วันนี้เรามีไอเทมดูแลริมฝีปากมาฝากทุกคนกันค่า ทุกวันนี้ลิปมันหรือลิปบาล์มที่มีสีเป็นอีก 1 ไอเทมที่เราขาดไม่ได้เลยค่ะ ในวันที่สบาย ๆ ก็มักจะเลือกหยิบลิปบาล์มที่มีสีเพราะสะดวกและครบตรงจุดที่สุด นอกจากจะให้ปากเรานั้นชุ่มชื้นดูสุขภาพดีแล้ว ยังให้ริมฝีปากดูมีสีสัน ไม่ซีดจนน่ากลัว แฮะ ๆส่วนตัวแล้วเราเป็นคนปากแห้งมาก แต่ตั้งแต่ได้ลองใช้ Lip balm จากแบรนด์ BabeBalm คือประทับใจสุดๆ เพราะสีสวย พร้อมทั้งบำรุงให้ปากสุขภาพดี หมดปัญหาเรื่องปากแห้งปากเป็นขุยไปเลยนี้เลยอยากมาแนะนำลิปบาล์มตัวโปรดของเรา เป็นลิปบาล์มสูตรธรรมชาติ ไปชมกันเลยค่าา

รูปภาพ:

Babebalm

เป็นลิปบาล์มสูตรธรรมชาติ ออร์แกนิก USA ที่มีความอ่อนโยนและปลอดภัย ปราศจากสารเคมี แอลกอฮอล์ พาราเบน และสารกันเสีย 100%ไม่ต้องห่วงเรื่องแพ้ และไม่ต้องกลัวว่าถ้าเลิกใช้แล้วจะเกิดผลข้างเคียงใดๆ ปลอดภัยหายห่วงให้ความสัมผัสปากนุ่มเหมือนริมฝีปากเด็ก และยังให้ความชุ่มชื้นสุขภาพดีและยังทำให้ปากของเรามีสีอมชมพูสดใสอีกด้วยค่า

รูปภาพ:

มีด้วยกันทั้งหมด 3 สี

Cherry Cute

Peach Me

Pink Strawberry

รูปภาพ:

Babebalmมาในรูปแบบกระปุก น่ารักปุ๊กปิ๊กมาก ขนาดกำลังดีเลยค่ะ จับถนัดมือ พกพาใส่กระเป๋าไม่เปลืองพื้นที่ในกระเป๋าด้วย ใช้งานก็ง่าย นอกจากจะได้ปากที่มีสุขภาพดีแล้ว ยังทำให้ริมฝีปากของเรามีสีสวยสดใสไม่ซีดและไม่แห้งแตกลอกด้วยเป็นสิ่งที่ควรมีติดกระเป๋าจริง ๆ น้าาา

รูปภาพ:

มาดูสวอชสีกันค่าา

รูปภาพ:

เห็นถึงความหวานละมุนของแต่ละสีกันยังคะทุกคนนนขอตุยตรงนี้เลยค่ะ เลือกไม่ถูก เพราะน้อนถูกใจไปหมดเลยยย^^ใครที่สนใจตัวนี้แล้วเลือกไม่ถูกว่าจะเอาสีไหนดี  สีนู้นก็ดูดี  สีนี้ก็อยากได้  เอาเท่าที่อยากได้เลยค่ะ  เพราะราคานางเบ๊าเบาไม่เจ็บตัวมากกกก

รูปภาพ:

เราเป็นคนริมฝีปากแห้ง ปากคล้ำ แต่หลังจากได้ลอง ❥Babebalm ก็รู้สึกว่าใช้ชีวิตง่ายขึ้น กลบปากคล้ำของเราได้ดีเลย ปากชุ่มชื้นกำลังดีมาก ๆ เนื้อบาล์มไม่เหนียวไม่หนึบเกินไป เป็นความชุ่มชื้นที่กำลังพอดีเลย เรื่องความชุ่มชื้นสำหรับเราถือว่าทำได้ดีมากค่าาา กลิ่มก็ห้อมหอม แต่ละสีกลิ่นก็แตกต่างกันด้วยน้า ถูกใจและเป็นปลื้มสุด ๆ เลยค่า

รูปภาพ:

เป็นยังไงกันบ้างคะ ใครชอบสีไหนเมนต์บอกกันได้น้า ส่วนตัวเราชอบทุกสี เพราะมันเลือกไม่ได้จริง ๆ ค่ะ ก็เก็บมันทุกสีเลย น่ารักไม่ไหว สามารถทาวันละสีได้เลย แต่ละสีเป็นสีที่สามารถใช้ในชีวิตประจำวันได้เลยค่ะ ( สีจริงกับในรูปอาจแตกต่างกันไม่มากก็น้อยขึ้นอยู่กับพื้นสีปากของแต่ละคนด้วยนะคะ )สำหรับบทความนี้ขอตัวลาไปก่อนน้า แล้วพบกันใหม่บทความหน้าพร้อมไอเทมเด็ด ๆ ค่าา บะบายยย

ราคา : 1xx฿

3 สี 4xx฿ ส่งฟรีด้วยน้าาา

ช่องทางการสั่งซื้อ

สามารถสั่งซื้อได้ที่ช่องทางออนไลน์ได้เลยน้า