อีกหนึ่งไอเทมกันตายของสาวๆ ที่ต้องพกติดตัวตลอดช่วงนี้ก็นี่ละจ้ะ

เพราะไม่ว่าจะต้องออกไปข้างนอก หรือช่วงนี้ที่ต้องอยู่บ้านมากขึ้น กันแดดก็ยังเป็นไอเทมที่ขาดไม่ได้อยู่ดีเรายังคงต้องดูแลและปกป้องผิวอยู่เสมอ แต่จะดีแค่ไหนน้าถ้ามีกันแดดที่ทั้งปกป้องผิวจากแสงแดดพร้อมผสานการบำรุงที่ช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้นได้ด้วยในคราวเดียว...

รูปภาพ:

มาทางนี้เลยค่ะซิส! ขอแนะนำให้รู้จักกับไอเทมกันแดด SPF50+ ที่มาพร้อมการบำรุงเข้มข้น

Garnier Light Complete Super UV ใหม่ล่าสุดจากการ์นิเย่แบรนด์ที่อยู่กับวิตามินซีมาตลอด

ซึ่งรอบนี้เค้ามาแบบไม่ธรรมดาเพราะเป็นครั้งแรกที่การ์นิเย่ทำครีมกันแดด และออกมาเป็นนวัตกรรม‘ กันแดดวิตามินซี ’หรือครีมกันแดดที่ผสานวิตามินซี ทำหน้าที่เป็นทั้งกันแดดปกป้องผิวจากรังสียูวีได้ และเป็นทั้งวิตามินซีทาผิว ช่วยบำรุงให้ผิวกระจ่างใสไกลจุดด่างดำอีกด้วย

อ๊ะๆ ไม่ต้องทำหน้างงว่ากันแดดวิตามินซีจะดียังไง เราอาสาพาทุกคนมาพิสูจน์ เอาให้ชัดไปเลยว่าเมื่อครีมกันแดดกับวิตามินซีมาเจอกัน เค้าจะทำงานยังไง และมันดีขนาดไหน ตามมาดูเลย!

☼ Garnier Light Complete Super UV กันแดดที่ไม่ใช่แค่กันแดด! ☼

รูปภาพ:

การ์นิเย่เค้าเก๋เวอร์นะคะซิส คิดค้นกันแดดสูตรใหม่ที่ใช้เพียงหนึ่งแต่ได้ถึงสอง“ การ์นิเย่ ไลท์คอมพลีท ซุปเปอร์ ยูวี SPF50+ PA++++ ” ครีมกันแดดที่เป็นมากกว่าครีมกันแดดทั่วไป เพราะสามารถทำได้ทั้งกันและแก้ หรือเรียกได้ว่าเป็นทั้งกันแดดและบำรุงให้ผิวกระจ่างใส ลดการเกิดจุดด่างดำใหม่ได้ เรียกได้ว่าครบในหลอดเดียว!ซึ่งสูตรนี้เค้ามีจุดเด่นที่น่าสนใจตรงที่

☼ มี SPF50+ PA++++ ปกป้องขั้นสุดทั้งรังสี UVA UVB

☼ และที่สำคัญคือผสานวิตามินซีด้วย จึงจัดการปัญหาในเรื่องจุดด่างดำ ความหมองคล้ำบนใบหน้าของสาว ๆ พร้อมผลัดเซลล์ผิวเก่าที่คล้ำเสียให้ออกไปอย่างรวดเร็ว เพิ่มเซลล์ผิวใหม่เข้ามาแทนที่ ช่วยเติมเต็มความกระจ่างใสได้ทันใจนอกจากนี้ยังผสานวิตามินอี ช่วยปกป้องและฟื้นบำรุงผิวที่โดนทำร้ายลึกจากแดดและมลภาวะอีกด้วย

เท่ากับว่ากันแดดวิตามินซีทำหน้าที่ทั้งการป้องกันรังสียูวีจากแสงแดดและยังช่วยลดจุดด่างดำ เพิ่มความขาวใสให้กับสาวๆ ไปด้วยพร้อมกันนั่นเอง... แต่ถ้ายังไม่เห็นภาพล่ะก็ เรามาดูการทำงานของครีมกันแดดผ่านการทดลองกันว่า หลังจากทาแล้วเค้าจะทำงานยังไง และผิวของเราจะเปลี่ยนไปหรือไม่ มาพิสูจน์กันค่ะ

☼ รีวิวพิสูจน์ กันแดดวิตามินซี ประสิทธิภาพดีกว่ากันแดดทั่วไป !? ☼

เอาละค่ะเรามาทดสอบประสิทธิภาพครีมกันแดดของการ์นิเย่กันด้วยการทดลองง่ายๆ คือการส่องไฟ UV ไปที่ UV Beadซึ่งปกติเจ้า UV Bead ก็จะเปลี่ยนสี เหมือนผิวของเราหลังโดนแดดที่สีผิวเปลี่ยนแปลงไปแต่เมื่อทดลองทาครีมกันแดดที่ต่างกันลงบนฝาตลับกล่องที่บรรจุ UV Bead แล้วส่องไฟ UV ไปที่เม็ดบีดอีกครั้ง ก็จะเกิดผลลัพธ์ตามนี้เลย

รูปภาพ:

หลังจากทาครีมกันแดดทั่วไปที่มี SPF50+ ลงบนฝากล่องตลับแรก และทาครีมกันแดดการ์นิเย่ลงบนฝากล่องตลับที่สอง แล้วส่องไฟ UV ไปที่ตลับ UV Bead ทั้งสองอีกครั้งจะเห็นว่าตลับแรกที่ใช้ครีมกันแดดทั่วไปนั้น UV Bead มีความเปลี่ยนแปลงคือมีสีที่เปลี่ยนไป

