✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :การหยุดคิดสักนิด ก่อนที่จะพูดอะไรออกไป จะสามารถให้คุณรอดพ้นจากปัญหาที่เกิดขึ้น จงจำไว้ว่า อย่ากล่าวเกินจริง ไม่เช่นนั้นจากคนที่ถูก จะกลายเป็นคนผิดไปในทันที

คนมีคู่ :ความรักของคุณจะสมหวัง และมีความสุขมากกว่านี้ หากคุณเจอจุดที่ควรจะปรับปรุง หรือแก้ไขมันให้ดีขึ้น ลองสำรวจจุดบกพร่องของตนเอง และสิ่งที่ทำให้เกิดปัญหาในชีวิตคู่

รูปภาพ:

อย่ากลัวกับการมีความรัก ชีวิตของคนเราคือการเดินทาง และค้นหาคำตอบอยู่เสมอ แม้แต่เพื่อนร่วมทางในบั้นปลายชีวิต คุณก็ควรเลือกที่จะค้นหา และเปิดใจยอมรับใครสักคนที่เข้ามา

คนมีคู่:อย่าปล่อยให้วันเวลาผ่านไปอย่างไร้ค่า ไร้จุดหมายในแต่ละวัน จงหาอะไรก็ตามที่เป็นแรงจูงใจในการทำให้ชีวิตคู่ของคุณมีความสุข และมั่นคงมากกว่านี้

รูปภาพ:

คนโสด :อย่ากลัวที่จะพูดในสิ่งที่เป็นความจริง คุณอาจถูกล่อหลอกด้วยเงินทอง หรืออำนาจมืดบางอย่าง เพื่อให้พูดสิ่งที่โป้ปด ดังนั้น จงเชือมั่นในสิ่งที่ถูกต้องและเป็นความจริง เพราะยังไง มันก็เป็นสิ่งที่ไม่ตาย

คนมีคู่ :ความอ่อนหวานของคุณอาจทำให้คนรักเริ่มใจอ่อน และเอาใจใส่คุณมากขึ้น มีหลายๆ อย่างที่เขาอยากให้คุณลด หรือปรับลง เช่น ความแข็งกระด้าง เอาแต่ใจ ถ้าคุณปรับตรงนี้ลงได้ คุณจะน่ารักเอามากๆ เลย

รูปภาพ:

คนโสด :ช่วงนี้สาวๆ หลายคนอาจผุดไอเดียต่างๆ ขึ้นมาอย่างมากมาย ทั้งงานประจำ หรือธุรกิจส่วนตัว ทั้งนี้ หากคิดอยากจะลงมือทำก็ต้องวางแผน และบริหารเวลาให้ดี เพราะเมื่อถึงจุดๆ หนึ่งขึ้นมา คุณเองก็ต้องเลือกทางใดทางหนึ่ง

คนมีคู่ :ช่วงนี้คุณกับคนรักอาจจะไม่ค่อยหวานแหวว หรือมีอารมณ์โรแมนติกกันสักเท่าไร เหตุเพราะความเครียดเรื่องเงินทอง และงานอาจทำให้คุณกังวลใจอยู่ก็เป็นได้ ทั้งนี้ ก็คงต้องรอให้ทุกอย่างผ่านพ้นไปก่อน จึงจะกลับมาชื่นมื่นกันเหมือนดังเดิม

รูปภาพ:

คนโสด :มีความตื่นเต้นมากมายอยู่รอบๆ ตัวคุณ นี่อาจเป็นวันที่คุณต้องเข้าไปพัวพันกับคนที่อยากมีคนรัก หรือใครสักคนอยู่ข้างกาย แต่คุณเองกลับยังเฉยๆ กับเรื่องพวกนี้ แต่เขาสิ...กลับอยากลงหลักปักฐานกับคุณใจจะขาด ทางที่ดีหากคุณยังไม่พร้อมก็ต้องอธิบายความรู้สึกของตนเองให้เขาได้รับรู้สักหน่อย

คนมีคู่ :ภาพเหตุการณ์ในอดีตของรักครั้งเก่า อาจทำให้คุณปั่นป่วนหัวใจ หากคุณคิดว่า ประวัติศาสตร์จะซ้ำรอยก็ควรเปิดใจกับครั้งปัจจุบันของคุณ ให้เขาได้รับรู้บ้างว่า คุณมีปมในใจอะไร เพื่อที่เขาจะได้ไม่ทำให้มันเกิดขึ้นซ้ำสอง

รูปภาพ:

คนโสด :อย่าชวนหนุ่มที่คุณกำลังคุยอยู่ พูดเรื่องเหตุบ้านการเมือง หรือแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับสังคมในปัจจุบัน เขาอาจจะมองคุณเป็นคนที่ซีเรียสจนเกินไปก็ได้ ถึงแม้คุณจะมองว่า มันเป็นหัวข้อที่ใครๆ ต่างก็พูดถึงกัน แต่ก็นั่นแหละ...หากคุณไม่กลัวที่จะจบความสัมพันธ์ในครั้งนี้อย่างรวดเร็ว ก็เชิญลองดูเลย เดี๋ยวจะหาว่า มาดามไม่เตือน!

คนมีคู่ :หากคุณกับคนรักมีปัญหากัน และกังวลว่ามันจะมาถึงทางตัน ก็ขอให้ใจเย็นๆ เพราะเดี๋ยวปัญหาและอุปสรรคจะคลี่คลายไปในทิศทางของมันเอง บางทีคุณอาจรู้สึกประหลาดใจก็ได้ว่า ปัญหาเหล่านี้เคยเกิดขึ้นมาก่อนด้วยเหรอ ?!?

รูปภาพ:

คนโสด :อาจมีอุปสรรคบางอย่างที่คุณไม่สามารถก้าวเข้าสู่ความสัมพันธ์ หรือได้รับความสนใจจากหนุ่มที่คุณกำลังเล็งไว้อยู่ ทั้งนี้ คุณเองก็ต้องสร้างความโดดเด่นขึ้นมาจากสิ่งที่เขาสนใจแต่เดิม เช่น หากคุณรู้ว่าเขาชอบฟังเพลงแนวนี้ หรือนักร้องคนนี้ ลองโพสท์อะไรก็ได้ที่น่าสนใจเกี่ยวกับสิ่งนั้นบนโลกออนไลน์ดู แน่นอนว่า เขาเองต้องเข้ามากดถูกใจคุณอย่างแน่นอน แล้วถึงตอนนั้นคุณค่อยชวนเขาพูดคุยเพื่อเริ่มต้นความสัมพันธ์

คนมีคู่ :

อาจเป็นโชคดีของคนที่เพิ่งกำลังคบกันหากัน คุณกับคนรักจะมีความรู้สึกแปลกใหม่ ตื่นเต้นเร้าใจอยู่เสมอ จะอยู่ในช่วงโปรฯ ที่แสนสวยงาม และแน่นอนว่า หากคุณทั้งคู่มีเรื่องความชอบที่คล้ายกัน หรือเหมือนกัน ก็น่าจะคบหาดูใจกันไปยาวๆ อย่างแน่นอน

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