✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :พยายามผูกมิตรกับเเพื่อนใหม่ๆ ที่ได้พบเจอเอาไว้แล้วจะดี ไม่จำเป็นที่คุณจะต้องคาดหวังเรื่องการตกลงปลงใจเป็นแฟนกันในอนาคต แต่อย่างน้อยก็ให้คิดเสียว่า มีมิตรดีๆ ไว้ให้พึ่งพาจะดีกว่า

คนมีคู่ :ต่อให้การทำอาหารทานกันเองที่บ้านอาจจะดูไม่พิเศษอะไรนัก แต่บรรยากาศ ความรื่นรมย์ ก็จะคละคลุ้งเต็มไปด้วยความสุข ซึ่งคุณจะรู้สึก Happy เอามากๆ ที่ได้ใช้เวลาอันมีค่านี้ร่วมกัน

รูปภาพ:

จะมีหนุ่มๆ หลอกล่อให้คุณไปดูซีรีส์ หรือไปดูแมวเดินถอยหลังที่บ้านของเขา ทั้งนี้ คุณก็อย่าเพิ่งเชื่อ หรือหลงคารมเขาสักเท่าไร เพราะเขาอาจจะเป็นจิ้งจอกสังคม หวังเคลม หรือหาประโยชน์จากตัวคุณก็ได้

คนมีคู่:พยายามใช้เหตุผล และเป็นที่ปรึกษาที่ดีต่อกันเขาไว้ คุณทั้งสองเองนี่แหละที่จะเป็นกำลังใจต่อกันและกันในยามที่ต่างฝ่ายกำลังเผชิญอุปสรรค และปัญหา

รูปภาพ:

คนโสด :มีเกณฑ์ที่สาวๆ จะกลับไปตกหลุมรักคนรักเก่า หรืออดีตหนุ่มที่เคยชอบ หรือเคยคุยกันอีกครั้ง แน่นอนว่า การรื้อฟื้นถ่านไฟเก่าในครั้งนี้ อาจดูไม่ตื่นเต้น หวือหวาเท่ากับครั้งแรก แต่บอกได้เลยว่า คุณจะทำคะแนนได้ดีกว่าเดิมอย่างแน่นอน

คนมีคู่ :ทั้งคุณและคนรักต่างก็ชอบความโรแมนติกด้วยกันทั้งนั้น แม้คุณทั้งคู่จะดูเป็นคนตรงๆ ไม่หวาน แต่ลึกๆ แล้วก็ปรารถนาที่จะเจอความหวานแหววสักครั้ง ฉะนั้น อย่าเขินอาย จงทำวันธรรมดาๆ วันนี้ ให้เป็นวันที่พิเศษ และมีค่าดีกว่า

รูปภาพ:

คนโสด :ไม่ต้องแปลกใจถ้าคุณจะได้ข่าวเม้าท์ ข่าวลือเกี่ยวกับคุณมาจากกลุ่มเพื่อน แน่นอนว่า พวกเขาเหล่านี้ก็มีทั้งคนดี และไม่ดีปะปนกันไป คุณเองก็ต้องมองข้ามมันไปจะดีกว่า

คนมีคู่ :พยายามทำตัวหวานๆ เอาใจคนรักหน่อย ให้เขารู้สึกประหลาดใจ หรือรับรู้ได้ว่า คุณเองก็มีมุมน่ารักๆ ขี้อ้อนแบบนี้เช่นกัน

รูปภาพ:

คนโสด :วันนี้สิ่งต่างๆ รอบด้านอาจรุนแรงขึ้นเล็กน้อย แต่มันก็จะส่งผลด้านบวกมากกว่าด้านลบ อารมณ์เดียวกับที่ว่าต้องขับเคลื่อนด้วยการด่านั่นแหละ ถ้าจะให้ผลดี คุณก็ต้องออกแอ๊คชั่น ไม่ว่ากับเรื่องอะไร

คนมีคู่ :ถึงเวลาแล้วที่คุณกับคนรักจะต้องก้าวสู่ step ต่อไป ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของความมั่นคง การสู่ขอ หมั้นหมาย แต่งงาน หรือสร้างฐานะ รวมไปถึงการวางแผนการมีบุตร

รูปภาพ:

คนโสด :โอกาสมักเป็นสิ่งที่ดีสำหรับการเริ่มต้นใหม่เสมอ ทั้งนี้ ก็ขึ้นอยู่กับคุณแล้วว่า จะให้โอกาสนี้กับตัวเองมากน้อยแค่ไหน หากคุณให้โอกาสกับตัวเองได้เร็ว ก็มีโอกาสที่จะพบประสบการณ์ใหม่ๆ และความสุขได้เร็วเช่นกัน

คนมีคู่ :สถานการณ์อาจแปรเปลี่ยนไปตามสภาพแวดล้อม เช่นเดียวกับความรัก บางทีความรู้สึกพิศวาส หลงใหล ถวิลหาในตัวของคุณและคู่ อาจไม่หวือหวากันเหมือนแต่เก่าก่อน แต่นั่นก็เป็นโอกาสเหมาะที่จะทำให้คุณและเขาพิสูจน์หัวใจกันอีกครั้งว่า จะยังรักกันมั่นคงดีอยู่หรือไม่

รูปภาพ:

คนโสด :ด้วยสถานการณ์ในตอนนี้ ความรักอาจเป็นสิ่งที่ยังไม่จำเป็นสำหรับคุณ สาวๆ หลายคนอาจต้องรอโอกาส และประคับประคองตนเอง เพื่อให้ผ่านช่วงเวลาที่เลวร้ายไปในแต่ละวันให้ได้ก่อนจะดีกว่า

คนมีคู่ :พลังด้านลบอาจส่งผลต่อชีวิตคู่ของคุณหลายๆ ครั้ง บางทีคุณกับเขาก็ทะเลาะกันโดยไม่มีเหตุผล จนบางทีก็นึกอยากจะเลิกกันไป แต่ก็นั่นแหละ สุดท้าย...คุณทั้งสองก็ต้องกลับมาคอยเยียวยาหัวใจกันอยู่ดี

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