สวัสดีค่าเพื่อนๆ ทุกคน //

มีใครชอบใช้แบรนด์ Prettiiface เหมือนเราบ้างมั้ยคะ เป็นอีกหนึ่งครีมซองที่เราชอบใช้มากๆ ไป 7-11 ทีไรก็ซื้อติดกลับมาทุกที ใช้บ่อยจนอยากให้ออกแบบหลอดหรือแบบขวดมาขาย และวันนี้ก็มาถึงแล้วค่ะ วันที่แบรนด์นี้ออกแบบขวดมาให้ได้ใช้กันแน้ววว 5555 เราก็ไม่รอช้ารีบซื้อมาตุนในทันใด รีวิวจะเป็นอย่างไรบ้างตามไปดูกันเลยจ้า

รูปภาพ:

Prettiiface Pore-Fecting Serum

รูปภาพ:

Prettiiface Pore-Fecting Serum

ตัวนี้คือเริ่ดมาก เหมาะเน้นกระชับรูขุมขนสุดๆ ค่า คือเป็นเซรั่มเข้มข้นที่ทรงอานุภาพด้านเสริมสร้างอีลาสตินและกระตุ้นคอลลาเจน มีสารสกัดจากใบบัวบก Centella Asiatica จากประเทศเกาหลี ช่วยฟื้นฟูเซลล์ผิวเสื่อมสภาพ ชะลอริ้วรอยแห่งวัย, ช่วยลดเลือนรอยดำที่เกิดจากสิว ไม่ก่อให้เกิดอาการระคายเคือง อุดมไปด้วยวิตามิน ทำให้ผิวแข็งแรง เปล่งปลั่ง มีความยืดหยุ่น ผิวเนียนละเอียด

รูปภาพ:

ลักษณะเนื้อครีม:เป็นเซรั่มเนื้อใส บางเบาเกลี่ยง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ มีกลิ่นหอมอ่อนๆวิธีใช้:หลังล้างหน้าให้สะอาด ทาบำรุงผิวหน้าเช้า-เย็น ตบเบาๆ เพื่อให้เซรั่มซึมซาบเข้าสู่ผิวยิ่งขึ้นตัวนี้ถือว่าเป็นอีกหนึ่งเซรั่มยอดฮิตที่เราใช้บ่อยมากๆ ค่า ชอบที่เนื้อเซรั่มบางเบา ทาแล้วผิวเนียนนุ่ม รูขุมขนดูกระชับขึ้น และเราชอบที่สามารถแต่งหน้าต่อได้โดยไม่เป็นคราบอีกด้วย รู้สึกเมคอัพติดทนขึ้น ส่วนเรื่องรอยดำรอยแดงจากสิวก็ค่อยๆ จางลงค่า แต่เราใช้ควบคู่กับยาแต้มสิวไปด้วยกันเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการรักษารอยดำรอยแดงจากสิวจ้า

Prettiiface Wink Bright Whitening Serum

รูปภาพ:

Prettiiface Wink Bright Whitening Serum

ตัวนี้ก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งตัวยอดฮิตเลยค่า เป็นเซรั่มเข้มข้นที่สกัดจาก Caviar Lime พลังแห่ง AHA ธรรมชาติ ที่สุดของความกระจ่างใส ปรับสีผิวให้สม่ำเสมออย่างเป็นธรรมชาติ, ช่วยลดเลือนรอยสิว และทำให้จุดด่างดำต่างๆ จางลง, ช่วยเพิ่มการผลิตคอลลาเจน ทำให้ผิวกระชับเต่งตึง, ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพอย่างอ่อนโยน ทำให้ผิวแข็งแรง ผิวดูกระจ่างใส ช่วยลดปัญหาผิวหมองคล้ำ เผยผิวสวยได้อย่างเป็นธรรมชาติค่า

รูปภาพ:

