✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :สาวๆ อาจจะเริ่มตื่นตัวอีกครั้ง เมื่อมีหนุ่มๆ หน้าใหม่ เข้ามาสานสัมพันธ์ จริงๆ แล้วพวกคุณน่ะชอบช่วงเวลาที่จีบกัน มากกว่าช่วงที่ตกลงปลงใจคบกันซะอีก เพราะมันตื่นเต้น และดูเร้าใจยิ่งกว่า

คนมีคู่ :อย่าให้ความสัมพันธ์ของคุณทั้งสองต้องจืดชืดลง ทางที่ดี พยายามรักษาระดับความสัมพันธ์ให้ตื่นเต้นอยู่เสมอ เพราะคุณจะรู้สึกประทับใจ และรู้สึกมีค่ากับความรักครั้งนี้มาก

รูปภาพ:

คุณมีโอกาสที่จะได้รู้จักกับใครบางคน และได้สร้างความประทับใจที่ดีร่วมกัน และถึงแม้ว่าคุณยังไม่ได้เข้าไปพัวพันกับความสัมพันธ์ที่เร่าร้อนในเร็ววันนี้ แต่บอกเลยว่า คุณจะได้เริ่มต้นกับความสัมพันธ์ที่คุ้มค่าอย่างแน่นอน

คนมีคู่:ลองปรับปรุง เปลี่ยนแปลงบ้าน เช่น การย้ายโต๊ะ จัดมุมห้องใหม่ หรือทำความสะอาด เพื่อให้มีบรรยากาศที่อบอุ่น และเป็นพลังบวกสำหรับความรักดู เพราะมันจะส่งผลให้ชีวิตคุณและคู่ มีแต่ความสุขใจมากขึ้น

รูปภาพ:

คนโสด :คุณมีโอกาสที่จะได้สานสัมพันธืกับใครบางคนที่ดูน่าสนใจ แต่นั่น...ก็ไม่จำเป็นที่จะต้องรีบร้อนในเรื่องความสัมพันธ์ ควรค่อยๆ ดูกันไปก่อนจะดีกว่า บางทีมิตรภาพดีๆ อาจไม่จำเป็นต้องลงเอยด้วยคำว่ารักเสมอไป

คนมีคู่ :ควรทำอะไรพิเศษๆ เพื่อคนรักบ้าง เขาจะได้รู้สึกมีคุณค่า หรือมีตัวตนเวลาที่ได้อยู่กับคุณ

รูปภาพ:

คนโสด :หากคุณอยู่ระหว่างการทำความรู้จักกับคนใหม่ๆ คุณจะพบว่า ความสัมพันธ์ของคุณดีขึ้นในแบบที่น่าพอใจ ซึ่งคุณทั้งคู่มีหลายๆ อย่างที่เข้ากันได้ และมีโอกาสที่จะใช้ชีวิตคู่ร่วมกันในอนาคตข้างหน้าอย่างแน่นอน

คนมีคู่ :ช่วงนี้คุณกับคนรักอาจไม่ค่อยได้หวานแหวว หรือมีปฏิสัมพันธ์ร่วมกันเหมือนที่ผ่านๆ มา เหตุเพราะมีแต่เรื่องเครียด และไม่สบายใจอยู่เสมอ บางที คุณก็ต้องอธิบายให้คนรักเข้าใจบ้างว่า สถานการณ์รอบตัวคุณ ณ ตอนนี้เป็นอย่างไร

รูปภาพ:

คนโสด :

ปัญหาใดๆ ที่คุณกังวลใจจะหมดไปในไม่ช้านี้ และสำหรับใครที่กำลังมองหาความรัก คุณอาจพบคนที่น่าสนใจ จากการทำบุญ หรือการทำงานการกุศลร่วมกันคนมีคู่ :คุณมีโอกาสได้รับความสงบสุข และความปรองดองจากคนรัก นี่เป็นโอกาสที่ดีในการเริ่มต้นสิ่งใหม่ๆ ร่วมกัน เพราะฉะนั้น อย่ารอช้า ทั้งคุณและคนรักต่างมีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จร่วมกันสูง

รูปภาพ:

คนโสด :ช่วงเวลานี้ความรักค่อนข้างแจ่มใส สาวๆ มีโอกาสพบเจอคนถูกใจ และได้ออกเดทร่วมกัน ซึ่งคุณเองก็คาดหวังว่า มันจะเป็นโอกาสที่น่ายินดี ทั้งนี้ คุณมีโอกาสที่จะได้เรียนรู้ แลกเปลี่ยนข้อมูลที่น่าสนใจกันมากมาย หากคุณเพิ่งเริ่มต้นความสัมพันธ์ครั้งใหม่กับคนนี้ ก็จะเป็นเวลาที่ดีอย่างแน่นอน

คนมีคู่ :คุณกับคนรักควรจะพูดคุยกันด้วยเหตุผลกันสักหน่อย อย่าเอาอารมณ์เป็นที่ตั้ง เพราะความพูดไม่คิด หรือปากไวใส่กัน อาจนำพาปัญหา หรือสิ่งไม่ดีมาสู่ชีวิตคู่ของคุณได้

รูปภาพ:

คนโสด :หากมีลางบอกเหตุในช่วงนี้ นับว่า เป็นสิ่งดีสำหรับสาวๆ ที่รักการทำงาน / การเรียนอย่างคุณ เพราะสิ่งต่างๆ จะเป็นใจให้คุณประสบความสำเร็จกับเป้าหมายที่ตั้งใจไว้

คนมีคู่ :ความรักอยู่ในเกณฑ์กลางๆ วันนี้ช่วงเช้า คุณกับคนรักอาจจะหวานแหววใส่กัน แต่พอตกเย็นอาจมีเรื่องให้ต้องงอนกัน จนถึงตอนเช้าของวันถัดไป หรือจะสลับเป็นอีกรูปแบบหนึ่งก็ได้ ทางที่ดี ก่อนที่จะพูด หรือทำอะไรก็ให้นึกถึงความรู้สึกของอีกฝ่ายด้วย

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