รูปภาพ:

สวัสดีค่ะทุกคนนน เชื่อว่า ใครๆ ก็คงรู้ “จุดเริ่มต้นของการดูแลผิวอยู่ที่ การทำความสะอาดผิว” และโฟมล้างหน้าที่ดีที่สุดไม่ใช่โฟมล้างหน้าได้ไวที่สุด/แซววว แต่เป็นโฟมที่ทำความสะอาดได้ดี และเหมาะกับสภาพผิวของตัวเรา ดังนั้น วันนี้จึงขอมาบอกต่อ

โฟมล้างหน้า KA White Magic Whip Foam -POLLUTE CLEAR-

ของดี ราคาประหยัด ที่เราลองใช้มาซักพัก และคิดว่า น่าจะตอบโจทย์ผิวชาวกรุงที่บอบบาง แต่ยังต้องเจอมลภาวะสะสมบ่อยๆ กัน

รูปภาพ:

หลังจากที่เราได้ลองแล้วทั้ง 2 สูตร คือ

- KA White Magic Whip Foam -POLLUTE CLEAR- - KA White Foam


จริงๆ เราให้ผ่านทั้งคู่นะคะ แต่ด้วยอะไรหลายๆ อย่าง รวมถึงผ่านการลองใช้จริงจังมาแล้ว รู้สึกว่า ตัว KA White Magic Whip Foam POLLUTE CLEAR จะตอบโจทย์มากกว่า เลยขอหยิบตัวนี้มาพูดซะส่วนใหญ่น้าาา

รูปภาพ:

KA WHITE MAGIC WHIP FOAM -POLLUTE CLEAR-

ส่วนตัวห่างหายจากวงการวิปโฟมไปนานมากกก + เป็นคนผิวผสม ระคายเคืองง่าย พอมาเจอ KA White Magic Whip Foam POLLUTE CLEAR เป็นโฟมล้างหน้าเนื้อวิปฟองเยอะ ฟูนุ่มละมุน ที่เขาว่า ทำความสะอาดได้ล้ำลึก รวมถึงคราบมลภาวะสะสม แม้แต่ PM 2.5 เชื้อโรค และฝุ่น ควันเสียต่างๆ อ่อนโยนกับผิว ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ และสาร SLS สาเหตุของการระคายเคืองผิว ไม่ก่อให้เกิดอาการระคายเคืองต่อผิว (แอบช่วยปรับสภาพผิวให้ขาวกระจ่างใสทันทีหลังใช้ ผสานเทคโนโลยีการเติมเต็มออกซิเจน (O2) เข้าสู่เซลล์ผิวขณะล้างด้วย) เลยรู้สึกว่า น่าจะตอบโจทย์ผิวของเราได้ อีกทั้ง ยังมีส่วนประกอบของ Vitamin E , Hyaluronic acid และสาร Sericin ช่วยให้หน้านุ่ม ไม่แห้งตึงหลังล้างอีก!

รูปภาพ:

ถ้าพูดถึงในแง่

ส่วนประกอบต่างๆ

ตัวนี้

ปราศจากแอลกอฮอล์ และ SLS จริง


+ มีบำรุง

จาก Mulberry Extract ช่วยให้ผิวกระจ่างใส + Vitamin E , Hyaluronic acid และสาร Sericin ช่วยคงความนุ่มชุ่มชื้น ไม่แห้งตึง แต่มีเบสแบบสบู่

(ช่วยลดความมันบนใบหน้าที่ผิวต้นเหตุของการเกิดสิวแต่อาจทำให้ผิวแห้งลงบ้าง)

+ ใช้ Sodium Cocoyl Glycinate ที่อ่อนโยนกว่ามาแทน และยังมีน้ำหอม

ส่วนตัวเลยอาจจะยังไม่แนะนำ สำหรับผิวที่แห้งมากกก + แพ้น้ำหอมนะคะ

แต่ใครไม่แพ้ อยากลองก็ลองได้น้า น้ำหอมไม่ได้เป็นอันตราย + ช่วยเพิ่มประสบการณ์ Sensory ให้เรามีความสุขกับการใช้ผลิตภัณฑ์ด้วย

รูปภาพ:รูปภาพ:

เนื้อตัวนี้จะเป็น

ครีมนุ่มๆ ไม่แน่นเท่าอีกตัว สร้างวิปโฟมง่าย แค่ใช้ตาข่ายมาถูกับโฟม KA ประมาณครึ่งของ 1 ข้อนิ้วก็ได้โฟมฟูฟ่องแล้ว ใครที่ชอบวิปโฟมฟูนุ่มน่าจะถูกใจไม่น้อยเลยค่ะ ส่วนตัวเป็นผิวผสมเลยไม่ได้รู้สึกแห้งตึง ถึงขั้นเอี๊ยดที่ผิวหลังล้าง ขณะที่ตัว KA White Foam จะเป็นเนื้อโฟมแน่นๆ ให้ฟองน้อยกว่า แต่ฟีลลิ่งหลังล้างก็รู้สึกคล้ายกันอยู่นะคะ

ถามว่า ทั้งสองสูตรต่างกันยังไง?

ส่วนตัวเราว่า KA White Magic Whip Foam POLLUTE CLEAR จะเน้นทำความสะอาดล้ำลึก หลังล้างรู้สึกโล่งผิวมาก สัมผัสได้ถึงความหมดจดของผิว + สารบำรุงค่อนข้างหลากหลาย มีตัวช่วยบำรุงเน้นให้ผิวสุขภาพดี ส่วน KA White Foam จะตอบโจทย์คนที่ต้องการทำความสะอาด พร้อมความกระจ่างใสวิ๊งๆ เพราะมีไวท์เทนนิ่ง Multi-Vitamin Action เป็นหลักมากกว่า

รูปภาพ:

หลังใช้คือรู้สึกทันทีเลยว่า

ความมันและความหมองหายไป ผิวแลดูกระจ่างใสขึ้น (อาจจะเป็นตามปกติของผิวที่ทำความสะอาดความมันออก เพราะความมันคือปัจจัยหนึ่งที่ทำให้ผิวดูหมองได้เช่นกัน) แต่ที่สำคัญคือฟีลลิ่งหลังทำความสะอาด รู้สึก สะอาดดี แต่ไม่ถึงขั้นแห้งตึง โล่งสบายเหมือนผิวได้หายใจ ส่วนตัวใช้แล้วไม่ระคายเคืองใดๆ เทียบราคา + ส่วนประกอบ + ฟีลลิ่ง แล้ว ส่วนตัวค่อนข้างแนะนำอยากให้ไปลองค่ะ ปล. แนะนำสำหรับผิวผสม-ผิวมัน / ผิวอุดตันง่าย มากกว่า ผิวแห้งนะคะ

รูปภาพ:

สำหรับใครที่สนใจ จริงๆ สูตรที่เราชอบ เขามีแบบซองขนาด 15 กรัมวางจำหน่ายตามร้านขายเครื่องสำอางทั่วไปด้วยนะคะ เราก็เริ่มลองใช้จากแบบซองเหมือนกัน จะได้ทดลองใช้ก่อนสอยขนาดจริงด้วยว่า ตอบโจทย์ผิวของเราได้มั้ย? ใช้แล้วแพ้รึเปล่า?

เพราะสภาพผิวและความชอบของแต่ละคนไม่เหมือนกันเนอะ เราก็อยากให้ไปลองเองก่อนจะดีที่สุด

ยังไงก็ไว้เจอกันใหม่โอกาสหน้าน้า สวัสดีค่ะ

รักรักรัก <3