สวัสดีค่าทุกคนนนนน วันนี้ทรายกลับมาพร้อมกับแบรนด์AquaPlusอีกแล้วจ้า หลังจากรอบที่แล้วทรายได้รีวิวตัวรองพื้นของเขาไปและก็ติดใจมากเพราะว่าเขาเป็นแบรนด์สำหรับชาวผิวมันและผิวแพ้ง่าย!วันนี้ทรายเลยกลับมาพร้อมกับไอเทมไม่ลับ ในหมวดสกินแคร์ค่ะ

รูปภาพ:

คู่หูบำรุงหน้าใสจาก AquaPlusเป็นคู่หูที่มาเพื่อแก้ปัญหาผิวเป็นสิว!และบำรุงให้ผิวกระจ่างใสเปล่งประกาย ทรายมองว่าช่วงนี้อะคนใส่หน้ากากอนามัยเป็นประจำทำให้เกิดสิวได้บ่อยขึ้น บางคนก็ผิวอ่อนแอแพ้แมสก์ ไหนจะมลภาวะฝุ่นควันภายนอก แสงแดดต่างๆ มีส่วนทำให้ผิวบอบบางและก็เป็นสิวได้ง่ายรวมถึงตัวทรายเองด้วย วันนี้ทรายเลยหยิบสกินแคร์สำหรับผิวบอบบางเป็นสิวง่ายและยังเหมาะกับกลุ่มคนหน้ามันมาฝากกัน เพราะมันคือผิวหน้าทรายเลยยยยย

รูปภาพ:

ตัวนี้เป็นตัวบำรุงตอนเช้าเป็นเอสเซนส์สูตรเข้มข้นเข้าไปบำรุงล้ำลึกถึงชั้นเซลล์ผิวลดปัญหาสิวอุดตันพร้อมกับปลุกผิวให้ดูกระจ่างใสอารมณ์เหมือนนาฬิกาปลุก ปลุกให้ผิวตื่นขึ้นมาสุขภาพดีพร้อมกับเราในตอนเช้า

รูปภาพ:

สกินแคร์สำหรับผิวมันเป็นสิว ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้เพราะเป็นสูตรอ่อนโยน ปราศจากแอลกอฮอล์, น้ำหอม, สารพาราเบน และยังได้รับการทดสอบโดยแพทย์ผิวหนัง ( Dermatologically Tested ) ว่าไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองเป็นที่เรียบร้อย

รูปภาพ:

ส่วนผสมหลักของเอสเซนส์สูตรนี้ก็จะมี- Melacare Oilสารสกัดพฤกษชาติ ที่เข้าไปยับยั้งการทำงานของเอ็นไซม์ในกระบวนการเริ่มต้นสร้างเม็ดสีเมลานิน ซึ่งเป็นสาเหตุของความหมองคล้ำ- SalSphere AquaSkinเป็นนวัตกรรมที่รวบรวมสารสกัดจากสาหร่ายทะเลน้ำลึกและสารให้ความชุ่มชื้นนานาชนิด ที่ช่วยคงความชุ่มชื้นให้ผิวไม่แห้งตึงและมีความยืดหยุ่น- Ac.Netพระเอกของเรานั่นเอง เพราะเป็นสารสำคัญที่ช่วยดูแลปัญหาสิว ลดอุดตันและลดความมันส่วนเกินต่างๆ-พร้อมกับมีVitamin B3 และ B-Whiteฟื้นฟูผิวให้ดูกระจ่างใส รวมถึงช่วยลดเลือนรอยแดงรอยดำจากสิว และปัญหาสีผิวไม่สม่ำเสมอต่างๆ และอีกเรื่องที่ทรายพึ่งรู้ก็คือ เขาช่วยลดเรือนริ้วรอยได้ด้วยค่ะ เพราะว่าเขามีOLIGOPEPTIDE-1ช่วยในเรื่องการเติมเต็มผิวและบำรุงให้ผิวดูอิ่มฟู ( แบบนี้แม่ห้ามรู้เลย เดี๋ยวโดนแย่งใช้5555 )

รูปภาพ:รูปภาพ:

เนื้อเอสเซนส์บางเบามากกกกเกลี่ยง่าย สัมผัสไม่หนืดเลยแต่ยังมีความเกาะผิวอยู่

รูปภาพ:

หลังจากเกลี่ยลงผิวแล้วน้องจะซึมเข้าผิวไปแบบไวมาก ไม่เหนอะหนะ เบาสบาย ทิ้งไว้แค่กลิ่นหอมอ่อนๆ ให้รู้ว่า ฉันลงตัวนี้ไปแล้วนะ555555

