รูปภาพ:

ด้วยอายุของเรา 20 กว่าๆ ยังไม่มีฝ้าเป็นปื้นๆ ขึ้นชัดๆ แต่แอบมีกระแดดและจุดด่างดำเยอะมาก เมื่อปีที่แล้วรีวิวครีมทาฝ้าตัวนี้ให้แม่ไป ตัวเองไม่เคยหยิบมาใช้จนกระทั่งไม่นานมานี้เริ่มสังเกตเห็นกระแดดบางๆตัวนี้เป็นครีมทาฝ้า 4in1ที่เราเคยรีวิวไปก่อนหน้านี้แล้ว ทุกวันนี้แม่ก็ยังใช้อยู่ แล้วพอมาดูฝ้าบนผิวหน้าของแม่ตอนนี้ รู้สึกว่าฝ้าจางลงเยอะมาก รอยผิวคล้ำจากแดดเป็นปื้นๆ ก็เนียนใสขึ้น นี่ก็เลยไปลองหาข้อมูลของครีมตัวนี้ว่า ช่วยในเรื่องอื่นๆ ได้มั้ย ปรากฏว่านอกจากฝ้าเขาช่วยเรื่อง กระ จุดด่างดำ แถมยังช่วยปรับผิวให้กระจ่างใสด้วย ที่สำคัญคือ ผ่านทดสอบจากสถาบันแพทย์ไม่มีสารระคายเคืองผิวก็เลยลองใช้ดูบ้าง ทุกคนค่ะ เขาอเมซิ่งมาก! คือเราอะ ทดลองใช้ทุกวัน เช้า-เย็น จนถึงวันนี้ก็สิบกว่าวันแล้ว มันเห็นผลจริงๆ ค่ะวันนี้เราก็เลยหยิบมารีวิวในมุมวัยรุ่นของเราที่มีปัญหากระบ้าง จะเป็นยังไง ไปดูพร้อมๆ กันเลย

รูปภาพ:

มาดูที่แพ็กเกจกันก่อน เป็นที่คุ้นหน้าคุ้นตากันดี อันนี้เป็นขนาดใหม่ ใหญ่ขึ้น อยู่ที่ 15 กรัม

สามารถทาได้ทั้งเช้า - เย็น หลังล้างหน้า

รูปภาพ:

ครีมทาฝ้าเมลามิ เคลมว่าช่วยสยบทั้งวงจรฝ้า ลดโอกาสเป็นซ้ำ มาพร้อมนวัตกรรมที่ล้ำกว่าอาร์บูติน 80 เท่า รวมสารสกัดสำคัญ 4 ตัวMelatein-xที่ล้ำกว่าอาร์บูติน 80 เท่า ,Botanical Extract Complex B , Vitamin B3 และ Hyaluronic Acidนอกจากจะช่วยลดฝ้าแล้ว ยังช่วยยับยั้งการผลิตเม็ดสีเมลานินใหม่ สาเหตุของฝ้า กระบำรุงผิวให้กระจ่างใส ริ้วรอยดูลดเลือนแถมยังป้องกันฝ้าเกิดขึ้นซ้ำด้วย

รูปภาพ:

ที่สำคัญที่สุดคือ เขาอ่อนโยนต่อผิวแพ้ง่ายด้วยนะ ปราศจากสารอันตรายต่อผิวทั้ง Alcohol , Paraben , Fragrance และ Hydroquinone นอกจากนี้ เขายังมีสารกันแดดค่า SPF 20 ที่ช่วยปกป้องผิวได้ทั้งจากแสงแดด ยูวี แสงสีฟ้า ได้ในระดับนึง

รูปภาพ:

ทีนี้เรามาดูที่เนื้อครีมของเขากันบ้าง จะเป็นเนื้อสีขาว เกลี่ยง่าย เนื้อบางเบา ซึมไว ไม่เหนอะและไม่หนักผิว ที่สำคัญคือกลิ่นอ่อนมาก หรือแทบจะไม่ได้กลิ่นเลย

รูปภาพ:

ซึ่งพอเห็นทั้งผลลัพธ์ที่แม่ได้ลองใช้ บวกกับหลายๆ คนที่ใช้แล้ว พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ดีมาก! วันนี้เราเลยขอลองใช้บ้าง ภาพที่เพื่อนๆ เห็นอยู่นี้ เป็นภาพ before ตั้งแต่วันแรก ผิวจะดูหมองคล้ำ มี จุดด่างดำ และกระแดดเบาๆ ที่หน้าผาก เดี๋ยวเราไปดูกันต่อจากนี้ รับรองว่าเห็นผลการเปลี่ยนแปลงชัดเจนเลยค่ะ

รูปภาพ:

ทุกคนเห็นความเปลี่ยนแปลงมั้ย เรารู้สึกว่า ผิวดูกระจ่างใส และรอยกระแดด รวมถึงจุดด่างดำ จางลงตั้งแต่ช่วง 7 – 8 วันแรกที่ได้ลองใช้แล้ว ซึ่งพูดปากเปล่า อาจจะดูเหมือนโกหก เพราะงั้นเราก็เลยเก็บผลมาให้เพื่อนๆ ได้ดูกันด้วย นอกจากจะประทับใจเรื่องผลการเปลี่ยนแปลงแล้ว ยังชอบเนื้อครีมของเขาด้วย เกลี่ยง่าย ไม่เหนอะหนะ ไม่ฉุน ชอบมาก ลองแล้วเลิฟอะ!

รูปภาพ:

สำหรับใครที่มีผิวหมองคล้ำ และเริ่มมีปัญหากระ หรือกลัวว่าตัวเองกำลังจะเป็นฝ้า กระ เราว่าตัวนี้เป็นหนึ่งในตัวเลือกที่ดีมากๆ  ราคาไม่แพง แถมใช้ดีด้วยนะ ไม่ต้องเชื่อผลลัพธ์ที่เราโชว์ให้ดูก็ได้ แต่อยากให้เปิดใจลองไปตำมาใช้กันดู รับรองว่าไม่ผิดหวังแน่นอน นี่ก็คิดว่า พอลองแล้วชอบมาก หมดแล้วซื้อซ้ำแน่นอนค่ะสำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย