รูปภาพ:

ไหนใครไม่อยากมีรอยดำ รอยแผลเป็นกันบ้าง?

เชื่อว่าสาวๆ ส่วนใหญ่เวลามีรอยต่างๆ ตามใบหน้าหรือร่างกายมักจะกังวล และไม่ค่อยมั่นใจกับรอยที่ว่านั่นเท่าไหร่! ซึ่งมันคงจะกวนใจสาวๆ จนอยากให้มันหายไปไวๆ เหมือนกับออมที่ตอนนี้กำลังรักษารอยดำอยู่ เกริ่นก่อนว่าก่อนหน้านี้ออมไปเที่ยวแล้วแพ้น้ำหนักมาก สิวขึ้นพอรักษาหายก็ทิ้งรอยเอาไว้ ออมลองนู่นนี่นั่นที่เค้าว่าดีมาหมดแล้ว บอกเลยว่ากว่าเจอกว่าจะเจอครีมที่ตอบโจทย์เป็นเครียด T_T ซึ่งบางคนแก้ปัญหาโดยการไปทำเลเซอร์ แต่ผลข้างเคียงค่อนข้างเยอะ ทั้งผิวสูญเสียน้ำ ผิวไวต่อแสงมากขึ้น ดังนั้นการใช้ครีมลดรอยจึงเรียกได้ว่าเป็นวิธีที่ง่ายและนิยมที่สุด แต่ครีมลดรอยแผลเป็นหรือรอยดำบางยี่ห้อก็มีสารออกฤทธิ์ที่ค่อนข้างรุนแรง

วันนี้ออมจะมาแนะนำและบอกต่อครีมลดรอยตัวดังในตำนานที่ออมใช้รักษารอยสิวของออมจนหาย บอกเลยว่าสาวๆ ต้องรู้จักกันอย่างแน่นอน เพราะนอกจากจะเป็นครีมอันดับ 1 ในร้านขายยาแล้ว สาวๆ ญี่ปุ่นยังบอกต่อว่าใช้ดีจนได้รับรางวัล No.1 Cosme in Japan อีกด้วยนั่นก็คือSmooth E Creamครีมเวชสำอาง ลดรอยแผลเป็น จุดด่างดำจากสิว และริ้วรอยก่อนวัยนั่นเองค่ะ ใครอยากรู้ว่าเลิศขนาดไหน ไปดูกันเล้ย!

SMOOTH E CREAM เอาอยู่ทุกรอย!

รูปภาพ:

หลายคนคงคุ้นหูและรู้จักกันดีกับ Smooth E Cream ตัวดัง และเป็นแบรนด์เวชสำอางที่ช่วยลดเลือนริ้วรอย รอยแผลเป็น รวมถึงจุดด่างดำจากสิว และมั่นใจได้เลยว่าปลอดภัยไม่อันตราย แถมยังอ่อนโยนต่อผิวของเรา เพราะผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังแนะนำอีกทั้งยังได้รับรางวัลการันตี No.1 Cosme in Japan อีกด้วยมาพร้อมกับสารสกัดจากธรรมชาติที่บอกเลยว่าอัดแน่นเต็มหลอด และเข้าดูแลอย่างตรงจุด ทั้งNatural Vitamin E :วิตามินอีในรูปแบบธรรมชาติ ที่ให้ความชุ่มชื้น ยืดหยุ่นแก่ผิวCentella Asiatica :สารสกัดจากใบบัวบก ที่ช่วยปลอบประโลมผิว ลดการอักเสบAllium Cepa ( Onion ) Bulb Extract :สารสกัดจากหอมหัวใหญ่ที่ช่วยลดรอยแผลเป็นBisabolol :สารสกัดจากคาโมมายล์ ช่วยลดการอักเสบ แพ้ และระคายเคืองLactic Acid AHA :ช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน ลดรอยหมองคล้ำ เผยผิวกระจ่างใส

♡︎ Texture : ลักษณะเนื้อครีม

รูปภาพ:

เนื้อครีมเป็นสีขาวเข้มข้น เกลี่ยง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะผิว ซึ่งเจ้าตัว Smooth E Cream เค้ามี

เทคโนโลยี MES หรือ Multi-Layer Emulsion System

เป็นเทคโนโลยีเฉพาะของ Smooth E ที่ถูกคิดค้นขึ้นมาเพื่อช่วยให้ครีมนั้นสามารถนำสารสำคัญซึมเข้าสู่ผิวของเราได้อย่างมีประสิทธิภาพ

และที่สำคัญเค้ายังมี

Semi-Occlusive

ที่ช่วยป้องกันการระเหยของน้ำใต้ผิว ทำให้ผิวอุ้มน้ำได้ดีขึ้นเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิว ได้อย่างมีประสิทธิภาพอีกด้วย

♡︎ How to use

รูปภาพ:

Smooth E Cream ตัวนี้สามารถใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย อีกทั้งยังใช้ได้ทุกสภาพผิว ทั้งผิวแห้ง ผิวขาดความชุ่มชื้น รวมถึงผิวบอบบางแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้ นอกจากจะช่วยป้องกันการเกิดแผลเป็นแล้ว ยังช่วยยับยั้งเชื้อแบคทีเรียและช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยนอีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นครีมสามัญประจำบ้านที่สาวๆ ควรมีติดโต๊ะเครื่องแป้งกันเลยทีเดียว ส่วนวิธีการใช้ก็ง่ายมากๆ