รูปภาพ:

ใช้ชีวิตมาทั้งวันขอปิดท้ายก่อนนอนด้วยตัวนี้เลยhttps://bit.ly/2RBhqaWตัวช่วยบูสต์ผิวใส เน้นฟื้นฟูผิวให้เปล่งประกายดูกระจ่างใสช่วยดูแลปัญหาสีผิวไม่สม่ำเสมอ ขจัดความหมองคล้ำและจุดด่างดำ รวมถึงช่วยปกป้องความชุ่มชื้น ลดเลือนริ้วรอย พร้อมตื่นขึ้นมาด้วยผิวแข็งแรง มีออร่าในตอนเช้า

รูปภาพ:

สูตรสำหรับผิวมันและได้รับการทดสอบโดยแพทย์ผิวหนัง ( Dermatologically Tested, Safety Tested ) ว่าไม่ก่อให้เกิดการแพ้ และปลอดภัยต่อผิวหน้าเป็นที่เรียบร้อย

รูปภาพ:

ฟื้นฟูผิวให้เปล่งประกายกระจ่างใสได้ภายใน 7 วันด้วยMultiSal Retinolเทคโนโลยีการบรรจุสารบำรุงเรตินอลวิตามินเอ ที่ช่วยคงคุณค่าของสารสกัดให้อยู่กับผิวเรานานยิ่งขึ้น ทำให้เพิ่มประสิทธิภาพฟื้นฟูผิวให้กระจ่างใสโดยไม่ทำให้ผิวบางหรือไวต่อแดด- h-EGF( Human Epidermal Growth Factors ) นวัตกรรมสารบำรุงผิวช่วยซ่อมแซมฟื้นฟูเซลล์ผิว ทำให้ริ้วรอยดูลดเลือนลง-DIPสารสกัดที่ช่วยปลอบประโลมผิวไม่ให้ระคายเคือง ( อันนี้จำเป็นมาก เพราะผิวเราต้องเจอมลภาวะทุกวัน พร้อมระคายเคืองตลอดเวลา )

- Neurophrolineช่วยผ่อนคลายความเครียดให้ผิว ลดอาการอักเสบ, แดง และบำรุงให้ผิวดูสว่างกระจ่างใส- Vitamin B3อีกหนึ่งตัวที่ช่วยเน้นเรื่องการปรับผิวให้ขาวกระจ่างใส มีออร่าขึ้นมา

รูปภาพ:รูปภาพ:

เนื้อของ Moisturizer ตัวนี้จะแตกต่างกับตัวเอสเซนส์ไปเลยแหละ เพราะว่ามีความเข้มข้นเนื้อสัมผัสไม่ได้ให้ความรู้สึกบางเบาแต่ลงแล้วไม่ได้หนักผิว

รูปภาพ:

ดูภายนอกเนื้อมีความแน่นมากแต่พอลงผิวจริงๆ กลับไม่ได้รู้สึกเหนอะหนะ ทรายชอบเลยแหละเพราะให้ความบางเบา ใช้เวลาในการซึมเข้าผิวนานกว่าตัวเอสเซนส์แต่พอซึมแล้วให้ความสบายผิวไม่ต่างกันเลยนะโดยรวมจากที่ทรายใช้มาประมาณ 2 อาทิตย์ในเรื่องของความกระจ่างใสเนี่ยเริ่มเห็นผลตั้งแต่อาทิตย์แรกแล้ว ในส่วนของสิวอุตันต่างๆ ที่ชอบขึ้นบริเวณหน้าผากก็ยุบลงจนตอนนี้ไม่มีแล้ว แต่ยังมีเรื่องรอยแดงจากสิวที่ยังไม่หายไป 100% ก็ต้องใจเย็น ให้เวลากับน้องสักนิด

รูปภาพ:

ทุกวันนี้ตื่นเช้ามาผิวก็คืออิ่มฟูเลย ขาวกระจ่างใสมีออร่าบวกกับผิวหน้าชุ่มชื้นขึ้นมากรู้สึกหน้าเด้งขึ้นจริงๆ เลิฟสุดๆ ไปเลยตัวกลางคืนบูสต์ผิวขณะหลับ ตัวกลางวันปลุกผิวใส ถือเป็นการเข้าคู่ที่ลงตัวที่สุดเพื่อนๆ สามารถไปลองคู่หูหน้าใสได้ที่Watsonsเลยค่ะขนาด 30 mL. ราคา 1,390 บาทขนาด 30 ml. ราคา 1,190 บาท