ความรักแร้เนียนใสเนี่ยไม่ต้องพึ่งแต้มบุญเราก็มีได้นะคะซิส!

เพราะนอกจากใช้โรลออนทารักแร้ ล่าสุดเค้ามีเทรนด์ดูแลผิวใต้วงแขนที่ทำให้เรากรี๊ดมาก เป็นวิธีที่ช่วยให้รักแร้ดูดีเนียนใสได้แบบเร่งด่วน เพราะมีคุณสมบัติเป็นCC Whitening Creamสำหรับรักแร้โดยเฉพาะ!เรียกได้ว่าแค่ทาก็ช่วยปกปิดความหมองคล้ำทำให้รักแร้เนียนกระจ่างใสในพริบตา พร้อมทั้งระงับกลิ่นได้ แถมยังช่วยบำรุงผิวไปพร้อมกันอีกเจอไอเทมใหม่และดีแบบนี้ยังไงก็ต้องชี้เป้ากันหน่อย!

รูปภาพ:

และไอเทมที่ต้องบอกต่อนั้นก็คือThe Original Axillary CC Whitening Creamผลิตภัณฑ์บำรุงผิวใต้วงแขนหรือครีมทารักแร้ที่มาช่วยปรับสีผิวบริเวณรักแร้ให้ขาวเนียนขึ้น กระจ่างใสขึ้น แถมเพิ่มความมั่นใจด้วยการปกปิดรอยหมองคล้ำใต้วงแขนได้อย่างทันใจสุดๆหลังใช้แล้วจะมั่นใจไร้กังวล พร้อมโชว์ผิวแค่ไหน ตามมาดูความดีงามด่วนๆ จ้า

★ ไอเทมเด็ดต้องลอง Axillary CC Whitening Cream รักแร้ปิ๊งได้ในปาดเดียว! ★

รูปภาพ:

อย่างที่บอกไปว่าผลิตภัณฑ์บำรุงผิวใต้วงแขนของThe Original Axillary CC Whitening Creamตัวนี้เป็นครีมทารักแร้ขาวที่กำลังฮิตและน่าสนใจมาก ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของสาวๆ ที่ต้องการอะไรทันใจเร่งด่วนในยุคนี้เป็นที่สุด เพราะงั้น ความดีงามของเค้าเลยมีหลายข้อ โดยไฮไลต์ที่โดดเด่นที่สุดก็คือเป็นครีมทารักแร้ที่ไม่ได้มาแค่บำรุง แต่ยังช่วยดูแลผิวใต้วงแขนได้แบบครบจบในตัวเดียว ได้แก่

♡ ปกปิดรอยหมองคล้ำได้ในพริบตา

♡ ระงับกลิ่นกายยาวนาน 8 ชม.

♡ สูตรเย็น หอมสดชื่น

♡ ไม่ทิ้งคราบแห้งสบายตลอดทั้งวัน

♡ บำรุงผิวให้กระจ่างใส

♡ แถมยังช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดได้อีกด้วย

เรียกได้ว่าทำได้ครบทุกข้อของการดูแลรักแร้ ทั้งระงับกลิ่นกาย ทั้งปรับให้ผิวรักแร้เนียนใส กลิ่นหอม เย็นสบาย ลองใช้จริงแล้วขอบอกว่าชอบเลย ^w^

★ วิธีใช้ครีมทารักแร้ ★

รูปภาพ:

วิธีใช้ก็ง่ายมาก หลังจากอาบน้ำเสร็จ เช็ดตัวแห้งแล้วก็แค่บีบครีมจากซองเพียงเล็กน้อย ปาดลงไปบนรักแร้ ทาและเกลี่ยเนื้อครีมให้สีเสมอกับผิวใต้วงแขน เสร็จแล้วจ้ะ! ไม่ต้องใช้โรลออนตาม ใช้ได้ทั้งเช้าและเย็น อ้อ! ที่สำคัญไม่ต้องกลัวเป็นคราบเพราะเนื้อครีมมีความเบาสบาย แห้งไว จะบอกว่ารักแร้ดูดีได้ในพริบตาก็ไม่เวอร์นะคะซิส

รูปภาพ:

ส่วนผลลัพธ์ก็อย่างที่เห็น หลังจากทาแล้วรักแร้ก็เนียนใสปิ๊งในทันทีตามคำเคลมจริง ทาแล้วรู้สึกเบาสบายผิว ใช้ง่าย ไม่เป็นคราบ มีกลิ่นหอมอ่อนๆแต่หอมนานและถ้าใครจะสะดวกใช้ในตอนเช้าหรือตอนเย็นก็ได้หมดนะ แนะนำว่าหลังกำจัดขนรักแร้แล้วก็ใช้ได้เลย เนียนเป๊ะ ไม่โป๊ะแน่นอนจ้า

รูปภาพ:

- - - - - -

นี่ไงล่ะไอเทมเด็ดที่พลาดไม่ได้ บอกเลยว่าไม่ว่าจะสาวสายมั่นที่กล้าที่จะเผยผิวใต้วงแขนได้แบบมั่นใจอยู่แล้ว หรือสาวๆ ที่ยังกังวลกับผิวใต้วงแขนของตัวเองอยู่ต้องลองแล้วนะ แนะนำว่าThe Original Axillary CC Whitening Creamครีมทารักแร้ตัวนี้เป็นทางเลือกที่เหมาะมากสำหรับคนที่อยากปรับผิวใต้วงแขนให้เนียนใสแบบเร่งด่วน พร้อมทั้งระงับกลิ่นเหงื่อ ให้ความหอมนาน และบำรุงรักแร้ไปด้วยพร้อมกันหาซื้อหาสอยก็ง่ายเวอร์เข้า 7-11 ก็เจอ ขนาด 8g ซองละ 49.- เอง

ส่วนคนที่ต้องการผลลัพธ์ในระยะยาวควรใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง และอย่าลืมสิ่งสำคัญที่สุดคือต้องหมั่นทำความสะอาดรักแร้ให้สะอาดอยู่เสมอ จึงจะเป็นวิธีที่ช่วยให้เรามีผิวใต้วงแขนดูดี มีความรู้สึกมั่นใจได้อย่างยาวนานนะจ๊ะ<3ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

รูปภาพ: