รู้ยังว่าPeriperaเขาออกAll Take Mood Technique Paletteโทนสีใหม่มาแล้วนะ ครั้งนี้แพ็กเกจแตกต่างจากแบบก่อนๆ ที่เคยออกมามีความเก๋กรุบ! งานดีมากซึ่งเขาปล่อยออกมาทั้งหมด 2 เฉดสี เบอร์01 Around Brownเป็นโทนสีนู้ดน้ำตาล ให้ลุคที่ดูเรียบหรู ดูแพงและเบอร์02 Shall We Cherry?มาในโทนสีเชอร์รีตุ่นๆ ไม่แรงและไม่จัดจ้านเกินไปสามารถตำมาแต่งเป็น everyday look กันได้ รับรองว่าสวยแน่นอนให้ลุคที่ดูมั่นใจ มีความหวานที่ดูแซ่บนิดๆพูดง่ายๆ คือ สวยทั้งสองพาเลทเลย เอาเป็นว่า เราไปดูอัปเดตในวันนี้พร้อมๆ กันเลยดีกว่า ไปดูกันเลยค่ะ

รูปภาพ:https://bit.ly/3flHKOg

รูปภาพ:https://bit.ly/3eSl0Gxรูปภาพ:https://bit.ly/33O9fuvรูปภาพ:https://bit.ly/3uV6seTรูปภาพ:https://bit.ly/3bzg7QCรูปภาพ:https://bit.ly/3yawkFPรูปภาพ:https://bit.ly/3eX8HZTรูปภาพ:https://bit.ly/3frcL3gรูปภาพ:https://bit.ly/2Qpl2wnรูปภาพ:https://bit.ly/3fo3dpNรูปภาพ:https://bit.ly/33PJJoQรูปภาพ:https://bit.ly/3hAtwvF




รูปภาพ:https://bit.ly/3yelzSN

สวยมาก ชอบเนื้อสัมผัสของพาเลทในครั้งนี้ มีทั้งเนื้อฝุ่นและเนื้อดินน้ำมัน เม็ดสีสวยและชัดเจนมากๆ ใครที่เป้นแฟนของแบรนด์นี้ พลาดไม่ได้ รับรองว่า ตำมาลองแล้ว ไม่ผิดหวังแน่นอน สวยมาก! มีวางจำหน่ายแล้วที่ periperacosmetic ตามไปตำกันได้เลยค่ะซิส!สำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย