“ สิว ” ต่อให้โผล่ขึ้นบนหน้าแค่เม็ดเล็กๆ ก็มองเห็นเด่นชัดมาแต่ไกลจนทำให้ขาดความมั่นใจได้!!!สาวๆ รู้รึเปล่าคะว่าปัญหาสิวที่กวนใจใครหลายคนอยู่ตอนนี้ ไม่ได้เป็นปัญหาผิวที่เกิดขึ้นกับคนผิวมันเท่านั้นหรอกนะ เพราะสาเหตุที่กระตุ้นให้เกิดสิวบนใบหน้ามันเกิดได้จากหลายปัจจัย ทั้งสภาพผิวมัน ผิวแพ้ง่าย ความเครียด ฮอร์โมนแปรปรวน พักผ่อนไม่เพียงพอ ฯลฯโดยเฉพาะช่วงเวลานี้ที่ COVID-19 ยังคงระบาดหนักและต้องใส่หน้ากากอนามัยตลอดเวลาที่อยู่นอกบ้าน พอต้องเจอกับอากาศร้อนและหน้ากากอนามัยที่เสียดสีผิวเป็นเวลานาน ก็อาจทำให้เกิดปัญหาสิวจากการใส่หน้ากากอนามัย หรือที่เรียกกันว่า“ Maskne ”ขึ้นได้ คนที่มีปัญหาสิวเลยต้องหาซื้อสกินแคร์ดีๆ มาเป็นตัวช่วยรักษาสิวด่วนๆ เลยนะแล้วถ้าสาวซิสคนไหนกำลังมองหาสกินแคร์#ถูกและดีที่ช่วยรักษาสิวได้ดีสุดๆวันนี้เราก็ไม่พลาดที่จะหยิบมาแนะนำกัน มีทั้งสบู่ล้างหน้า เซรั่ม สเปรย์สิว ไปจนถึงโทนเนอร์ที่เน้นตอบโจทย์ช่วยแก้ปัญหาสิวโดยเฉพาะเลย

● ○ ● ○ ● ○ ● ○ ● ○ ● ○ ● ○ ● ○ ● ○ ● ○ ● ○ ● ○ ● ○ ● ○ ● ○ ●


❶ Smooto Aloe-E Acne White Serum Soap

รูปภาพ:

ถ้าอยากรักษาสิวให้หายไปอย่างรวดเร็วทันใจ สเต็ปที่สำคัญมากๆ อย่างนึงก็คือการใส่ใจรักษาความสะอาดผิวหน้านั่นเองค่ะ เพราะถ้าปล่อยให้มีสิ่งสกปรกตกค้างบนใบหน้า ก็อาจเพิ่มโอกาสที่รูขุมขนจะเกิดการอุดตันและกลายเป็นปัญหาสิวตามมา เราเลยหยิบSmooto Aloe-E Acne White Serum Soapมาเป็นตัวช่วยทำความสะอาดผิวให้ใสกิ๊งค่ะโดยสบู่ก้อนสีเขียวที่มาในแพ็กเกจจิ้งรูปแบบซองตัวนี้เป็น“ สบู่เซรั่มอโล-อี ”ลดสิว ผิวใสสำหรับใช้ทำความสะอาดได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย ช่วยขจัดสิ่งสกปรกและคราบความมันออกไปจากผิวได้อย่างหมดจด พร้อมบำรุงผิวในขั้นตอนเดียว

โดยเนื้อสบู่ผสานคุณค่าสารสกัดจากว่านหางจระเข้ ใบบัวบก ทีทรีออยล์ และวิตามินอี ช่วยปลอบประโลมผิว บำรุงผิวหมองคล้ำให้แลดูกระจ่างใส ปรับให้สีผิวสม่ำเสมออย่างเป็นธรรมชาติเพียงแค่นำสบู่แตะน้ำและใช้ถุงตาข่าย ( ที่มีให้ในซอง ) ถูเบาๆ จนเกิดฟองโฟมนุ่ม ลูบไล้ให้ทั่วผิวหน้าและผิวกาย แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด หลังทำความสะอาดผิวด้วยสบู่ก้อนนี้แล้วผิวชุ่มชื้น อิ่มน้ำ ไม่ต้องกลัวผิวแห้งตึงหลังใช้เลย

»» ราคา 59 บาท

»» หาซื้อได้ที่Website : Smooto Japan / Facebook : Smooto Japan / 7-11 ทุกสาขา


❷ Smooto Super Whitening Booster Drop

รูปภาพ:

