สวัสดีค่า >< ทุก ๆ คน

ช่วงนี้บอกเลยว่าแดดแรงมาก ๆ และแม้อยู่บ้านก็ทำให้ผิวของเราไหม้ได้เลยนะ ดังนั้นไอเทมสำคัญที่สาว ๆ ทุกคนจะขาดไปไม่ได้เลยก็คือครีมกันแดดนั่นเอง ไหนสาว ๆ มาแชร์กันหน่อยซิว่าตอนนี้ทุกคนกำลังอินกับครีมกันแดดตัวไหนกันอยู่บ้าง เพราะว่าวันนี้เราก็ได้เอาลูกรักคนใหม่มาแนะนำให้ทุกคนได้รู้จักเช่นกันค่ะ นั่นก็คือครีมกันแดดของ Inari Physical UV Perfect Sunscreen SPF50+ PA++++ซึ่งเราละมาเหลาให้ทุกคนฟังเองว่าครีมกันแดดของอินารินั้นดีเริ่ดยังไง ตามมาเลยค่ะ

ถึงเวลาแกะกล่อง

Inari Physical UV Perfect Sunscreen SPF50+ PA++++

รูปภาพ:

First Impression แรกที่ประทับใจครีมกันแดดอินาริคือแพ็กเกจจิ้งเลยค่ะ เพราะว่าครีมกันแดดตัวนี้มาอยู่ในกล่องสีเหลืองน่ารักสดใส แล้วหลอดครีมกันแดดก็ยังเป็นสีเหลืองอีก บอกเลยค่ะว่าหลงรักความน่ารักของครีมกันแดดตัวนี้มาก ๆ แต่เหตุผลที่เราซื้อมาไม่ใช่แค่กล่องน่ารักอย่างเดียว แต่จะคืออะไรนั้นมาฟังเหตุผลของเรากันค่ะ

เจาะลึกความโดดเด่นของครีมกันแดดอินาริ

รูปภาพ:

มาถึงความโดดเด่นของครีมกันแดดตัวนี้ที่เราไม่พูดถึงไม่ได้เลยค่ะ มาดูกันจ้าว่าทำไมเราถึงต้องเลือกใช้ครีมกันแดดอินาริ

1.ไม่มีสารเคมีอันตรายเหมาะกับผิวบอบบางแพ้ง่าย

สิ่งที่ทำให้อินาริแตกต่างจากครีมกันแดดตัวอื่น ๆ คือไม่ใส่สารกันเสีย ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่ใช้น้ำหอม ไม่มีน้ำมันเป็นส่วนผสม และไม่ใส่สีสังเคราะห์อีกด้วยนะคะ สาว ๆ คนไหนที่มีผิวที่แพ้ง่ายเหมือนกันกับเราหรือมีผิวที่ชอบทะเลาะกับครีมที่มีสารเคมีตลอด ๆ ก็สามารถใช้ครีมกันแดดตัวนี้ได้ค่า

2. มีส่วนผสมที่ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด

ครีมกันแดดอินาริตัวนี้นะคะมีการเพิ่มนวัตกรรมใหม่ ๆ มาใช้ โดยนำเทคโนโลยีกันแดดจาก Double TZ-Shield เข้ามาทดแทนการใช้สารเคมี ทั้งยังทำหน้าที่กันแดด รวมถึงป้องกันผิวเสื่อมสภาพมี่ริ้วรอยที่เกิดขึ้นจากแสงแดด มาพร้อมกับส่วนผสมเด่น ๆ ที่ช่วยในการดูแลผิวอย่างสารสกัดจากเมล็ดโกโก้ ที่ช่วยป้องกันผิวจากรังสีอินฟราเรด แสงสีฟ้าจากหน้าจอมือถือและหน้าจอคอมพิวเตอร์ รวมถึงปกป้องผิวจากมลพิษต่าง ๆได้อีกด้วยค่ะ

3. เติมสารบำรุงเพื่อช่วยดูแลผิวให้มีสุขภาพที่ดีขึ้น

เท่านั้นยังไม่พอค่ะ ยังมีส่วนผสมของสารสกัดจากกวาวเครือขาว Hyaluronic Acid, Vitamin E และสารสกัดจากว่านหางจระเข้ซึ่งทำหน้าที่ปกป้องผิวจากริ้วรอยต่าง ๆ รวมมอบความชุ่มชื้นให้แก่ผิวทำให้ผิวของสาว ๆ ดูอิ่มน้ำและมีชีวิตชีวา  นอกจากนี้ หน้าของเรายังไม่มัน เพราะมี Mat-XS Clinical ที่ช่วยลดความมันส่วนเกินบนใบหน้า รวมถึงสารสกัดผักบุ้งทะเลจึงช่วยป้องกันผิวจากการระคายเคืองต่าง ๆ

