✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :วันนี้ สาวๆ หลายคนอาจต้องรวบรวมความกล้าที่จะเอ่ยปากทักทายหนุ่มที่คุณสนใจ หรือชวนคุย ซึ่งคุณเองก็จะพบว่า เขารู้สึกแบบเดียวกับคุณเช่นเดียวกัน

คนมีคู่ :เลิกกดดันคนรักด้วยสถานการณ์ที่เป็นอยู่เสียที ลองเขาชวนคุยเรื่องต่างๆ ที่คุณและเขาต่างก็ให้ความสนใจเหมือนๆ กันจะดีกว่า เช่น เรื่องกีฬา การท่องเที่ยว ฯลฯ

รูปภาพ:

คุณจะสามารถทำสิ่งต่างๆ ให้บรรลุตามเป้าหมายได้ ส่วนหนึ่งเป็นเพราะว่าคุณอารมณ์ดี แต่สา่เหตุหลักๆ ก็น่าจะมาจากกำลังใจจากคนใกล้ตัวที่คุณสัมผัสได้ รวมถึงการช่วยเหลือจากคนรอบข้างอีกแรงหนึ่ง

คนมีคู่:คุณเริ่มรู้สึกว่า คนรักของคุณมีความเย็นชา ไม่ค่อยให้ความสำคัญ หรือสนใจกับสิ่งใด ทั้งนี้ ด้วยเพราะสถานการณ์ปัจจุบันที่ทำให้เขารู้สึกเบื่อหน่าย ดูไม่มีความตื่นเต้น หรือหวือหวา ซึ่งคุณเองก็ควรที่จะหาอะไรสนุกๆ ชวนเขาทำ หรือหากิจกรรมที่ทำร่วมกันได้ และสร้างความเพลิดเพลินใจจะดีกว่า

รูปภาพ:

คนโสด :หากคุณเพิ่งรู้จักใครสักคน คุณอาจจะพบว่า มันไม่ได้ดูตื่นเต้น เร้าใจอย่างที่คุณคาดไว้ ลองทำตัวให้สนุก และฉีกกฎแบบเดิมๆ จะดีกว่า เผื่อบางทีเขาอาจจะพบว่า คุณเป็นสาวไฟแรงสูง ที่น่าค้นหาก็เป็นได้

คนมีคู่ :ด้วยสถานการณ์ และสภาพแวดล้อมอาจเป็นสาเหตุหนึ่งที่ทำให้คุณกับคนรักขาดการติดต่อกันชั่วขณะ จนไม่คุณก็เขาถึงขั้นงอนกันเอาได้ ทั้งนี้ ควรอธิบายถึงปัญหาที่เกิดขึ้น และรีบปรับความเข้าใจกัน

รูปภาพ:

คนโสด :เสียงหัวเราะเป็นวิธีที่ดีสำหรับการขจัดปัญหา ดังนั้นจงใช้ประโยชน์จากสิ่งนี้เพื่อทำสิ่งที่พิเศษ เช่น เล่าเรื่องตลก หรือสร้างรอยยิ้มให้กับคนรอบข้าง แม้กระทั่งกับงาน ลองมองเรื่องตลกเล็กๆ กับมัน เพื่อจะได้ไม่ทำให้คุณเครียดจนเกินไป

คนมีคู่ :

ช่วงนี้คุณอาจทบทวนเรื่องความสัมพันธ์กับคนรักว่า จะเป็นไปในทิศทางไหนดี มีอะไรบ้างที่ทำให้คุณกับคู่สามารถพัฒนากันไปไกลมากกว่านี้ หรือมีสิ่งที่คุณทั้งสองต้องปรับ ต้องจูนกันอีกหรือเปล่า

รูปภาพ:

คนโสด :คุณจะมีช่วงเวลาที่วิเศษมากในวันนี้ หากคุณกำลังจะออกไปงานปาร์ตี้เล็กๆ หรืองานเฉลิมฉลอง คุณจะเป็นที่ดึงดูดสายตาแก่ใครหลายๆ คน หรือมีแต่คนอยากเข้าหา พูดจาทักทาย

คนมีคู่ :

ความรักเป็นไปในทิศทางของเพื่อนคู่คิด ที่ปรึกษากันเสียมากกว่า ยิ่งในช่วงนี้คุณเองก็มีปัญหาที่น่าเหนื่อยใจ และเขาก็มีปัญหาที่อยากได้คนรับฟัง ฉะนั้น คุณทั้งคู่ก็ควรเป็นที่พึ่งพิง คอยพึ่งพา ช่วยเหลือ และให้กำลังใจกันและกันจะดีที่สุด

รูปภาพ:

คนโสด :คุณมีโอกาสได้ใกล้ชิดกับใครบางคนมากกว่าที่คุณคาดคิด และนั่นก็อาจทำให้หัวใจคุณตุ๊มๆ ต่อมๆ ได้ ใจเย็นๆ อย่าเพิ่งคิดเกินไปไกล ของแบบนี้ต้องค่อยๆ ดูกันไปก่อน

คนมีคู่ :ไม่ว่าอะไรจะทำให้เกิดปัญหาระหว่างคุณกับคนที่คุณรักในวันนี้ คุณจะรู้สึกดีขึ้นมากเมื่อปัญหานั้นหายไป อุปสรรคเล็กๆ น้อยๆ เหล่านี้เป็นเพียงแค่ข้อพิสูจน์ของความอดทน อดกลั้น สำหรับคุณทั้งสองว่า จะฝ่าฟันมันไปได้มากน้อยเพียงไหน

รูปภาพ:

คนโสด :บางทีคุณอาจไม่ต้องการอะไร นอกจากความรักครั้งใหม่ก็เป็นได้ คุณต้องการแค่กำลังใจ หรือคนที่คอยอยู่เคียงข้าง เพื่อให้อารมณ์คุณดีขึ้นยามที่ทุกข์ใจเท่านั้นพอ

คนมีคู่ :ความมั่นใจในคนรัก และความศรัทธาในความรัก จะช่วยเยียวยา และเป็นกำลังใจให้คุณทั้งสอง ยามที่ต้องเผชิญสภาวะวิกฤต

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