ในขณะที่ตลับที่ทาด้วยกันแดดจากการ์นิเย่ไม่เห็นความเปลี่ยนแปลงของ UV Bead ยังคงเป็นสีเดิมนั่นแสดงว่ากันแดดวิตามินซีจากการ์นิเย่ช่วยป้องกันแสงยูวีได้อย่างมีประสิทธิภาพได้เห็นผลทดสอบขนาดนี้ก็ยอมใจในการปกป้องผิวจากกันแดดวิตามินซีนะ ถือว่าทำงานได้ดีเลยทีเดียว แอบลงใจให้เลยค่ะซิส

ทีนี้ก็ได้เวลาพิสูจน์ด้วยการลองใช้จริงกันดูบ้าง เค้าจะช่วยกันแดดและแก้จุดด่างดำ หมองคล้ำ ให้ผิวหน้ากระจ่างใสได้ทันใจแค่ไหน ต้องมาดูรีวิวการใช้จริงกันต่อ พูดเลยว่าเห็นผลลัพธ์แล้วก็ว้าวมาก!

☼ รีวิวทดสอบกันแดดวิตามินซี ใช้แล้วดีจริง! ☼

รูปภาพ:รูปภาพ:

นี่เลยค่ะซิส หลังจากที่ลองใช้จริงต่อเนื่องกันมาสักพักก็มีจุดที่ปลื้มมากจนอยากบอกต่อ อย่างแรกเลยคือชอบตรงที่เนื้อครีมกันแดดมีความบางเบาสูง แถมพอทาลงผิวแล้วไม่ทำให้สีผิวเปลี่ยน พูดง่ายๆ ว่าหน้าไม่ขาวลอย ไม่วอกอีกข้อคือเนื้อยังซึมเร็วมาก มีกลิ่นหอมอ่อนๆ เหมือนทาครีมบำรุงที่บางเบาสุดๆ ทาทิ้งไว้ระหว่างวันก็หน้าไม่หมองนะ แถมตอนใส่มาสก์ก็รู้สึกถึงความสบายผิวไม่อุดตันด้วยล่ะ อันนี้คือดีต่อใจเวอร์ ><

รูปภาพ:

ส่วนผลลัพธ์หลังจากที่ใช้ต่อเนื่องน่ะหรอ บอกเลยว่าไม่จกตานะจ๊ะรู้สึกได้ว่าผิวหน้ามีความกระจ่างใส ค่อยๆ เปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้น ชอบตรงที่ใช้กันแดดแต่ฟีลเหมือนได้ทาสกินแคร์อะถือว่าสมคำร่ำลือที่ว่าเป็นกันแดดที่มากกว่ากันแดดจริงๆ อ้อ! แนะนำเพิ่มเติมว่าถ้าอยากเห็นผลลัพธ์ที่ชัดและเร็วขึ้นก็ควรใช้อย่างต่อเนื่องนะ ทั้งตอนอยู่บ้านและตอนที่ต้องออกไปข้างนอกเลย ยิ่งใช้ทุกวันได้ยิ่งดีจ้า

รูปภาพ:

เอาละๆ และนี่ก็คือไอเทมใช้ดีบอกต่อที่เราอยากนำเสนอ แนะนำว่ากันแดดวิตามินซี“ การ์นิเย่ ไลท์คอมพลีท ซุปเปอร์ ยูวี SPF50+ PA++++ ”สูตรนี้เหมาะมากสำหรับคนที่อยากดูแลผิวแบบง่ายๆ ไม่ต้องขั้นตอนเยอะ

ก็แหม! ไหนๆ ก็ต้องทากันแดดที่เป็นสกินแคร์ปกป้องผิวทุกวันอยู่แล้ว เมื่อผสานวิตามินซีเข้าไปช่วยบำรุงผิวกระจ่างใสด้วย ก็ยิ่งเหมือนได้ดูแลผิวแบบคูณสอง ยิงปืนนัดเดียวได้นกสองตัว ง่ายและดีขนาดนี้ ไม่ลองคือพลาดสุดๆ นะคะซิส ที่สำคัญคือกันแดดพร้อมบำรุงขวดนี้มาในราคาเพียง 279.- เท่านั้น ( 30ml )ถือว่าคุ้มค่า คุณภาพเกินราคาสุดๆ เลยน้า

รูปภาพ:

ทิ้งท้ายสำหรับคนที่สนใจกันแดดสูตรนี้ สูตรที่โมใช้จะเป็นสูตรสีธรรมชาติ ( Natural )แต่ยังมีอีกสองสูตรให้เลือกใช้ให้เข้ากับสภาพผิวด้วยนะ นั่นคือสูตรคุมมัน ( Matte )กับสูตรผิวอมชมพู ( Sakura white )ใครมองหากันแดดพร้อมบำรุงในขวดเดียวอยู่ บอกเลยกันแดดวิตามินซีตัวนี้น่าลองมาก!ไปช้อปกันได้แล้ววันนี้ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไปหรือคลิกhttps://bit.ly/35QWMqV

และดูรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่นี่จ้าhttps://www.garnier.co.th/female-skincare/sun-protection

#กันแดดแล้วต้องแก้ด้วยซี #กันแดดลดจุด #ซุปเปอร์ยูวี #Garnier