ยังคงพูดถึงสกินแคร์ที่เลอค่าราคาน่ารัก ใช้แล้วเห็นผลในราคาประหยัด เหมาะมากกับสถานการณ์ช่วงนี้เลย วันนี้หยิบเอาแบรนด์ Smooto มาพูดถึงกันอีกแล้วค่ะ แต่เป็นตัวนี้ค่า

SMOOTO LEMON-C Acne White Magic Serum

รูปภาพ:

เซรั่มผิวใสที่มี AHA และ BHA จากสารสกัดจากเลม่อน หอมแดง และใบบัวบก ซึ่งก็จะช่วยให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้น เรียบเนียนมากยิ่งขึ้น ทั้งนี้ยังช่วยลดรอยสิว รวมไปถึงการเกิดสิวเสี้ยนและสิวอุดตันด้วย

ตัวนี้เป็นสูตรใหม่ที่มีความเข้มข้นถึง 3 เท่าเลย มีพลังเสริมของใบบัวบกเข้ามาด้วย นอกจากจะช่วยลดความมัน จุดด่างดำ และรอยดำแล้ว ยังช่วยเรื่องของการลดสิวได้ด้วย

รูปภาพ:รูปภาพ:

เค้าก็มาในรูปแบบซองค่ะ มีฝาปิด เราชอบตรงที่มีฝาปิดนี่แหละ เพราะปกติเราใช้ไม่หมดในครั้งเดียวอยู่แล้ว ทำให้สามารถเก็บไว้ใช้ในครั้งถัดไปได้ และยังช่วยรักษาความสะอาดได้อีกด้วย ในส่วนของเนื้อเค้าจะเป็นเซรั่มสีเหลืองขุ่น ไม่เหลวเกินไป แต่เกลี่ยง่าย ลื่นผิว และซึมเข้าปิดได้ดีเลยค่ะ กลิ่นก็หอมแบบมะนาวเลยค่า

รูปภาพ:

ตัวนี้สามารถใช้ได้ทั้งเช้าและเย็นเลยค่ะ ด้วยความที่ไม่หนักหน้าเลย สามารถใช้ช่วงเช้าแล้วแต่งหน้าต่อได้สบายเลยค่ะ เค้าซึมเข้าผิวได้ดีมาก แต่แนะนำว่าใช้ที่หน้าแล้วต้องทาคอด้วยนะคะ เพราะว่าเค้าปรับผิวให้กระจ่างใสขึ้นด้วย จะหน้าขาวแต่คอดำไม่ได้นะคะ ^^

รูปภาพ:

เราใช้ตัวนี้เห็นผลโอเคเลยนะคะ จุดด่างดำจางลง ถ้าจะให้เห็นชัดๆ ก็จะเป็นพวกรอยดำเล็กๆ ถ้ารอยใหญ่หน่อยต้องใช้เวลานิดนึงค่ะ เรามาเริ่มสังเกตว่ารอยจางลงเมื่อใช้ไปแล้ว 1 ซองนะคะ อย่าเพิ่งใจร้อนน้าาา ด้วยความที่เป็นสกินแคร์คือต้องใช้เวลาแหล่ะ แต่โดยรวมคือผิวดูดีขึ้นมากๆ ค่ะ

ใครงบน้อย แล้วต้องการหาสกินแคร์ลดรอยดำดีๆ ซักตัว เราว่าตอบโจทย์ค่ะ