4. ไม่ผ่านการทดลองจากสัตว์

ต้องบอกว่าสิ่งนี้เป็นสิ่งที่เราปลื้มมาก ๆ เพราะว่าอินาริไม่ได้นำสัตว์มาทดสอบผลิตภัณฑ์ทำให้เราสามารถใช้ครีมกันแดดตัวนี้ได้อย่างสบายใจมาก ๆ และต้องบอกตรง ๆ ว่ากระแสในปัจจุบันก็รณรงค์เรื่องนี้กัน ถือว่าตอบโจทย์ตรงใจผู้ใช้งานอย่างเราที่สุด

ความรู้สึกหลังใช้

รูปภาพ:

ไม่ใช่แค่ว่าคุณสมบัติที่อัดแน่นมาเต็มหลอดที่เริ่ดเท่านั้น พอใช้งานไปแล้วมันเริ่ดยิ่งกว่าค่ะทุกคน เพราะว่าเมื่อเราบีบครีมกันแดดเราบนผิวแล้วเกลี่ยเบา ๆ ครีมสีขาวตัวนี้จะค่อย ๆ ซึมซาบเข้าสู่ผิว สิ่งที่เรารู้สึกได้เลยว่าผิวดูชุ่มชื้นจนดูเป็นสาวสุขภาพผิวดี ๆ คนนึงเลยค่ะ นอกจากนี้ยังเบาผิว ไม่หนักหน้า รวมถึงไม่เหนียวเหนอะหนะเลยแม้แต่น้อย แถมผิวหน้าของเราก็ไม่มันขึ้นอีกด้วยค่ะ เราจึงสามารถลงแป้งหรือลงรองพื้นได้เลยโดยที่ไม่ทำให้ผิวหน้าเป็นคราบอีกด้วยค่ะ

และด้วยSPF50+ PA++++ จึงป้องกันผิวหน้าของเราจากแสงแดดได้อย่างเต็มขั้นโดยที่ออกไปสัมผัสแดดระหว่างวันผิวหน้าก็ยังสดใส นั่งทำงานหน้าจอคอมผิวก็ไม่หมองเลยแม้แต่นิดเดียวเลยนะตัวเธอ ยังไม่หมดค่ะด้วยครีมกันแดดตัวนี้ไม่มีน้ำมันเป็นส่วนผสมจึงไม่ทำให้เกิดการอุดตันของผิวจนทำให้เป็นสิว ซึ่งเหมาะกับช่วงนี้มาก ๆ ที่เราต้องสวมแมสก์อยู่ตลอดเวลา เพราะฉะนั้นถ้าใครที่อยากทั้งบำรุงผิว ป้องกันผิวจากแสงแดด รวมถึงมีผิวบอบบางแพ้ง่าย ก็สามารถใช้ครีมกัดตัวนี้ได้เลยเน้อ เพราะราคาไม่แพงเลยค่าเราเลยขอยกให้อินาริเป็นครีมกันแดดลูกรักชิ้นใหม่ของเราที่เราจะใช้ไปตลอด ๆ เลยเน้อ

เป็นยังไงบ้างค้า หวังว่ารีวิวของเราจะถูกใจทุกคนนะคะ เพราะเราจริงจังและจริงใจมากที่จะหาสินค้าดี ๆ มาแชร์และบอกต่อให้เพื่อน ๆ ทุกคนได้รู้จักและลองใช้กันดู ถ้าหากใครสนใจอินาริตัวนี้็สามารถซื้อได้ทั้งทางร้านค้าชั้นนำ หรือทางออนไลน์ก็ได้ค่ะ แต่ครั้งหน้าเราจะมีผลิตภัณฑ์ดี ๆ ตัวไหนมาอัปเดตอีกก็รอได้เลยนะคะ ผลิตภัณฑ์ดี ๆ พร้อมเสิร์ฟให้เพื่อน ๆ อีกแน่นอน