สายสกินแคร์จะต้องไม่พลาด !กับผลิตภัณฑ์เวชสําอางตัวใหม่ล่าสุดจากแบรนด์Smooth Eที่ออก2-in-1 มาสก์+โฟมล้างหน้า!เอาใจสาว ๆ ที่มีปัญหาเรื่องสิว ทั้งสิวอุดตัน สิวอักเสบ ความหมองคล้ำและหน้ามัน ด้วยการรวมนวัตกรรมมาสก์ร่วมกับการล้างหน้าและสครับ โดยมีให้สาว ๆ ได้ลองใช้ถึง 2 สูตร ไม่ว่าจะสูตรไหน ก็ปั๊วะปัง เพราะเป็นทั้งมาสก์บำรุง+โฟมทำความสะอาดในขั้นตอนเดียวเลยจ้าเป็นเวชสำอางที่จบ ครบแบบนี้ แถมส่วนผสมปังมาก ราคาก็น่ารัก มีเหรอที่สายรีวิวอย่างเราจะพลาด ว่าแล้วก็ตามเราไปดูรีวิวกันเลยค่า

รูปภาพ:

Smooth E Babyface 2-in-1 Mask and Wash & Scrub and Mask

► มาสก์เขียวลดสิว มาสก์ชมพูหน้าใส◄

รูปภาพ:

2-in-1 มาสก์+โฟมล้างหน้าตัวใหม่ของเวชสำอาง Smooth E เค้ามีให้สาว ๆ เลือกด้วยกัน 2 ตัวก็คือ


Smooth EBabyface2-in-1 Mask and Wash สูตรสีเขียวนวัตกรรมมาสก์และโฟมล้างหน้าในขั้นตอนเดียว ช่วยลดสิวอักเสบ สยบความมันใน 5 นาที หน้านุ่มทันทีหลังล้างหน้า!

และSmooth EBabyface2-in-1 Scrub and Mask สูตรสีชมพูนวัตกรรมมาสก์สครับและโฟมล้างหน้าในขั้นตอนเดียว ช่วยผลัดเซลล์ผิวเสื่อมสภาพที่ตายแล้ว ลดสิวอุดตัน กระชับรูขุมขนให้ผิวแลดูกระจ่างใสขึ้นทันที!

แพ็กเกจจิ้งเค้ามีทั้ง แบบขวดปั๊ม และแบบหลอดบีบ ใครชอบหรือสะดวกแบบไหนก็เลือกได้เลยจ้า เพราะข้างในผลิตภัณฑ์เหมือนกัน ราคาเท่ากัน คุณสมบัติก็เหมือนกันค่ะแต่ถ้าเป็นเรื่องของสูตรล่ะก็ แนะนำว่าใครที่มีปัญหาสิว มีสิวอักเสบ หรือผิวมันให้ใช้สีเขียว ส่วนใครมีปัญหาเรื่องความหมองคล้ำผิวไม่กระจ่างใส ผิวอุดตัน มีสิวอุดตัน ก็ให้ใช้สีชมพูเลยแต่ถ้าใครเลือกไม่ได้เพราะว่ามีทั้งสิว และผิวหมองคล้ำ ก็สามารถใช้พร้อมกันได้ทั้ง 2 สูตร ในแต่ละบริเวณบนใบหน้า เพื่อให้ผิวสวยแบบคูณสองไปเลยจ้า

Smooth E Babyface 2-in-1 Mask and Wash ล้างก็ได้ มาสก์ก็ดี

รูปภาพ:

สำหรับเจ้าตัวสีเขียวSmooth E Babyface 2-in-1 Mask and Washเป็นผลิตภัณฑ์มาสก์และล้างหน้าในตัวเดียว  เรียกได้ว่าเป็น No.1 มาสก์+โฟมล้างหน้า สิวยุบ! ลดอักเสบ คุมมัน! ความพิเศษของตัวนี้คือเค้ามีส่วนประกอบของ

- Organic Kaolin Clayนำเข้าจากประเทศอังกฤษ มีคุณสมบัติช่วย Detox ความมัน มลภาวะ ดึงสิ่งสกปรกและสิ่งอุดตันจากรูขุมขน ได้รับการรับรองว่าเป็นสารสกัดออร์แกนิกธรรมชาติ จาก สถาบัน ECOCERT ประเทศฝรั่งเศส

- Prebiotic Technologyช่วยยับยั้งแบคทีเรียที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิว และช่วยลดสิวอักเสบ สิวยุบแห้งเร็ว

- NIS ( Non-Ionic-Surfactant )สารธรรมชาติช่วยทำความสะอาดใบหน้า ได้อย่างล้ำลึก โดยไม่ทิ้งสารตกค้าง ไม่มีฟอง ไม่ก่อให้เกิดการอุดตันผิว

- มีสารสกัดจากธรรมชาติอย่างดอกคาโมมาย อะโรเวล่า วิตามินอี Zinc Oxide

- Allium Cepa Extractช่วยสมานผิว สมานแผลเป็นจากสิว ป้องกันการเกิดรอยแผลเป็น

- เติมความชุ่มชื้นให้กับผิวด้วยอะโรเวล่า วิตามินอี ช่วยให้ผิวยืดหยุ่น และป้องกันการเกิดริ้วรอยจากการทำร้ายของสารอนุมูลอิสระและสภาวะแวดล้อม

รูปภาพ:

