สวัสดีค่า ทุกคนนน

ช่วงนี้เป็นยังไงกันบ้างคะ กับสภาพอากาศที่แปรปรวน ร้อนสุด ฝนสุด และฝุ่นสุด! สภาพอากาศสุดแปรปรวน ส่งผลให้สภาพผิวของเรารวนเร และค่อนข้างเทไปทางที่ไม่ค่อยดีนัก เห็นชัด ๆ ไว ๆ เลยคือสภาพผิวหน้าที่เริ่มไม่ค่อยสู้ดี ไม่ว่าจะเป็นรูขุมขนกว้างขึ้นเนื่องจากอากาศร้อน ทำให้ผิวหน้าผลิตน้ำมันมากขึ้น เพื่อรักษาความชุ่มชื่นให้ผิว ส่งผลให้สิวอุดตันขึ้นมาเพียบเลย ไหนจะฝุ่น PM 2.5 ที่พาสิวผดมาด้วย!

เต็มหน้าเลยจ่ะแม่ เอายังไงดี เราหยุดฝุ่น แดด ฝน ไม่ได้งั้นเรามาเสริมสร้างความแข็งแรงให้ผิวเพื่อให้ผิวเราพร้อมรบพร้อมรับกับปัญหาที่ต้องเจอกันดีกว่า!

รูปภาพ:

BK Acne Serum Brightening Anti-Pollutionขอแนะนำเซรั่มลดสิวตัวจี้ดของยุคนี้เลย เซรั่มตัวนี้เป็นเซรั่มลดสิวที่จะช่วยให้ผิวแข็งแรง ช่วยให้เราต่อสู้กับปัญหาผิวต่าง ๆ ที่เราต้องเผชิญ ไม่ว่าจะเป็นช่วยลดความมันบนใบหน้า ลดสาเหตุการเกิดสิว และช่วยให้ผิวออร่าสว่างกระจ่างใสแบบผุดผ่องเลยค่า

รูปภาพ:

อยากจะบอกว่าเซรั่มลดสิวตัวนี้เค้าทำออกมาเพื่อเอาใจคนที่ผิวบอบบางแพ้ง่ายโดยเฉพาะเลยนะคะ เพราะเค้าปราศจากสารที่ก่อให้เกิดอาการแพ้ ไม่ว่าจะเป็นน้ำหอม แอลกอฮอล์ และพาราเบนทางแบรนด์ไม่ได้ใส่เข้ามาเลยค่า เพื่อให้คนที่ผิวบอบบางแพ้ง่ายอย่างเรา ๆ ใช้เซรั่มลดสิวได้อย่างสบายใจหมดห่วงไปเล้ยย

ถึงจะบอกว่าไม่มีน้ำหอม แต่เนื้อเซรั่มลดสิวมีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ที่น่าจะเกิดจากวัตถุดิบดี ๆ ที่ทางแบรนด์ใส่มา ใครที่เคยเจอเซรั่มที่ไม่ใส่น้ำหอมแล้วกลิ่นไม่ดี กลิ่นตุ จนกังวลในเรื่องนี้ หมดกังวลได้เลยค่ะ เพราะกลิ่นเซรั่มลดสิวนางสบาย ๆ อ่อน ๆ คล้ายกลิ่นจากสมุนไพรเย็น ๆ ทาแล้วได้ฟีลลิ่งดี ๆ แน่นอน ก้อยจะลองทดสอบดูนะคะ ว่าถ้าทาที่ผิวแล้วจะมีอาการแพ้อะไรไหม



รูปภาพ:

สรุปทาเซรั่มลดสิวทิ้งไว้แล้วถึง 2 ชั่วโมงก็ไม่มีอาการคัน ระคายเคือง หรืออาการแพ้เกิดขึ้น ถือว่าผ่านเลยค่า ต่อไปจะลองทดสอบลองใช้บนผิวหน้าอย่างต่อเนื่อง 14 วันก่อน เพื่อให้ทุกคนดูความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นน้า



ปัญหาของผิวหน้าก้อยคือเรื่องของความมันส่วนเกินช่วง T-Zone ทำให้บริเวณนั้นรูขุมขนกว้างด้วย มีสิวผดขึ้นประปรายด้วย และสิวอุดตันที่พอหายแล้วจะทิ้งร่องรอยเป็นจุด ๆ สีแดงให้ดูต่างหน้า

รูปภาพ:

นี่ก็คือผลลัพธ์และหลังใช้เซรั่มลดสิวอย่างต่อเนื่อง 14 วัน

ความรู้สึกเหมือนทำดีได้ดีอ่ะทุกคน 555555 ก้อยใช้เช้าเย็นอย่างต่อเนื่องติดกัน 14 วัน รู้สึกเลยว่าผิวหน้ามีความมันน้อยลง แต่ในส่วนที่แห้งอยู่แล้วเช่นบริเวณข้างแก้ม ไม่ได้แห้งไปกว่าเดิม ความรู้สึกเหมือนว่าสมดุลของผิวหน้าจะดีขึ้นเลยค่ะ และที่รู้สึกชัด ๆ เลยคือผิวหน้าเราใสขึ้นมากกกกก รอยแดงลดลงไปเยอะเลย ส่วนเรื่องสิวผดและสิวอุดตันมีแนวโน้มที่ดีขึ้น แต่จะขอลองใช้ใหนานกว่านี้ เพื่อผลลัพธ์ที่ดีขึ้น

รูปภาพ:

และถ้าใครยังมีความกังวลอยู่ว่า เซรั่มลดสิวตัวนี้สามารถใช้ร่วมกับบำรุงตัวอื่น ๆ ได้ไหม? บอกเลยว่าได้แน่นอนค่า โดยใช้ BK Acne Brightening Serum เป็นบำรุงตัวแรกก่อนเพื่อให้ได้ประสิทธิภาพสูงสุด และใช้บำรุงที่มีอยู่ตัวต่อไปลงได้เลยน้า

BK Acne Serum ตัวนี้เป็นอีกหนึ่งเซรั่มลดสิวที่แนะนำเลย เพราะราคาไม่แรง ก้อยไปเจอที่ร้านสะดวกซื้อทั่วไปเลย แบบซอง 4 กรัม ราคาอยู่ที่ 4X บาท พอลองใช้แล้วเลิฟ เลยไปซื้อแบบหลอดจะได้ใช้ยาว ๆ 35 กรัม ราคาอยู่ที่ 3XX บาทเท่านั้นค่า