สวัสดีค่าาา เนื่องจากสถานการณ์โควิดระบาดช่วงนี้ ทุกคนน่าจะฮิตสั่งของออนไลน์กันอยู่ใช่มั้ยล่ะคะ? ซึ่งต้องยอมรับว่า ปายเสพติดการสั่งของทุกอย่างให้มาส่งที่บ้านอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็น เสื้อผ้าเอย อาหารเอย หรือแม้กระทั่งขนม กลายเป็นว่าไม่ก้าวเท้าออกจากบ้านแล้วละค่ะ ฮ่า ๆ ๆ

ถ้าพูดถึงอาหารออนไลน์ หลายคนอาจจะนึกไปถึงแอปพลิเคชันอย่าง ฟู้ดแพนด้า แกร็บ ไลน์แมน และอื่นๆ แต่สำหรับวันนี้ปายจะมารีวิวการสั่งขนมออนไลน์ผ่านแอปจากร้านดังค่ะ

หยกสด

หยกสดเป็นแบรนด์ขนมไทย ที่ใช้ใบเตยแท้ 100% และใส่ใจทุกขั้นตอนอย่างพิถีพิถัน มุ่งมั่นที่จะพัฒนาและรักษาภูมิปัญญา คุณค่าของขนมไทยให้คงอยู่ต่อไป

จริงๆ เค้ามีร้านค้ากระจายอยู่หลายพื้นที่ในกรุงเทพนะคะ เนื่องจากปายไม่ได้อยู่ใกล้สาขาเค้าเลย ( แป่ววว ) ทำให้การสั่งผ่านแอป หรือการขับรถไปซื้อเป็นเรื่องลำบาก ต้องยอมรับว่าทุกวันนี้ไม่ใช่เรื่องยากเลย เพียงแค่กดสั่งผ่านออนไลน์ เราก็สามารถได้สินค้าอย่างรวดเร็วทันใจเช่นเดียวกันค่ะ

หลายคนอาจจะกำลังกังวลกับการขนส่ง ความสดใหม่ของขนม แต่ไม่มีอะไรมาขัดขวางความอยากกินของปายได้ ! ^O^ ตอนนี้ของอยู่ในมือแล้ววววว ก็เลยอยากจะมารีวิวให้ทุกคนคลายความกังวลค่าาา

โดยขนมที่ปายสั่งมาในวันนี้จะมี

" วุ้นกรอบใบเตย " และ " มะพร้าวอบเตย "

รูปภาพ:https://1.bp.blogspot.com/-jk0lMGzyopE/YNGGllaEljI/AAAAAAAAWqY/CRXTB41Rr4YM-LLnAfAgw0A-Tk1OHnlqgCLcBGAsYHQ/s16000/IMG_0460.jpg

ทางร้านหุ้มห่อวัสดุกันกระแทกแยกแต่ละชิ้นมาอย่างดี( แต่ในภาพปายขออนุญาตแกะบับเบิ้ลออกจากวุ้นกรอบใบเตยออกนะคะ เพื่อความสวยงาม แฮ่ๆ )ขนมอยู่ในสภาพดี กล่องแพ็กเกจจิ้งไม่บุบเสียหาย

รูปภาพ:https://1.bp.blogspot.com/-3tw-YwFEJiI/YNGGlfBcapI/AAAAAAAAWqQ/E-nqRXDGInELWecs75Q-BJjBl8a3gPXzACLcBGAsYHQ/s16000/IMG_0461.jpgรูปภาพ:https://1.bp.blogspot.com/-gl6efw-HFzM/YNGGlvDuwSI/AAAAAAAAWqU/9TqOpuRZoPADF3EVKAr59943abY7LyKdQCLcBGAsYHQ/s16000/IMG_0462.jpg

มะพร้าวอบเตย

รูปภาพ:https://1.bp.blogspot.com/-kPnZaergy0M/YNGGmHu7_4I/AAAAAAAAWqc/0msJcPSbhpAqJxgtpZE3JyBeObDZrScNQCLcBGAsYHQ/s16000/IMG_0465.jpg

เปิดฝามาก็ประทับใจเข้าไปอีก เพราะขนมถูกแยกใส่ซองพลาสติกมาอีกที ถือว่าเป็นความเอาใจใส่ของแบรนด์ที่มีต่อผู้บริโภคมากๆ