Texture :เนื้อมาสก์เป็น Clay สีเขียว มีกลิ่นหอมออร์แกนิก เนื้อเนียนละเอียด มีความชุ่มชื้น เกลี่ยง่าย ไม่หนัก ไม่แห้งติดหน้า

>How to Use<

รูปภาพ:

สำหรับการใช้ทุกวัน :สามารถใช้ได้ทุกวันเช้า-เย็น บีบเนื้อครีมพอกให้ทั่วใบหน้าเว้นรอบดวงตา นวดคลึงเบา ๆ พอกทิ้งไว้ 5 นาที จากนั้นก็ล้างออกด้วยน้ำสะอาดโดยไม่ต้องใช้โฟมล้างหน้า

สำหรับการ Detox ขจัดสิ่งสกปรกอย่างล้ำลึก :บีบเนื้อมาสก์พอก และนวดคลึงเบา ๆ ทิ้งไว้ให้แห้ง 20-30 นาทีแล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด

ผลลัพธ์

รูปภาพ:

หลังจากใช้แล้วรู้สึกได้ว่าผิวสะอาด หน้านุ่มทันที! รูขุมขนกระชับ หน้าเนียนละเอียดขึ้น ระหว่างวันหน้าความมันลดลง สิวอักเสบแห้งไวมาก ยุบเร็ว พวกรอยแผลจากสิวจางลงด้วยค่ะ

รูปภาพ:

Smooth E Babyface 2-in-1 Scrub and Mask สครับก็ได้ มาสก์ก็ดี

รูปภาพ:

มาที่สูตรสีชมพูกันบ้างกับเจ้าSmooth E Babyface 2-in-1 Scrub and Maskมาสก์สครับ + โฟมล้างหน้าในขั้นตอนเดียว ที่สุดของการทำความสะอาดหน้าที่คืนความกระจ่างใส ลดผิวอุดตัน สิวอุดตัน พร้อมกระชับรูขุมขน ตัวนี้มีส่วนประกอบของ- ApricotBeadsจากธรรมชาติ เม็ดสครับละเอียด ไม่บาดผิว อ่อนโยน ช่วยขจัดสิวเสี้ยน ผลัดเซลล์ผิว ช่วยให้ผิวกระจ่างใส ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้

-Organic Kaolin Clayช่วย Detox ความมันและมลภาวะ นำเข้าจากประเทศอังกฤษ เกลี่ยง่าย ช่วยดูดซับความมัน ดึงสิ่งสกปรกอุดตันจากรูขุมขน ได้รับการรับรองสารธรรมชาติจากสถาบัน ECOCERT ประเทศฝรั่งเศส

- Natural Rose Extractสารสกัดจากดอกกุหลาบ ช่วยยับยั้งแบคทีเรีย มีกลิ่นหอมระเหยช่วยให้ผ่อนคลาย ขณะมาสก์ผิวหน้า

- Pre/Post - biotic technologyช่วยยับยั้งแบคทีเรียชนิดไม่ดีที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิว ลดการอุดตัน ปลอบประโลมผิว ลดการอักเสบ

- Allium Cepa Extractช่วยสมานผิวสมานแผลเป็นจากสิวป้องกันการเกิดแผลเป็น

- เติมความชุ่มชื้นกลับสู่ผิวด้วย Algae Extract, Aloe Vera, Vitamin E ทำให้ผิวยืดหยุ่น ป้องกันการเกิดริ้วรอยและการถูกทำร้ายจากสารอนุมูลอิสระและสภาพแวดล้อม

รูปภาพ:

Texture :เนื้อมาสก์สีชมพู สีน่ารักมาก มีเม็ดบีดส์เล็กๆ ที่สามารถย่อยสลายได้ มีสัมผัสอ่อนโยนไม่บาดผิว มีกลิ่นหอมกุหลาบอ่อน ๆ จากน้ำมันหอมระเหยช่วยให้ผ่อนคลายขณะมาสก์หน้าค่ะ

>How to Use<

รูปภาพ:

บีบเนื้อครีม พอกให้ทั่วหน้าเว้นรอบดวงตาสครับถูนวดเบา ๆ ทิ้งไว้ 20-30 นาทีแล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด

ผลลัพธ์

รูปภาพ:

หลังจากที่ลองใช้ รู้สึกได้เลยว่า ผิวหน้าสะอาด แลดูกระจ่างใสขึ้นตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้เลย ริ้วรอยจากสิวก็จางลง ผิวเรียบเนียน อีกทั้งรูขุมขนยังดูกระชับขึ้นด้วย

รูปภาพ:

กดคะแนนให้เต็ม 10 10 10 เป็น 2-in-1 มาสก์ที่เป็นได้ทั้งโฟมและสครับ พร้อมให้สาว ๆ ได้บํารุงผิวในขั้นตอนเดียว มาสก์ได้ทุกวัน สครับได้ทุกวีค ไม่ต้องใช้โฟมล้างหน้าซํ้า ต้องลองแล้วค่ะ

Smooth E Babyface 2-in-1 Mask and WashสีเขียวและSmooth E Babyface 2-in-1 Scrub and Mask สีชมพู


ราคา 225 บาท


สถานที่จําหน่าย:Watsons, Lotus, Eveandboy, Beautrium, CJ, Tsuruha ห้างสรรพสินค้าชั้นนํา, ร้านขายยา P&F Smooth Life และร้านขายยาชั้นนําทั่วประเทศ