รูปภาพ:https://arweb.ismcdn.jp/mwimgs/a/9/-/img_a956dd7ac39e266817d4463ace9200fe599478.png

แม้จะเข้าช่วงฤดูฝนแล้ว แต่แดดก็ยังแรงอยู่ดี เพราะงั้นหมวดครีมกันแดดของเรา จะยังคงมาเรื่อยๆซึ่งวันนี้เรามีครีมกันแดดดีๆ ของแบรนด์ญี่ปุ่นมาแนะนำ สาวญี่ปุ่นเขาคัดมาให้แล้วค่ะซิส รวม7 ครีมกันแดดหน้าของญี่ปุ่นที่ควรตำที่สุดในปี 2021เท่าที่เราเข้าไปดูมา มีหลายตัวที่น่าสนใจ บางตัวหาซื้อได้ง่ายๆ บางตัวอาจจะต้องพรีออเดอร์เข้ามา ที่สำคัญคือาคาไม่ได้แพงอะไรมากมายด้วยนะรับรองว่าวัยใสสามารถตำมาใช้กันได้แน่นอนค่ะ แต่จะมีตัวไหนน่าสนใจบ้าง เราไปดูพร้อมๆ กันเลยดีกว่า

1. Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare BB Foundation

รูปภาพ:https://myjapanesebeauty.com/storage/app/media/thai/Anessa/03%20June%20-%20BB.jpg

เปิดมาที่ครีมกันแดดตัวแรก เป็นครีมกันแดดของ ANESSA ปกติเราจะชินกับกันแดดขวดสีทอง แต่ตัวนี้ก็น่าสนใจเช่นเดียวกัน ตัวนี้เป็นกันแดดเนื้อบีบี มีให้เลือก 2 เฉดสี ว่ากันว่าเป็นครีมกันแดดยอดขายอันดับหนึ่งของญี่ปุ่นด้วยนะ ซึ่งกันแดดตัวนี้จะช่วยให้ผิวดูสวยเนียนใสในทันทีที่ใช้ ทั้งยังช่วยปกปิดจุดด่างดำ ความหมองคล้ำ และยังเบลอรูขุมขนได้ดีด้วยนะ เขามาพร้อมกับเทคโนโลยี Aqua Booster ที่จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการปกป้องเมื่อเจอเหงื่อ ความชื้น หรือน้ำ ทั้งยังผสานส่วนผสมของสารบำรุง เช่น สารสกัดจากชาเขียว และ time control powder ที่จะช่วยให้ผิวเรียบเนียน ดูสวยใสแบบสาวญี่ปุ่น ทั้งยังคุมมันดี และไม่อุดตัน แถมยังล้างออกได้ง่ายด้วยค่ะ

2. Elixir Reflet Balancing Oshiroi Milk

รูปภาพ:https://bit.ly/3yFn64u

ตัวที่สองเป็นครีมกันแดดของแบรนด์ Shiseido ตัวนี้เป็นกันแดดเนื้อน้ำนม ที่ใช้เป็นเบสเมคอัพได้ ทั้งยังช่วยคุมความมันและปกปิดรูขุมขนได้อย่างเป็นธรรมชาติอีกด้วย แล้วช่วยนี้ยังช่วยเติมความชุ่มชื้นและปรับสมดุลของซีบัมและผิวมันได้อีก สามารถปกป้องผิวจากรังสียูวีได้สูงมาถึง SPF50 + PA ++++ แถมยังช่วยป้องกันริ้วรอยและผิวที่แห้งกร้านได้ด้วยค่ะ เนื้อกันแดดเกลี่ยง่าย ทาแล้วเบาสบายผิว เหมือนทาแป้งเด็ก ไม่เหนียวเหนอะหนะ ที่สำคัญคืออ่อนโยน แต่ปรับผิวให้ดูเรียบเนียนและสว่างใสมีออร่าได้อย่างเป็นธรรมชาติ

3. Curel UV Protection Face Cream

รูปภาพ:https://images-na.ssl-images-amazon.com/images/I/71z%2BU6IH26L._AC_SL1500_.jpg

ตัวถัดมาเป็นกันแดดของแบรนด์ Curel ตัวนี้เป็นครีมกันแดดสูตรอ่อนโยน สำหรับคนผิวแพ้ง่าย ซึ่งเขาไม่มีส่วนผสมของสารกันแดดที่เป็นเคมี สามารถใช้แทนเบสรองพื้นได้ ตัวนี้มีสารสกัดจากยูคาลิปตัส ที่จะมาช่วยบำรุงให้ผิวยืดหยุ่นและชุ่มชื้น ทั้งยังลดการระคายเคืองได้ด้วย เนื้อสัมผัสบางเบา พร้อมบำรุงผิวด้วยส่วนผสมเสมือนเซราไมด์ นอกจากจะปราศจากสารกันแดดที่เป้นเคมีแล้ว ยังปราศจากน้ำหอม สี และแอลกอฮอล์ ทั้งยังไม่อุดตันผิวด้วย แม้แต่ผิวทารกอายุตั้งแต่ 6 เดือนขึ้นไปก็สามารถใช้ได้

