สวัสดีค่าทุกคนวันนี้ไนซ์ขอมารีวิวไอเทมตัวนึงที่ตอนนี้ขึ้นแท่นเป็นลูกรักของไนซ์ไปแล้วเป็นที่เรียบร้อย นั่นก็คือPuricas Advanced Dragon’s Bloodนั่นเอง แต่หลายคนอาจจะงงว่า เอ้ะ! ตัว Puricas ที่เราใช้กันอยู่มันไม่ได้หน้าตาแบบนี้นี่ และคำตอบคือ ใช่ค่ะ! ตัวนี้เป็นตัวใหม่ เป็นสูตรใหม่ ที่ Advanced ขึ้นกว่าเดิม เข้มข้นกว่าเดิม และปังกว่าเดิมค่า

เรื่องของเรื่องคือ เมื่อไม่กี่เดือนก่อนเราไปศัลยกรรมทำปากกระจับมาค่ะ ซึ่งฝีเย็บของหมอคือแน่นมากกกกกก แบบถ้าตัดไหมปุ๊ปคือเห็นรอยแผลชัดแน่นอน 100% ซึ่งเราค่อนข้างกังวลเรื่องนี้มากค่ะ ถึงรูปปากเราจะสวยแล้ว แต่จะให้มีรอยแผลมันไม่ได้! เราก็ปรึกษาคุณหมอหลังจากนั้นค่ะ

ซึ่งคุณหมอที่คลินิกที่เราทำก็คือเป่าหูเรามาแรงมากว่าถ้าไม่อยากมีรอยแผลเป็น ให้เริ่มทาตัวลดรอยตั้งแต่เนิ่นๆ อย่าปล่อยทิ้งไว้นาน และทางคุณหมอก็ได้แนะนำPuricas Advanced Dragon’s Bloodตัวนี้มาค่ะ บวกกับเราใช้ที่ลดรอยสิวของเค้าอยู่แล้ว ก็เลยไม่ลังเลที่จะใช้ตัวนี้กับแผลของเราค่ะ

รูปภาพ:รูปภาพ:

มาดูที่เนื้อของเค้ากันก่อนดีกว่า เนื้อจะเป็นเจลใสๆ นะคะ สีส้มๆ ออกน้ำตาลเหมือนตัวลดรอยสิวเลย เกลี่ยง่าย ซึมไวเหมือนกัน และที่สำคัญมากๆ ของตัวนี้เลย ก็คือ น้องไม่มีกลิ่นนนนนน! ซึ่งมันดีมาก ( เพราะเราเป็นคนไม่ค่อยชอบสกินแคร์กลิ่นแรงๆ เท่าไหร่ มันจะทำให้เรารู้สึกว่าไม่อยากใช้ต่อไป 555 )

ตัวนี้แน่นอนว่าเค้ามีสารสกัดจาก Dragon’s Blood นะคะ มีประสิทธิภาพในการช่วยสมานแผล ฟื้นฟูบำรุงผิวต่างๆ ได้ดี นอกจากนี้ตัวนี้เค้ายังมีความเป็นออร์แกนิกด้วยนะคะ คือเค้าไม่มีสารอันตราย แอลกอฮอล์ หรือน้ำหอมใดๆ ที่เป็นอันตรายกับผิวของเราเลย ทำให้เรามั่นใจที่จะใช้กับแผลที่ปากด้วยค่ะ ( ก็แน่นอนถ้าเป็นพวกยาเคมีแรงๆ เอามาใช้กับปากก็ไม่ไหวเนอะ )



รูปภาพ:

อันนี้เป็นภาพแผลของเรา 7 วันก่อนตัดไหมนะคะ จะเห็นเลยว่ามีรอยแผลอยู่พอสมควรเลย และค่อนข้างเห็นชัดมาก ซึ่งหลังจากตัดไหมเสร็จ เราก็จะใช้ Puricas Advanced ทาบางๆ บริเวณแผลทุกวันค่ะ เช้าและก่อนนอน ใช้คู่กับขี้ผึ้งที่ทางคลินิกให้มา



รูปภาพ:

หลังจากใช้มาต่อเนื่อง 1 เดือน ขอย้ำ! ว่าต้องใช้อย่างต่อเนื่องนะคะ ห้ามขี้เกียจเด็ดขาด! รอยแผลดีขึ้นมาก แทบจะมองไม่เห็นแล้ว คือรอยจางลงไปเยอะกว่าที่คิดอีก แค่ทาลิปหรือทินท์บางๆ ก็คือกลบรอยแผลที่เหลืออยู่บางๆ ได้มิดเลยค่ะ เลิฟมากกกกก



รูปภาพ:

ปัจจุบันเราใช้มาอย่างต่อเนื่องจนตอนนี้รอยแผลจางหายไปแล้ว สีกลืนเสมอกับสีปากไปเลย ต้องยอมรับเลยว่าตัวนี้เค้าเข้มข้น และช่วยให้รอยแผลจางลงจริงๆ แม้แต่แผลจากศัลยกรรมยังหายได้ขนาดนี้ คือดจีย์มากๆ เมื่อเทียบกับราคาแค่หลอดละ 3 ร้อยกว่าๆ เอง ตัวนี้เราซื้อที่ร้านค้าชั้นนำนะคะ

เอาเป็นว่าถ้าใครกังวลใจเรื่องรอยแผลเป็น ไม่ว่าจะรอยแผลผ่าตัด ศัลยกรรม รอยสิว หรืออุบัติเหตุ บอกเลยว่าหมดห่วงได้เลย ตัวนี้เค้าช่วยได้จริงๆ ค่ะ วันนี้เราขอรีวิวเท่านี้ก่อน คราวหน้าจะมีอะไรมาแนะนำอีกฝากติดตามด้วยนะคะ ขอบคุณค่า