เริ่มต้นด้วยไอเทมสยบสิวตัวแรกที่เหล่าคนเป็นสิวไม่ควรพลาด อย่างSmooto Super Whitening Booster Dropก่อนเลยค่ะ ใครที่ชอบใช้เซรั่มบำรุงผิวเพราะชอบในความซึมไวและช่วยแก้ปัญหาผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ ถ้าได้ลองใช้เซรั่มตัวนี้สักครั้งเป็นต้องติดใจทุกรายแน่นอนเพราะเจ้าสิ่งนี้เป็นเซรั่มสูตรเข้มข้นที่มาพร้อมกับสารสกัดมากมายหลายอย่าง เช่น“ Fullerene ”ที่มีประสิทธิภาพสูงกว่าวิตามินซีถึง 172 เท่า และ“ BKC ”ที่ช่วยยับการเจริญเติบโตของแบคทีเรียนอกจากจะช่วยลดสิวแล้วยังฟื้นบำรุงผิวคล้ำเสียสะสมให้แลดูกระจ่างใสขึ้น พวกจุดด่างดำแลดูจางลง ปรับให้สีผิวสม่ำเสมออย่างเป็นธรรมชาติและผิวดูเรียบเนียนขึ้นโดยสามารถนำเซรั่มซองนี้ไปใช้ทาผิวหน้าเป็นขั้นตอนแรกของการบำรุง หรือนำไปผสมกับสกินแคร์เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ หรือจะทาซ้ำเพื่อเน้นบำรุงจุดที่มีปัญหาผิว ใครชอบแบบไหนก็เลือกใช้ได้ตามความต้องการได้เลย

»» ราคา 49 บาท

»» หาซื้อได้ที่Website : Smooto Japan / Facebook : Smooto Japan / 7-11 ทุกสาขา


❸ Smooto Tomato Aloe Snail White & Acne Sleeping Serum

รูปภาพ:

ช่วงเวลาที่เรานอนหลับพักผ่อนในตอนกลางคืน ถือเป็นเวลาดีที่ร่างกายจะปรับมาอยู่ในโหมดซ่อมแซมส่วนที่ถูกทำร้าย รวมถึงผิวพรรณด้วยเหมือนกัน แล้วถ้าสาวๆ หาสกินแคร์มาช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการฟื้นบำรุงผิวอีกแรงก็คงจะดีไม่น้อยเลยนะ อย่างSmooto Tomato Aloe Snail White & Acne Sleeping Serumก็เป็นสกินแคร์ที่เหมาะจะหยิบมาใช้บำรุงผิวช่วงกลางคืนมากๆ เลยเพราะเป็นการผสานระหว่างสลีปปิ้งมาสก์ในสูตรเซรั่ม เนื้อผลิตภัณฑ์มีทั้งว่านหางจระเข้เข้มข้น พร้อมสารสกัดมะเขือเทศ เมือกหอยทาก และทีทรีออยล์อ่อนโยน ปราศจากน้ำหอม และแอลกอฮอล์ซึมซาบเข้าไปดูแลปัญหาสิวยอดฮิต 5 อย่าง ได้แก่ หน้ามัน รูขุมขนกว้าง รอยสิว สิวเสี้ยน และสิวอุดตัน ฟื้นบำรุงให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น ลดการเกิดสิวและช่วยให้รอยสิว / จุดด่างดำแลดูจางลง ผิวกระจ่างใสและเรียบเนียนขึ้นซึ่งวิธีใช้เซรั่มตัวนี้ก็ง่ายมากๆ หลังจากล้างหน้าเสร็จแล้วให้ทาพอกหน้าหนาๆ ทิ้งไว้ข้ามคืนโดยไม่ต้องล้างออก ก็ช่วยลดปัญหาสิวและปรับให้ผิวดูเนียนใสขึ้นได้แล้ว

»» ราคา 39 บาท

»» หาซื้อได้ที่Website : Smooto Japan / Facebook : Smooto Japan / 7-11 ทุกสาขา


❹ OLD Rock Anti Acne Spray

รูปภาพ:https://bit.ly/3AKHWAy

สำหรับคนที่มีปัญหาผิวแห้งขาดน้ำหรืออยากจะเติมความสดชื่นให้ผิวระหว่างวัน ก็คงจะเคยพกสเปรย์น้ำแร่เพื่อฉีดเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิวกันใช่มั้ยล่ะ? แต่OLD Rock Anti Acne Sprayขวดนี้นอกจากจะเป็นสเปรย์ที่ช่วยบำรุงผิวหน้าแล้ว ยังออกแบบมาให้ตอบโจทย์การดูแลผิวเป็นสิวโดยเฉพาะด้วยนะเพราะเนื้อผลิตภัณฑ์ผสานส่วนผสมจากธรรมชาติและสารสกัดจากหินน้ำมันฝรั่งเศสที่มีความบริสุทธิ์สูงเข้าด้วยกัน พอหยิบมาฉีดผิวหน้าแล้วจะช่วยให้ความรู้สึกเย็นสบายผิว ลดการระคายเคือง อาการคัน หรือการอักเสบของผิว พร้อมยับยั้งเชื้อจุลินทรีย์ที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิวได้ด้วย