For Facial Care :บีบ Smooth E Cream ทาทั่วผิวหน้าเป็นประจำ วันละ 1-2 ครั้ง เพื่อเพิ่มความยืดหยุ่น ชุ่มชื้น และยังผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน เพื่อผิวกระจ่างใส ไร้ริ้วรอย

For Scar Treatment :บีบ Smooth E Cream ทาทั่วบริเวณที่มีปัญหา วันละ 2-3 ครั้ง หรือบ่อยครั้งตามที่ต้องการเลยก็ได้น้า เพื่อผลัดเซลล์ผิวออกอย่างอ่อนโยน เรียกได้ว่าหลอดเดียวจบครบ ใช้ได้ทั้งตัว!

♡︎ ผลลัพธ์หลังใช้

รูปภาพ:

ออมบอกเลยว่าหลังจากที่ออมใช้เป็นประจำทุกวันรอยแผลเป็น จุดด่างดำต่างๆ ที่ออมมีคือแบบจางลงเยอะมากๆ เหมือนติด Timemachine ให้ผิวเลยยิ่งระยะแรกเริ่มของแผลเป็นพอใช้เจ้าตัว Smooth E Cream ผลลัพธ์ที่ได้ยิ่งดีขึ้น ตอนนี้เรียกได้ว่าเป็นลูกรักของออมเลย อยากแนะนำเพื่อนๆ ที่กังวลรอยแผลเป็น รอยดำ หรือสาวๆ ที่เริ่มมีริ้วรอยบอกเลยว่า Smooth E Cream ตัวนี้ตอบโจทย์มากๆ เชื่อแล้วว่าทำไมสาวๆ ญี่ปุ่นถึงบอกต่อจนได้รับรางวัลการันตี No.1 Cosme in Japan ออมประทับใจมากกก

♡︎ Smooth E Cica Repair Cream

รูปภาพ:

สำหรับสาวๆ คนไหนที่ไม่ชอบเนื้อครีมอยากได้ความบางเบาขึ้นมาอีกนิด ออมแนะนำเจ้าตัวนี้เล้ย" Smooth E Cica Repair Cream "เป็นเนื้อครีมในรูปแบบเซรั่ม จึงมีความเบาบาง ซึมไว ไม่เหนอะหนะ ใช้ได้ตลอดทั้งวัน แถมยังได้รับการพิสูจน์จากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังแล้วว่าปลอดภัยต่อผิว ที่สำคัญเจ้าตัวนี้ช่วยลดรอยแดงของสิว ลดอาการผิวอักเสบ ที่ได้รับผลกระทบจากสิวและมลภาวะ ให้กลับมาแข็งแรงอีกครั้งส่วนผสมของ Smooth E Cica Repair Cream ก็มาจากธรรมชาติอีกเช่นเคย มีทั้ง

Centella Asiatica Extract :สารสกัดจากใบบัวบก กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ลดการอักเสบ

Vitamin F :ช่วยเก็บกักความชุ่มชื้นยาวนาน ลดการเสียน้ำของผิว

Calendula Extract:สารสกัดจากดอกดาวเรืองช่วยลดการอักเสบ ลดรอยแดงจากสิวและช่วยสมานแผลออมบอกเลยว่าสารสกัดจากธรรมชาติแบบนี้ ผิวแพ้ง่ายก็ไม่ต้องกังวล เพราะเป็นสูตรอ่อนโยนสำหรับผิวบอบบางแพ้ง่าย ใครที่มีปัญหาผิวแบบนี้ต้องลองนะบอกเลย~

รูปภาพ:

เรียกได้ว่าเป็นไอเทมที่ทุกคนต้องมีติดบ้านกันจริงๆ แหละค่ะ เพราะอย่างSmooth E Creamเหมาะสำหรับทุกสภาพผิว ช่วยลดรอยแผลเป็น และจุดด่างดำจากสิว สามารถใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกายเลย ส่วนเจ้าSmooth E Cica Repair Creamตัวนี้เหมาะสำหรับผิวบอบบางแพ้ง่าย ช่วยลดรอยแดงของสิว ลดอาการผิวอักเสบ ที่ได้รับผลกระทบจากสิวและมลภาวะ ให้กลับมาแข็งแรงอีกครั้งใครที่อยากติด Timemachine ให้ผิวกลับมาเนียน ปิ๊ง! แบบออมด้วยSmooth E Creamก็ไปหาตำกันได้ที่7-11, Watsons, Lotus, Big C, ร้านขายยา P&F หรือร้านขายยาชั้นนำทั่วประเทศส่วนใครที่สนใจเจ้าก็พุ่งตรงไปซื้อได้ที่ ร้านขายยา P&F หรือร้านขายยาชั้นนำทั่วประเทศ รวมถึงช่องทาง Online ที่ Lazada , Shopee และ Website Smooth E Thailandคุณภาพอัดแน่นแบบนี้ต้องตำแล้วป้ะ ออมชี้เป้าแล้วเพื่อนๆ ก็อย่าลืมไปใช้ตามกันน้า

#TimeMachineของรอยแผลเป็น #SmoothECream #ครีมลดริ้วรอยและแผลเป็นที่ต้องมีติดบ้าน