เชื่อว่าหลายคนน่าจะเคยได้ยิน หรือได้อ่านเจอว่าการกินมะเขือเทศจะช่วยทำให้ผิวเราดูกระจ่างใสอมชมพูเพราะในมะเขือเทศอุดมไปด้วย ไลโคปีน วิตามินซี เบต้าแคโรทีน และสารต้านอนุมูลอิสระ ที่ช่วยบำรุงผิวพรรณให้เปล่งปลั่งสุขภาพดีโชคดีมากที่เราเป็นคนชอบทานมะเขือเทศ เลยมักจะทานมะเขือเทศเป็นประจำอยู่แล้วแต่การจะบำรุงผิวให้สุขภาพดี ทานแค่มะเขือเทศอย่างเดียวก็อาจจะไม่พอ เราจึงต้องมีการบำรุงผิวจากภายนอกควบคู่กันไปด้วย เพื่อให้ผิวชองเราสวยสุขภาพดีทั้งภายนอกและภายในวันนี้เราก็มีตัวช่วยดี ๆ ที่จะทำให้ผิวของเราดูกระจ่างใสได้ เหมือนกับการกินมะเขือเทศ มาฝากกันบอกเลยว่าต้องถูกใจเพื่อน ๆ ที่ไม่ชอบทานมะเขือเทศแน่นอนค่า

รูปภาพ:

ไอเทมเด็ดที่เราพูดถึงก็คือสกินแคร์แบบซองจากสมูทโตะSmooto Tomato Collagen White SerumและSmooto Tomato Collagen BB & CC Sunscreen Creamคู่หูบำรุงและปกป้องผิวที่มีอัดแน่นด้วยสารสกัดจากมะเขือเทศค่า

รูปภาพ:

Smooto Tomato Collagen White Serum3x บาท/ ปริมาณ 10 กรัม

มาเริ่มกันที่เซรั่มมะเขือเทศเข้มข้น ใน 1 ซองมีสารสกัดจากมะเขือเทศเทียบเท่ากับมะเขือเทศถึง 10 ลูกเลยทีเดียว! แถมยังมี อาร์บูติน คอลลาเจน กลูต้าไธโอน ที่จะช่วยกันผนึกกำลัง บำรุงผิวให้ดูกระจ่างใส เปล่งปลั่ง ดูสุขภาพดี

รูปภาพ:

เซรั่มเนื้อเจลใส สีชมพูอ่อน ๆ มีเม็ดบีทเล็ก ๆ ถ้าเห็นเนื้อเซรั่มของจริงจะมีกลิตเตอร์ละเอียด ๆ ในเนื้อเซรั่มด้วยค่ะ เซรั่มมีกลิ่นหอมอ่อน ๆ เกลี่ยง่าย ซึมซาบเข้าผิวได้ไว สามารถใช้บำรุงได้ทั้งตอนเช้า และก่อนนอน



รูปภาพ:

เราลองใช้สมูทโตะ โทเมโท คอลลาเจน ไวท์ เซรั่มรู้สึกประทับใจในเนื้อเซรั่มของเค้ามาก เพราะว่าบางเบา ซึมไว สามารถทากันแดด และแต่งหน้าต่อได้เลยไม่เป็นคราบด้วยสิ่งที่สัมผัสได้หลัก ๆ คือรู้สึกว่าผิวสดชื่นขึ้น มีชีวิตชีวากว่าเดิมค่ะคิดว่าถ้าใช้ต่อเนื่องจะยิ่งเห็นผลลัพธ์เรื่องผิวที่ดูกระจ่างใสชัดเจนขึ้นค่ะ

รูปภาพ:

Smooto Tomato Collagen BB & CC Sunscreen Cream

3x บาท/ ปริมาณ 8 กรัม

บำรุงผิวแล้ว ก็ต้องมีการโทนอัพผิวเพิ่มความไบรท์กันหน่อย ตัวนี้คือบีบีซีซีสูตรใหม่จากประเทศญี่ปุ่น ที่ช่วยปรับผิวให้เนียน กระจ่างใส ด้วยสารสกัดจากมะเขือเทศ กลูต้าไธโอน คอลลาเจน และอาร์บูติน พร้อมทั้งปกป้องแสงแดดด้วยค่า SPF50 PA+++ อีกด้วย เรียกว่าได้ทั้งบำรุงและปกป้องผิวในซองเดียวเลย

รูปภาพ:

เนื้อบีบีซีซีมีสีชมพูอ่อน ๆ เนื้อครีมเข้มข้นเมื่อลูบไล้เนื้อครีมไปบนผิว ครีมจะแตกตัวเป็นหยดน้ำ แล้วค่อย ๆ กลืนไปกับผิว ให้ผิวดูแมตต์ และกระจ่างใส อมชมพูสามารถทาเป็นประจำทุกเช้าก่อนแต่งหน้า และสามารถทาเติมระหว่างวันได้ตามต้องการ

รูปภาพ:

หลังใช้สมูทโตะ โทเมโท คอลลาเจน บีบี แอนด์ ซีซี ซันสกรีน ครีมแล้วเราชอบมากเลย คือเนื้อครีมเค้าไม่หนักหน้า เบาสบายผิวมาก ๆเนื้อบีบีซีซีไม่ได้ปกปิดรอยสิว หรือจุดด่างดำได้มิด แต่จะช่วยปรับให้ผิวโดยรวมให้ดูสว่างขึ้น 1 ระดับ ดูผ่อง ๆ เป็นธรรมชาติสามารถทาแค่ครีมซองนี้ แล้วออกจากบ้านได้เลย ถ้าอยากดูผิวเป๊ะขึ้นก็แค่ทาคอนซีลเลอร์เฉพาะจุดก็รอดค่ะอันนี้เราแนะนำสำหรับสาว ๆ ที่ชอบงานผิว งานแต่งหน้าแบบธรรมชาติเลย ว่าซองนี้ช่วยได้แน่นอน

รูปภาพ:

เรียกว่าเป็นคู่หูที่ช่วยบำรุงให้ผิวกระจ่างใสที่ปังมาก!

เพราะแม้จะซองจิ๋ว ๆ แต่คุณประโยชน์ที่เค้าใส่มาให้นั้นจัดเต็มเลยค่ะ

ใครอยากมีผิวเนียน ดูกระจ่างใสอมชมพูเหมือนมะเขือเทศ

เราแนะนำให้ลองใช้สมูทโตะ โทเมโท คอลลาเจน 2 ซองนี้คู่กันเลยค่ะ

ได้ทั้งบำรุง ปรับผิวให้กระจ่างใส และปกป้องผิวจากแสงแดดด้วย

ราคาก็น่ารัก แถมหาซื้อง่ายมากอย่าลืมไปลองกันนะค้า วันนี้ไปแล้วค่าทุกคน