4. KOSÉ Sekkisei Skincare UV Tone Up

รูปภาพ:https://cf.shopee.co.th/file/35f320e439b97208c313de4baf1090ea

ครีมกันแดดโทนอัพจากแบรนด์ Sekkisei ตัวนี้เป็นกันแดดที่จะช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นยาวนาน หนึ่งในส่วนผสมหลักๆ ของเขาคือ สารสกัดจากลูกเดือยหมักที่มีความเข้มข้นสูง ที่จะช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นและกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ มาพร้อมเนื้อสัมผัสแบบน้ำนม บางเบา เกลี่ยง่าย ซึมไว และปรับผิวให้นุ่มลื่นเรียบเนียน ตัวนี้สามารถปกป้องผิวได้ทั้งรังสียูวี และมลภาวะ ลดปัญหาหาผิวหน้าที่เกิดจากการถูกทำร้าย แถมยังช่วยคุมมันได้ดีและยังช่วยให้เครื่องสำอางติดทนมากยิ่งขึ้น มาพร้อมกลิ่นหอมของ modern floral ที่สำคัญคือปราศจากสารเคมีอันตรายต่อผิว แถมช่วยป้องกันการเกิดสิว ใช้แล้วไม่อุดตัน ทั้งยังล้างออกได้ง่ายด้วยนะ เป็นอีกหนึ่งครีมกันแดดที่น่าตำมาก!

5. Biore UV Perfect Face Milk

รูปภาพ:https://media.shopat24.com/pdzoom/374688_00_biore_uv_face_milk_spf50_pa.jpg

ตัวนี้เป็นกันแดดเนื้อน้ำนมผสานเบสเมคอัพ ที่มีส่วนช่วยควบคุมความมันให้เมคอัพติดทนนาน ทั้งยังไม่ทำให้หน้าหมองระหว่างวัน ด้วยเทคโนโลยี Sebum Absorbing ที่จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพปกป้องขั้นสุด ทั้งยังกันน้ำและติดทนนาน ไม่ทำให้เมคอัพไหลเยิ้ม ด้วยเทคโนโลยี Waterproof UV Film สามารถปกป้องผิวได้สูงถึง SPF50+ PA++++ ที่สำคัญคือไม่ก่อให้เกิดการอุดตันด้วยนะ เนื้อสีขาว บางเบา เกลี่ยง่าย ทาแล้วไม่ทำให้หน้าวอกด้วย ดี๊ดีอะ!

6. Transino Whitening UV Protector

รูปภาพ:https://bizweb.dktcdn.net/100/150/781/products/kem-duong-ngay-transino.jpg?v=1607306781467

ตัวนี้เป็นครีมกันแดด 4 in 1 ที่เป็นทั้งกันแดดและไพรเมอร์สำหรับการแต่งหน้า ตัวที่จะช่วยปรับผิวให้เรียบเนียนและกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ทั้งยังช่วยยับยั้งการเกิดฝ้ากระและจุดด่างดำ สามารถปกป้องผิวได้ทั้ง UV และมลภาวะอย่าง PM2.5 ด้วยค่าปกป้องผิวที่สูงมากๆ ทั้งเขายังมีส่วนผสมของสารบำรุง ที่จะช่วยบำรุงให้ผิวกระจ่างใสและชุ่มชื้น มาพร้อมนวัตกรรม Multi-Dimension Powder ที่ช่วยกระจายแสง ให้ผิวดูสดใส ดูเบลอสวย ด้วยเนื้อสัมผัสที่เกลี่ยง่ายและบางเบา สบายผิวมากๆ

7. Privacy UV Face Powder

รูปภาพ:https://cdn.shopify.com/s/files/1/0390/8671/9021/products/PRIVACYUVfacepowder-mood_530x@2x.jpg?v=1586137839

และตัวสุดท้ายเป็นแป้งฝุ่นกันแดด แต่ประสิทธิภาพของเขาจะด้อยกว่าครีมกันแดดนิดหน่อย ควรทาซ้ำทุกๆ 2-3 ชั่วโมง ด้วยความที่เขาเป็นแป้งฝุ่นแบบโปร่งแสง เพราะงั้นตอนทาลงไปที่ผิวแล้ว ไม่ต้องกลัวหน้าวอกหรือเมคอัพเปลี่ยนสี สามารถซับระหว่างวันได้เลย มีสารปกป้องผิวจากแสงแดด ทั้งยังมีส่วนช่วยดูดซับซีบัม ช่วยให้ผิวเรียบเนียนและไม่เหนียวเหนอะหนะ แถมเขายังอุดมไปด้วยสารบำรุงผิว เช่น กรดไฮยาลูโรนิกและคอลลาเจนด้วย น่าลองมากๆ ราคาถูกสุดๆ ไปเลย!

รูปภาพ:https://format-com-cld-res.cloudinary.com/image/private/s--avcdQL1O--/c_limit,g_center,h_1200,w_65535/fl_keep_iptc.progressive,q_95/v1/d19126ab85ecd13788c7ba23013e8ae1/DSCF2282.jpg

สำหรับใครที่อยากลองหรือกำลังอินกับกันแดดของญี่ปุ่น เหล่านี้เป็นหนึ่งในตัวเลือกที่พลาดไม่ได้เด็ดขาด บางตัวมีวางจำหน่ายในประเทศไทยด้วย แต่บางตัวอาจจะต้องพรีออเดอร์ หรือสั่งตามออนไลน์ สนใจตัวไหนเป็นพิเศษ ลองไปหาดูรายละเอียดเพิ่มเติมกันได้เลยนะสำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย