความสุข

คนมีคู่ :ความรักเริ่มไม่เป็นสุขเหตุเพราะความเอาชนะ และจ้าวอารมณ์ของคุณ บางทีควรวางเฉยกับสถานการณ์รอบตัวบ้าง ชีวิตคู่จะได้ไม่ต้องลุ่มๆ ดอนๆ แบบนี้

รูปภาพ:

คนมีคู่:ไม่มีอะไรที่จะสมหวังได้หมดไปเสียทุกอย่าง บางที คุณก็ต้องปล่อยวาง และทำใจยอมรับบ้าง การมีคู่ หรือมีความรัก ส่วนใหญ่ คือ การเสียสละ พบกันคนละครึ่งทาง แชร์ทั้งความทุกข์ และสุขร่วมกันมากกว่าที่จะเอาความสุขนั้นเป็นของคนใดคนหนึ่ง

รูปภาพ:

คนโสด :สถานการณ์ความรักที่เกิดขึ้นในตอนนี้ อาจต้องค่อยเป็นค่อยไป อย่าเพิ่งสุมไฟแห่งความเร่าร้อน หากรีบเร่งใจร้อนก็อาจจะมอดดับลงอย่างรวดเร็ว

คนมีคู่ :คนรักมักมีสิ่งที่ตนสนใจเปลี่ยนไป อาจเป็นเรื่องของความชอบ หรือความสุขส่วนตัวได้ ทำให้บางครั้งเขาอาจให้ความสำคัญกับคุณน้อยลง แต่ทั้งนี้ก็อย่าเพิ่งคิดมาก เพราะมันเป็นแค่ชั่วประเดี๋ยวประด๋าวเท่านั้นเอง

รูปภาพ:

คนโสด :การสื่อสารอาจมีความผิดพลาดเล็กน้อย โดยเฉพาะในช่วงระหว่างวัน หากคุณกำลังรอคำตอบในสิ่งที่รอคอย คุณอาจต้องรอจนถึงตอนเย็น และนั่นก็อาจต้องเผชิญอยู่กับสถานการณ์ที่กดดันไปเรื่อยๆ

คนมีคู่ :กับเรื่องความรัก อย่าเพิ่งคาดหวังใดๆ และอาจตต้องเผื่อใจเอาไว้บ้าง เพราะคนรักเริ่มให้ความสำคัญกับคุณน้อยลง หรือมีเรื่องที่สำำคัญกว่าเข้ามาเพื่อให้เขาต้องตัดสินใจ

รูปภาพ:

คนโสด :อย่าทำงานอะไรลวกๆ หรือให้จบไปวันๆ ควรใส่ใจในความรอบคอบ และความเป็นระเบียบสักหน่อย ไม่เช่นนั้นอาจเกิดข้อผิดพลาด หรือคำตำหนิติเตียนจากผู้ใหญ่ หรือหัวหน้างานได้

คนมีคู่ :ความมีอคติจะส่งผลเสียถึงความสัมพันธ์อันดีของคุณและคู่ได้ แม้จะไม่ใช่การมีอคติในตัวคนรักโดยตรง แต่การที่มีอคติต่อสิ่งที่เกี่ยวข้องกับเขา เช่น งาน ครอบครัว หรือแม้กระทั่งสิ่งของ หรือความชอบส่วนตน นั่นก็เริ่มส่งผลให้ความรักของคุณเริ่มลดน้อย ถอยลงแล้ว

รูปภาพ:

คนโสด :ในวันนี้อาจมีเรื่องราวดีๆ เกิดขึ้นในช่วงบ่าย ความตื่นเต้นอาจเกิดขึ้นได้ และมีโอกาสที่จะเกิดข่าวดีที่คุณรอคอยในช่วงเย็นๆ ค่ำๆ

คนมีคู่ :คุณกับคนรักอาจได้เรียนรู้เรื่องบางอย่างร่วมกัน หรือได้พบเจอกับประสบการณ์ที่แปลกใหม่ ตื่นเต้น เร้าใจ ทำให้คุณกับคนรักอาจเคลิบเคลิ้ม และหลงใหลไปกับมันได้

รูปภาพ:

คนโสด :หากวันนี้มีประชุมภายในองค์กร / สถาบัน ก็อาจได้รับข่าวที่น่าตื่นเต้น หรือมีให้รอลุ้นกันต่อไป แต่ขอให้คุณเผื่อใจ และปล่อยวางสักนิด เพราะมันจะเป็นข่าวร้ายเสียมากกว่า

คนมีคู่ :กับคนรักคุณอาจต้องมีข้อต่อรอง หรือข้อเสนอบางอย่างร่วมกัน หรืออาจจะพบกันคนละครึ่งทาง เพราะด้วยเหตุผลของคุณทั้งคู่แล้ว ดูท่าทางจะคิดกันไปคนละทิศละทางเสียด้วย

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