สวัสดีค่ะชาว Sista ช่วงนี้ชีวิตจะเหงาหน่อย ปัดเองยังต้องทำงานอยู่ที่บ้าน หรือ Work from Home นั้นเอง ก็นะ พี่โควิคตัวร้ายทำแผนในชีวิตพังไปหมดส่วนเพื่อน ๆ ก็จะต้องดูแลสุขภาพร่างกาย และสุขภาพจิตใจกันด้วยนะ เพราะไม่มีอะไรจะทำร้ายเราได้ถ้าเราแข็งแรงจากจิตใจ



ในช่วง WFH ก็มีอะไรดีอยู่บ้างนะ อย่างน้อยก็ได้ใช้เวลาอยู่บ้าน ดูแลสวน แต่ข้อเสียนี้สิ ระบบชีวิตพังตื่นสาย กินข้าวไม่ตรงเวลา นอนดึก แถมบางวันถ้าไม่ได้ออกไปเจอใคร หรือไม่มีนัด VDO Call ปัดก็จะอาบน้ำช้าหน่อยละกัน แต่แล้วเหมือนสวรรค์จะลงโทษคนขี้เกียด สิวมาบุกจ้าทั้งสิวเสี้ยนมาเต็ม สิวหัวช้างเม็ดใหญ่ บริเวณจมูกกับริมฝีปากเอาจริงนี้มานั่งคิดที่มาของสิวคิดว่ามาจากแมสก์ด้วยเหละเพราะมันอับชื่นและเราก็ต้องใส่มันทุกวัน บางครั้งเผลอ ใส่ทั้งที่ยังไม่ล้างหน้าแล้วก็ใช้อันนั้นยาวเลยทั้งวัน หนทางเดียวที่จะต่อสู้กับสิวได้คือฉันต้องกับมาดูแลตัวเองอีกครั้ง ก็เลยขอช้อปปิ้งออนไลน์ เจอ BK Retouch Acne Concealer Pen สะดุดตาตรงคำว่า “ ปิดสิว ช่วยสิวยุบ ” รอช้าอะไร หยิบแล้วจ่ายเงินเลยจ้า เพราะส่วนตัวก็เป็นสาวกแบรนด์นี้อยู่แล้ว เขาเด่นดังเรื่องสิว ( สามารถสั่งออนไลน์ได้หลายที่อยู่นะ )

BK RETOUCH ACNE CONCEARLER PEN"บีเค รีทัช แอคเน่ คอนซีลเลอร์ เพ็น"

รูปภาพ:

ลักษณะของ Packageคอนซีลเลอร์สิว BK

ออกแบบคอนซีลเลอร์สิว BK มาเป็นปากกาใช้งานถนัด และคล่องมือ สำหรับคนแต่งหน้าไม่บ่อยเหมือนปัด ปัดชอบในการออกแบบสินค้าของเขานะ ตัวปากกาจะเป็นหัวปากกาแบบซิลิโคนนุ่ม ( Extra Soft Silicone ) ตัวด้ามปากกา คอนโทรลง่ายส่วนปลายปากกาจะต้องหมุนเข้าหาตัวเพื่อให้ครีมคอนซีลเลอร์สิว BK ดันเอาเนื้อครีมออกมาแถมมีปลอกฝาปิดด้วย สะอาดดี

รูปภาพ:

คอนซีลเลอร์สิว BK

มีให้เลือกถึง 2 โทนสี ปัดว่าตอบโจทย์มาตรฐานสีผิวชาวไทยมากเลยนะ ( ส่วนตัวปัดผิวขาวไปทางเหลืองซีด เลยใช้เบอร์ 2 สีไม่ดรอป หรือสว่างเกินไป กลืนเข้ากับผิวหน้าดีมาก )

- No.2 เหมาะสำหรับสาวผิวขาว ขาวเหลือง ขาวอมชมพู (ผิวโทนสว่าง)

- No.3 เหมาะสำหรับสาวผิวสองสี หรือสีน้ำผึ้ง

รูปภาพ:

ลักษณะของเนื้อคอนซีลเลอร์สิวBK- เนื้อครีมค่อนข้างเข้มข้นมาก แนะนำว่าใช้ซิลิโคนที่เขาให้มาปาดจะดีกว่าใช้นิ้วมือทาบนผิวหน้า

- เม็ดสีของเนื้อครีม ปกปิดได้ดีมาก กลบรอยจุดด่างดำได้ดีมากเนียนกริบขอคอนเฟิร์ม

- ไม่มีกลิ่น ไม่มีพาราแบน หรือส่วนผสมของแอลกอฮอล์

- ซึมซับไวมาก Tap Tap แตะ ๆ ไปแปปนึงคือแห้งแล้ว

- ส่วนตัวแอบคิดว่าไม่เหมาะกับคนที่มีรูขุมขนใหญ่ เพราะตัวเนื้อครีมอาจทำให้ตกร่องได้

ทริคการใช้ “คอนซีลเลอร์สิว BKสามารถใช้ได้บ่อยครั้งตามต้องการส่วนตัวปัดไปอ่านมาคือเขาสามารถทาได้ทั้งช่วงเช้าและช่วงเวลาที่เรานอนเพราะว่าเป็นคอนซีลเลอร์สิวที่ช่วยปกปิดริ้วรอย และรักษาสิวไปในตัว โอ้โห้ สู่วิถีชะนีขี้เกียด ส่วนตัวปัดชินใช้เฉพาะกลางวันก่อนแต่งหน้านะเพราะปกปิดดีจริงอันนี้ยอมรับเลยส่วนตอนกลางคืนไม่ได้ใช้เพราะรู้สึกว่าไม่ได้บางเบา ( ไม่ชินเหละ )

รูปภาพ:

BEFORE–AFTER

ขออนุญาตใช้คำว่าเนียนกริบมากอ่ะ บอกเลยว่าช่วงนี้น่าเยินโปรดให้อภัย สิวมาเต็มจุดด่างดำชัดเจนมาก แต่พอลองใช้คอนซีลเลอร์สิว BK Retouch Acne Concealer Pen ต้องบอกเลยว่าชอบนะ ปกปิดดีมาก เพราะฉันแทบจะไม่ต้องใช้รองพื้นเลยอ่ะ เนื้อครีมคอนซีลเลอร์สิว BK นี้เข้มข้นมาก แนะนำควรป้ายแต่พอใช้นะเพราะเนื้อครีมค่อนข้างแห้งเร็วมาก ๆ ฉันยกให้เป็น Favorite กรุเครื่องสำอางอีกตัว ( เนื้อครีมเข้มข้นมากควรจัดสรรเวลาหน่อยนะ )



รูปภาพ:

คะแนนความปกปิดสิวของคอนซีลเลอร์สิวBK-ระดับการปกปิด 10/10 (ไม่คัดค้าน ปกปิดดีเยี่ยมมาก)

-ความแห้ง ซึมไว 7/10 (ที่หักเพราะแห้งไว)

-การตกร่องระหว่างวัน 8/10 (บริเวณที่ทาแป้งต้องระวัง)

-สิว :ปกปิดสิวดีมากหลังใช้ล้างหน้า หัวสิวหลุดทันที 9/10

-รอยสิวจางลงบ้าง 7/10แต่ยังมีรอยอยู่แต่ไม่รู้สึกแสบคันสามารถทาได้ระหว่างวัน

-ราคา :คุณภาพดีเกินคาดควรไปตำ

ขนาด 4กรัม /หลอด