สวัสดีสาวซิสสส~

ฮายยย กลับมาพบกับแอลอีกแล้วนะคะ ^^ผ่านมาถึงกลางปีแล้ว ปีนี้ก็ยังคงเป็นอีกปีที่หลายๆ คนยังต้องกักตัวWork From Home, Study From Home กันอยู่ใชป่าวเอ่ยด้วยสถานการณ์อย่างนี้ หลายๆ คนคงมีโอกาสน้อยมากที่จะได้ไปเที่ยวที่ไหน

แต่ไม่เป็นไรค่าาา! ><เพราะวันนี้แอลจะมาพาทุกคนไปเที่ยวชมคาเฟ่น่าเยือนที่เชียงใหม่4 ที่! 4 สไตล์แตกต่างกันไปให้ทุกคนได้รู้สึกสนุกเหมือนไปเที่ยวเชียงใหม่จริงๆ กันเลยค่าาาพร้อมแล้วก็ไปดูกันเลยดีกว่า~!...

Ragdoll

รูปภาพ:

มาเริ่มด้วยเรียกน้ำย่อยกันด้วยคาเฟ่Ragdoll ( แร็กดอลล์ )คาเฟ่สไตล์มินิมอลน่ารักดูขาวๆ คลีนๆที่นี่พื้นที่เขาไม่กว้างมาก แต่ทุกบริเวณที่มีคือสวยถ่ายรูปได้ฟิน มุมดีสุดๆ

รูปภาพ:

เดินมาถึงก็จะเจอป้ายขนาดใหญ่อยู่หน้าร้านข้างในมองไปเป็นสนามหญ้าสีเขียวบรรยากาศให้ความรู้สึกสว่างสดใสเชิญชวนให้เข้าสุดๆ

รูปภาพ:

Highlight ของที่นี่คือบันไดตรงนี้เลยจ้าน่ารักสุดๆ ดูคลีนๆคนไปถ่ายรูปกันเยอะมว้ากก

รูปภาพ:รูปภาพ:

เข้ามาเห็นข้างในแล้วรู้สึกแบบโอ๊ยยยสวย น่ารักไม่ไหว ดูขาวละมุนมากจริงๆ ที่นี่เค้ามีห้องและบริเวณที่เลี้ยงแมวอยู่ด้วยนะ( ห้องข้างในประตูกระจกในรูป ) แต่ไม่รู้เข้าไปเล่นกับแมวได้รึเปล่าแต่วันที่ไป เขาล็อกเอาไว้ไม่ให้เข้า แงงง อยากเล่นกับเจ้าแงววว

รูปภาพ:

สำหรับของกินที่นี่ ไม่เน้นอลังการมากส่วนใหญ่เป็นเครื่องดื่มเรียบง่าย แต่อร่อยสดชื่นในรูปถ้าจำไม่ผิดจะเป็นเผื่อก ( สีม่วง )กับนม ( สีครีม )รสชาติค่อนไปทางหวานจ้าาา

รูปภาพ:

โดยรวมสำหรับ Ragdoll ให้คะแนน 8/10  บรรยากาศและวิวคือดี ใครชอบแนวสดใส น่ารัก ขาวคลีน ที่นี่ควรมาเยือน \(^O^)/ แต่ถ้าใครเน้นอยากกินของหวานแบบอลังๆ หลากหลาย อาจจะต้องไปซื้อทานเพิ่มเอานะคะ

PAUSE CNX

รูปภาพ:

สำหรับคาเฟ่ต่อไปก็จะแตกต่างจากคาเฟ่ก่อนหน้านี้โดยสิ้นเชิงนั่นก็คือคาเฟ่PAUSE CNXนั่นเองจ้าาาที่นี่เขาเน้น Concept คาเฟ่ลึกลับ กลางป่า อยู่หลังวัดถ้ำอุโมงค์ไปอ่านมา เขาเป็นคาเฟ่ที่ได้รับรางวัลชนะเลิศด้านการออกแบบมาด้วยนะว้าวว ><แต่ดีไซน์เขาก็สวย ไม่เหมือนใครจริงๆ นั่นแหละ

รูปภาพ:รูปภาพ:

ก็คือเข้ามา ทุกคนก็จะได้พบกับบรรยากาศหน้าร้านที่ไม่เหมือนกับคาเฟ่ที่ไหนคือ เป็น Highlight ของที่นี่เลยก็ว่าได้โดยด้านหนึ่งใช้ม่านพลาสติกทึบแสงสูงประมาณ 6 เมตรกั้นเอาไว้ส่วนอีกด้านเป็นกระจกบานใหญ่มีต้นไม้อยู่ตรงมุม พื้นโรยด้วยหินกรวด

รูปภาพ:รูปภาพ:

บรรยากาศด้านในก็เป็นอย่างในรูปเลยจ้าาามีความลึกลับ มืดๆ แต่ดูแพงที่นี่มี 2 ชั้นนะจ๊ะ แต่แนะนำว่านั่งชั้นล่างดีกว่าเพราะข้างบนพื้นที่ค่อนข้างน้อยส่วนชั้นล่างมีด้านในที่นั่งรับแอร์กับรับลมข้างนอกแล้วแต่ความชอบของแต่ละคนเล้ย อิอิ ^^

รูปภาพ:

ของแอลเลือกนั่งเป็นด้านนอกรับลม เห็นต้นไม้สีเขียวรายล้อม อิอิบรรยากาศข้างนอกเขาแต่งคอนเซปต์เดียวกับข้างในเลยค่ะและโดยภาพรวมดูเข้ากับบรรยากาศธรรมชาติได้ดีเหมือนกัน

รูปภาพ:

เครื่องดื่มของที่นี่ส่วนใหญ่เป็นพวกชากาแฟเรียกได้ว่าที่นี่เป็นร้านกาแฟขนาดใหญ่ได้เลยสุดปังอลังมาก เพราะเครื่องดื่มเขาอร่อยเมนูกาแฟของเขาพิถีพิถันจากบาริสต้าที่จบจากหลักสูตรด้านนี้โดยเฉพาะในญี่ปุ่น~ ส่วนเครื่องดื่มของแอลจะเป็นอันไหนไปไม่ได้ นอกจากช็อกโก้มินต์ อร๊ายยยI loveee <3

เอาละ สำหรับคาเฟ่PAUSE CNXขอให้คะแนน 9/10 เพราะที่นี่บรรยากาศเขาดี ดีไซน์ก็ดี เครื่องดื่มก็ดี เสียอย่างเดียว ตอนถามถึงเมนูเพราะไม่รู้จัก พนักงานตอบประมาณว่าทำไมแค่นี้ถึงไม่รู้ =_= ( แต่หล่อทุกคนค่ะ 5555 )

สำหรับวันนี้แอลคงต้องขอจบการรีวิวเพียงเท่านี้ก่อนและครั้งหน้า แอลจะมารีวิวอีก 2 คาเฟ่น่าสนใจที่รับรองว่าปังและอลังกว่าเดิมมม ไม่ผิดหวังแน่นอนนน!..บ๊ายยบายยยย~