สาวๆ ที่มีปัญหาสิวสามารถใช้สเปรย์สิวขวดนี้บำรุงผิวเป็นประจำได้ทุกวัน ไม่ว่าจะฉีดสเปรย์ก่อนแต่งหน้าเพื่อช่วยให้เมคอัพเรียบเนียนและติดทนขึ้น หรือใช้เติมความสดชื่นและปลอบประโลมผิวระหว่างวันก็ได้นะ

»» ราคา 129 บาท

»» หาซื้อได้ที่Website : oldrock_acne / Facebook : Oldrock.th / วัตสันทุกสาขา


❺ Smooth E Babyface Acne Clear Whitening Toner

รูปภาพ:https://bit.ly/3r0stI1

อย่างที่เราบอกไปก่อนหน้านี้แล้วว่าสิ่งที่คนเป็นสิวต้องให้ความสำคัญมากๆ ก็คือการรักษาความสะอาดบนผิวหน้า แล้วในบางครั้งการทำความสะอาดผิวด้วยผลิตภัณฑ์ล้างหน้าเพียงอย่างเดียว อาจยังมีสิ่งสกปรกตกค้างสะสมบนผิวได้ เราเลยอยากแนะนำให้หาซื้อSmooth E Babyface Acne Clear Whitening Tonerมาใช้กันเพราะไอเทมนี้เป็นโทนเนอร์สูตรเฉพาะสำหรับคนเป็นสิว มีคุณสมบัติช่วยขจัดความมันและกำจัดแบคทีเรียต้นตอของการเกิดสิว เลยช่วยลดโอกาสเกิดสิวซ้ำซาก พร้อมกระชับรูขุมขน เติมความชุ่มชื้น และปรับให้ผิวแลดูกระจ่างใส เหมาะสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน และผิวบอบบางแพ้ง่ายสุดๆ

หลังจากที่ล้างหน้าและใช้ผ้าขนหนูซับผิวหมาดๆ แล้ว ก็ให้เทโทนเนอร์ลงบนสำลีแผ่น แล้วเช็ดทำความสะอาดเบาๆ ให้ทั่วใบหน้าเป็นประจำ ช่วงเช้า - เย็นก็จะช่วยทำความสะอาดผิวไม่ให้มีสิ่งสกปรกตกค้าง พร้อมลดการเกิดสิวและต้านสิวอักเสบอย่างอ่อนโยน ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองผิวแน่นอน

»» ราคา 295 บาท

»» หาซื้อได้ที่Website : Smooth-E Thailand / Facebook : Smooth-E Thailand / วัตสันทุกสาขา


● ○ ● ○ ● ○ ● ○ ● ○ ● ○ ● ○ ● ○ ● ○ ● ○ ● ○ ● ○ ● ○ ● ○ ● ○ ●

เป็นยังไงบ้างคะ??? หลังจากที่ได้ส่องที่เราคัดเลือกมาฝากกันวันนี้ไปจนครบทั้ง 5 ชิ้นแล้ว สาวๆ ที่เป็นสิวก็คงจะรู้สึกชอบใจเหมือนได้เห็นแสงสว่างที่ปลายอุโมงค์เลยละสิเพราะว่าสกินแคร์แต่ละตัวมาพร้อมกับสารสกัดที่เน้นช่วยแก้ปัญหาสิวได้ตรงจุด เรียกได้ว่ามีแต่ตัวเด็ดๆ ที่น่าซื้อทั้งนั้นเลยนะ แบบนี้คนที่กำลังเผชิญหน้ากับปัญหาสิวแล้วอยากรักษาสิวให้หายโดยไว ก็ต้องรีบหาซื้อสกินแคร์ตามที่เราบอกไปมาใช้ฟื้นบำรุงผิวด่วนๆ เลยปล. ถ้าเลือกแค่ชิ้นเดียวไม่ได้ก็แนะนำให้เหมาทุกชิ้นไปเลยจ้า ^^