สวัสดีค่าเพื่อนๆ ทุกคน//

ช่วงนี้ต้อง WFH อยู่บ้านกัน ก็เลยได้ใช้ช่วงเวลานี้บำรุงผิวเป็นพิเศษเลยค่ะ แล้วเราเพิ่งได้ลองน้ำตบตัวใหม่ของ AquaPlus แล้วชอบมากๆ ออกตัวเลยว่าเราเป็น FC ของแบรนด์นี้เพราะใช้มาแล้วหลายตัวหลายรุ่นมาเนิ่นนานนน <3 รีวิวจะเป็นอย่างไรเราตามไปดูกันเลยจ้า

AquaPlus Skin - Enhancing Water Essence

รูปภาพ:

https://bit.ly/3fnbHh4น้ำตบตัวนี้เป็นทั้งโทนเนอร์และเอสเซ้นส์บำรุงผิวเลยค่าช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าออก ควบคุมความมัน ดูแลปัญหาสิว และยังช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ ต้านอนุมูลอิสระให้ผิวอ่อนเยาว์ หน้าใสไร้สิว พร้อมบำรุงให้ผิวชุ่มชื้น เนียนนุ่ม กระจ่างใส มีชีวิตชีวา แถมยังอ่อนโยนกับผิวแพ้ง่ายอีกด้วย

1. Anti-Oxidantอุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระปกป้องผิวจากมลภาวะต่างๆ

2. Anti-Acneช่วยป้องกันการเกิดสิวอุดตันให้ผิวเรียบเนียนและยังช่วยควบคุมปัญหาหน้ามัน

3. Skin Moisturizing & Brighteningคืนความชุ่มชื้นให้ผิวอิ่มน้ำ ดูแลให้ผิวเรียบเนียนเปล่งประกายกระจ่างใส มีชีวิตชีวา

ซึ่งการดูแลคือครอบคลุมทุกปัญหาของเรามากๆ เลยสามารถใช้แค่ขวดเดียวจบได้เลยค่ะ ไม่ต้องใช้สกินแคร์หลายตัว ที่สำคัญใช้ได้กับทุกสภาพผิวเลย เพราะอ่อนโยนกับผิวแพ้ง่ายใช้ได้ทั้งผู้หญิงและผู้ชายเลยค่า

รูปภาพ:

ตอนใช้ตัวน้ำตบคือเนื้อสัมผัสดีมากก เกลี่ยง่าย บางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ แล้วตอนเราใช้ครั้งแรก เราก็ไม่คิดว่าเนื้อน้ำตบที่วิบวับประมาณนี้จะเนื้อสัมผัสดีมาก ไม่รู้สึกระคายเคืองเลยค่ะ สาวผิวผสมอย่างเราคือแฮปปี้มากๆ เพราะตัวน้ำตบให้ความชุ่มชื้น แต่ไม่ทำให้หน้าหนืดใดๆ เลยค่ะ ใช้แล้วสบายผิวมากๆ

รูปภาพ:

วิธีการใช้ AquaPlus Skin - Enhancing Water Essence เราสามารถเลือกใช้ ได้ 3 แบบ คือ

1. ตบเบาๆ บนผิวหน้าและลำคอวิธีนี้จะเป็นวิธีที่เราใช้ประจำ เพราะสะดวกรวดเร็ว 555 โดยเราจะทำการเทน้ำตบใส่ฝ่ามือจากนั้นจึงเอามาตบๆ เบาๆ บนใบหน้าและลำคอให้ทั่วจนน้ำตบซึมซาบเข้าสู่ผิว

2. หยดใส่แผ่นสำลีเช็ดทั่วใบหน้า

วิธีนี้ก็เหมือนวิธีการใช้โทนเนอร์เลยค่า ข้อดีคือจะช่วยให้เราประหยัดน้ำตบไปเยอะเลย เพียงหยดน้ำตบ 2-3 หยด ลงบนแผ่นสำลีลูบให้ทั่วผิวหน้า ( แนะนำสำลีแบบบางจะยิ่งประหยัดค่า ) หลังจากนั้นก็ลูบไล้เบาๆ ตามแนวรูขุมขนได้เลย

3. ใช้บำรุงคู่กับแผ่นมาสก์หน้า

อันนี้เราแนะนำให้ใช้ Ultra-Fine Hydration Pads ที่แถมฟรีมาให้ใช้คู่กับน้ำตบนี้ ได้เลย โดยหยดน้ำตบบนแผ่นให้เปียกชุ่ม คลี่ออกมาเป็นแผ่นมาสก์แปะบนผิวหน้าในบริเวณที่ต้องการดูแลเป็นพิเศษ ทิ้งไว้ 15 นาที แค่นี้ก็ช่วยฟื้นฟูผิวได้อย่างดีฝุดๆ

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

สามารถแปะแผ่นมาสก์บริเวณที่เราต้องการดูแลเป็นพิเศษได้เลยค่า ใครผิวแห้งมากๆ ก็แนะนำให้หยดน้ำตบลงบนแผ่นมาสก์ให้ชุ่ม หรือถ้าใครไม่ชอบชุ่มๆ เกินไปก็เน้นหยดตรงกลางแบบเราได้นะค้า

รูปภาพ:

หลังใช้ติดต่อกัน 2 อาทิตย์เราแฮปปี้กับผิวมากๆ รู้สึกผิวแข็งแรงขึ้น ผิวแสบแดงน้อยลง ชุ่มชื้น ดูกระจ่างใส รูขุมขนดูกระชับ แต่งหน้าติดทนขึ้น และรู้สึกผิวมันระหว่างวันน้อยลงด้วยค่า ดีต่อใจ ดีต่อผิวมากๆๆ

เพื่อนๆ คนไหนสนใจก็สามารถหาซื้อได้ที่ Watsons หรือคลิกสั่งซื้อออนไลน์ได้ที่เว็บไซต์https://aquaplus.co.th/?utm_source=website&%3Butm_medium=pr&%3Butm_campaign=Sistacafe_ReviewSunscreenได้เลยค่า

นอกจากนั้นยังมีhttps://aquaplus.co.th/%e0%b8%99%e0%b9%89%e0%b8%b3%e0%b8%95%e0%b8%9a-%e0%b9%80%e0%b8%ad%e0%b8%aa%e0%b9%80%e0%b8%8b%e0%b9%89%e0%b8%99%e0%b8%aa%e0%b9%8c%e0%b8%ab%e0%b8%99%e0%b9%89%e0%b8%b2%e0%b9%83%e0%b8%aa/?utm_source=website&utm_medium=pr&utm_campaign=Sistacafe_ReviewWaterEssenceสำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่สนใจเคล็ดลับเพิ่มเติม ก็สามารถลองอ่านได้ในลิงก์นี้เลยนะค้า หวังว่ารีวิวนี้จะเป็นประโยชน์สำหรับทุกคนนะ วันนี้ต้องขอลาไปก่อน ไว้พบกันใหม่รีวิวหน้าค่า บ๊ายบาย//