รูปภาพ:https://1.bp.blogspot.com/-KoC7-LuK1jk/YNGGmUPoJLI/AAAAAAAAWqg/zRX4NH-PGSoZZ2l9rbJ-iieLNOAfNDjCgCLcBGAsYHQ/s16000/IMG_0467.jpg

รสชาติหวานน้อยกำลังดีสุดๆ สีอ่อนรสชาติจะออกเค็มๆ ส่วนตัวที่เป็นสีเขียวจะมีรสชาติหวานอ่อนๆ กินผสมกันในปาก มีความนัวขั้นสุดอย่างบอกไม่ถูก เพลินๆแป๊บบบเดียวก็หมดกล่องแล้ว แง้ รู้งี้น่าจะซื้อมาอีกกกกก กล่องเดียวไม่พอจริงๆค่ะ !!

รูปภาพ:https://1.bp.blogspot.com/-VcI93ocQWwM/YNGGmdMU39I/AAAAAAAAWqk/xhoU4T81_u0qhrxvucd-bPTNi0vSgxNVwCLcBGAsYHQ/s16000/IMG_0468.jpg

วุ้นกรอบใบเตย

นี่ก็ทึ่งอยู่นะที่แพ็กเกจจิ้งมาเป็นซองซิปล็อคแบบนี้ แต่ของข้างในกลับไม่พังจากการขนส่งเลย เปิดถุงกันเล้ยยยย พร้อมกินสุดๆ

รูปภาพ:https://1.bp.blogspot.com/-XKm77ZjM1EY/YNGGmnpccsI/AAAAAAAAWqo/4ioRIOu608cy6ezGmUgjqHabfCqkDav4wCLcBGAsYHQ/s16000/IMG_0474.jpg

มีซองแยกอีกแล้ว ประทับใจอีกรอบบบบ ><~~ แถมยังแยกเป็นสัดส่วนให้ มี portion ที่กำลังพอดีในการกินแต่ละรอบมากๆ

การขนส่ง

ใช้เวลา 2 วัน ก็ถึงมือแล้ว ถือว่าเร็วทันใจมากๆเลย ทำให้ได้รับขนมที่สดใหม่ บวกกับทางแบรนด์มีความเอาใจใส่ในเรื่องของการหุ้มห่อ มีการซีลพลาสติกเพื่อเก็บรักษาความหอม ความสด ปายถือว่า มีความดีเทลมากๆ จุดนี้ประทับใจสุดๆ ไปเลยละค่ะ เพราะนอกจากจะช่วยให้ขนมอยู่ในสภาพดีแล้ว ยังทำให้กลิ่น ความหอม ความสดใหม่ของขนมอยู่ได้ยาวนานขึ้นด้วย


รสชาติ กลิ่น คุณภาพ

รสชาติดีมากๆ ทุกตัวเลย ขนมยังมีความสดใหม่ กรอบ หวานพอดีลงตัว ไม่มากเกินไป และไม่น้อยเกินไป ทางแบรนด์สามารถเก็บรักษากลิ่นของใบเตยได้อย่างเด่นชัด ถึงแม้จะส่งผ่านขนส่งซึ่งใช้เวลามากกว่า 1 วัน แต่เปิดกล่องมาแล้ว กลิ่นไม่จางลงไปเลย ปายว่าทั้งรสและกลิ่น มีความเป็นเอกลักษณ์อย่างชัดเจน ถ้าเทียบกับขนมไทยทั่วไป ปายรู้สึกว่านี่คือความเอาใจใส่ในทุกกระบวนการ ตั้งแต่การผลิต การแพ็ก ไปจนถึงการขนส่ง เหมือนมีการคิดและตระเตรียมเอาไว้อย่างดี ประทับใจอะะ เลิฟฟฟฟฟ~

อะ สรุปเลยละกัน สั่งขนมออนไลน์รอบนี้ ไม่พังน้าาาแต่ ปัง ปัง ปัง สุดๆ ไปเลย

สำหรับใครที่กำลังมองหาขนมไทยทานเล่น รับรองว่า หยกสด ไม่ทำให้คุณผิดหวังอย่างแน่นอน ทั้งด้วยราคา คุณภาพ เอกลักษณ์ รสชาติ การขนส่ง มีร้อยคะแนนให้ร้อยคะแนนเลย