ลักษณะเนื้อครีม:เป็นเซรั่มเนื้อครีม สีขาวขุ่น บางเบาเกลี่ยง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ ทาแป๊บเดียวก็ซึมซาบเข้าสู่ผิวเลยค่า ชอบที่มีกลิ่นหอมสดชื่นโทนผลไม้เบาๆวิธีใช้:หลังล้างหน้าให้สะอาด ทาบำรุงผิวหน้าเช้า-เย็น ตบเบาๆ เพื่อให้เซรั่มซึมซาบเข้าสู่ผิวยิ่งขึ้นตัวนี้ถือว่าเป็นอีกหนึ่งเซรั่มที่เราชอบมาก เราชอบใช้ช่วงที่ผิวต้องโดนแดดบ่อยๆ + ช่วงที่นอนไม่ค่อยพอ ผิวจะดูหมองๆ ไม่สม่ำเสมอ แต่หลังจากใช้เซรั่มตัวนี้แล้วผิวดูกระจ่างใสและเรียบเนียนสม่ำเสมอขึ้น อาจจะใช้เวลาสักหน่อยแต่ถ้าเทียบกับราคาแล้วเราว่าคือ เริ่ดดด ที่สำคัญก่อนออกจากบ้านเพื่อนๆ อย่าลืมทาครีมกันแดดกันด้วยนะค้า เพราะถ้าเราทาครีมบำรุงผิวแล้วเราต้องทาครีมกันแดดเพื่อปกป้องผิวไปด้วยกันจ้า แสงแดดเมืองไทยมันโหดร้ายจริงๆ ใครดูแลผิวก่อน มีชัยไปกว่าครึ่งเลย

Prettiiface Wink Bright Whitening Body Serum

รูปภาพ:

Prettiiface Wink Bright Whitening Body Serum

ตัวนี้ถือว่าเป็นไอเทมใหม่ของ Prettiiface ที่เราได้ลองแต่ใช้แล้วชอบมาก เป็นโลชั่น Tone Up ที่มีส่วนผสมของมะนาวคาเวียร์ซึ่งมีวิตามินสูง, เป็น AHA หรือกรดตามธรรมชาติช่วยให้สีผิวกระจ่างใสขึ้นและช่วยป้องกันจุดด่างดำให้ผิว, ปรับระดับสีผิวทันทีที่ทา ไม่วอก ไม่เทา บำรุงผิวจริงไปด้วยในตัว ผิวแลดูขาวกระจ่างใสแบบธรรมชาติ มีออร่า, ช่วยเพิ่มการผลิตคอลลาเจน และกระชับผิว ทำให้ผิวชุ่มชื้น โกลว์ดูอิ่มน้ำ

รูปภาพ:

ลักษณะเนื้อครีม:เป็นเนื้อครีมสีขาว ตอนแรกเรานึกว่าเนื้อครีมจะหนัก แต่ไม่เลยค่ะ บางเบา ทาง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ทาเพลินฝุดๆ

วิธีใช้:ทาโลชั่นให้ทั่วผิวกายเป็นประจำทุกวัน

รูปภาพ:

ส่วนอันนี้เป็นภาพก่อนทา และหลังทาทันทีค่ะ ( ไม่ได้แต่งแสงในภาพนะคะ 555 ) แต่จะบอกว่าโลชั่นตัวนี้ช่วยปรับสีผิวของเราให้สว่างขึ้นหนึ่งระดับทันทีอย่างเป็นธรรมชาติค่ะ ซึ่งเราชอบมากๆ เรามักจะใช้บริเวณผิวที่คล้ำแดดและตรงที่สีผิวไม่เท่ากันค่า ชอบที่มาพร้อมสารบำรุง สามารถกันน้ำกันเหงื่อ และไม่ติดเสื้อผ้าด้วยค่า ใครที่กำลังหาโลชั่นที่ช่วย Tone Up ผิวให้กระจ่างใสขึ้นทันทีเราแนะนำตัวนี้เลยจ้า

รูปภาพ:รูปภาพ:

จบแล้วค่าสำหรับรีวิว Prettiiface ที่ชอบใช้ 3 ตัวเพื่อนๆ ชอบตัวไหนกันบ้างเอ่ย ถ้าใครที่ซื้อแบบซองบ่อยๆ เราแนะนำแบบขวดและแบบหลอดเลยค่า เพราะใช้ได้นานขึ้นมากๆ ไม่ต้องซื้อหลายๆ ซองแบบเมื่อก่อนแล้ว 555 แต่แบบซองก็เหมาะสำหรับคนที่อยากทดลองใช้ดูก่อนหรือไปเที่ยวนอกสถานที่เพราะพกพาง่ายมากๆ ถ้ายังไงก็ลองเลือกใช้ตามความชอบของเราได้เลยนะค้า วันนี้ต้องขอลาไปก่อน ไว้พบกันใหม่รีวิวหน้าค่า บ๊ายบายย //