Hello สาวซิสทุกคนค่า

。◕‿◕。

รู้ไหมคะว่าการที่เป็นสาวตัวหอม มีกลิ่นกายหอม ถือเป็นอีกหนึ่งเสน่ห์ที่ทำให้ใครก็อยากอยู่ใกล้

และสามารถทำให้คนหลงรักได้อีกด้วย ซึ่งตอนนี้เทคนิคที่จะทำให้เรากลายเป็นสาวตัวหอม ก็ไม่ได้มีเพียงน้ำหอมเท่านั้น เพราะการ

ช้น้ำมันหอมระเหย


ก็เป็นอีกหนึ่งไอเทมที่จะช่วยให้เรามีกลิ่นกายหอมได้มากขึ้นเลยค่ะ แถมยังทำให้เราสุขภาพดีขึ้นด้วย

โดยวันนี้เราจะนำเทคนิคการเป็นสาวตัวหอมที่เต็มไปด้วยออร่าและสุขภาพดีด้วยการใช้จับคู่กับมาฝากกันค่ะ


เพราะช่วงนี้ไปไหนมาไหน หรือ ถามคนรู้จักก็พบว่ามีหลายคนใส่สร้อยคอมือหินลาวา หรือ มีลูกปัดหินลาวากันทั้งนั้น หลังจากไปหาข้อมูลมา ก็พบว่าเจ้าหินลาวานี้มีประโยชน์หลายอย่างมาก ๆ ซึ่งนอกจากจะใช้เสริมพลังและความโชคดีในเราแล้ว ในต่างประเทศยังใช้เทคนิคเพิ่มความหอมที่มีสุขภาพดีด้วยการใช้ทั้งน้ำมันหอมระเหย และหินลาวาคู่กันถ้าใครอยากเพิ่มพลังแบบคูณสอง ให้เป็นสาวตัวหอมและมีสุขภาพดี ต้องมาดูกันเลยค่ะ!

Siatacafe

รูปภาพ:https://image.freepik.com/free-photo/adorable-girl-with-curly-blonde-hair-posing-garden-portrait-caucasian-glad-woman-holding-pink-flower_197531-10490.jpg

Sistacafe

รู้จักกับ ‘น้ำมันหอมระเหย’

น้ำมันหอมระเหย เป็นน้ำมันที่สกัดมาจากพืชธรรมชาติโดยตรง จึงมีคุณสมบัติและสรรพคุณในการกระตุ้นให้ร่างกายทำงานได้ดีมากยิ่งขึ้น ช่วยบำบัดอาการต่าง ๆ ทำให้สุขภาพดียิ่งขึ้น โดยสรรพคุณและกลิ่นหอมของน้ำมันหอมระเหยแต่ละชนิดจะแตกต่างกัน ไปตามชนิดของพืชที่นำมาสกัด ซึ่งน้ำมันหอมระเหยที่ช่วยทำให้สุขภาพดีขึ้น ต้องเป็น

น้ำมันหอมระเหยที่สกัดมาจากธรรมชาติแท้ 100%

เช่น น้ำมันหอมระเหยของ CHÔL Aromatique ที่ไม่มีการผสมสารสังเคราะห์ใด ๆ ใช้แล้วจึงปลอดภัย ไม่ก่อให้เกิดสารตกค้างในร่างกายค่ะ

Sistacafe

รูปภาพ:https://image.freepik.com/free-photo/adorable-girl-with-curly-blonde-hair-posing-garden-portrait-caucasian-glad-woman-holding-pink-flower_197531-10490.jpg

Sistacafe

หินลาวาคืออะไร? ทำไมคนฮิตใส่จัง

หินลาวา คือ หินที่เกิดขึ้นเองตามธรรมชาติจากลาวาที่เย็นตัวลงหลังการเกิดระเบิดของภูเขาไฟ เป็นหินที่เต็มไปด้วยความอุดมสมบูรณ์ เนื่องจากมีปริมาณแร่ธาตุอยู่ในหินลาวาหลายชนิด ลักษณะของหินลาวาจะมีรูพรุนจากแก๊สที่ออกมากับลาวาและกลายเป็นฟองอากาศแทรกตัวอยู่ภายในหิน

ด้วยลักษณะของหินลาวาที่มีรูพรุนนี้ จึงทำให้สามารถดูดซับพลังงานและสสารขนาดเล็ก อาทิ ของเหลว น้ำมัน รวมทั้งกลิ่นหอมได้

นอกจากนี้หินลาวายังมีคุณสมบัติกักเก็บความร้อนได้ดี จึงมักถูกนำมาใช้ในการเป็นหินร้อนจับคู่กับน้ำมันและน้ำมันหอมระเหย เพื่อมอบพลังในการบรรเทาอาการต่าง ๆ ของร่างกายให้ดียิ่งขึ้น

ไม่ว่าจะเป็นนำมาใช้ในการนวดบำบัด ช่วยในการผ่อนคลายกล้ามเนื้อ กระตุ้นการไหลเวียนของโลหิต ช่วยเพิ่มพลังงาน เพิ่มประสิทธิภาพในการเผาผลาญ ช่วยในเรื่องผิวพรรณ ผ่อนคลายความเครียด ให้นอนหลับสบายยิ่งขึ้น เป็นต้น

Sistacafe

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/de/a6/32/dea632f5b94295a629c980cd287c5b9e.jpg

Sistacafe

ทำไม ‘น้ำมันหอมระเหย’ จับคู่กับ ‘หินลาวา’ ช่วยเสริมพลังยังไง?

น้ำมันหอมระเหยที่สกัดมาจากธรรมชาติ 100%

เช่น

น้ำมันหอมระเหยของแบรนด์ CHÔL Aromatique

จะมีกลิ่นหอมและมีคุณสมบัติช่วยบรรเทาอาการต่าง ๆ ทำให้ระบบการทำงานภายในร่างกายดีขึ้น ซึ่งจะช่วยเสริมสร้างให้สุขภาพแข็งแรงมากยิ่งขึ้น

โดยปกติเราสามารถเลือกใช้น้ำมันหอมระเหยในการสร้างความหอมพร้อมเสริมสุขภาพแข็งแรงได้หลายแบบ ไม่ว่าจะเป็นการหยดน้ำมันหอมระเหยในเครื่องพ่น Diffuser ช่วยกระจายกลิ่นให้หอมทั่วบ้าน ผสมน้ำมันหอมระเหยคู่กับโลชั่นทาผิว เพื่อช่วยบำรุงผิวพรรณ แต่วิธีการจับคู่ ‘น้ำมันหอมระเหย’ กับ ‘หินลาวา’ จะช่วยเสริมพลังบำบัด พลังความหอมให้มากขึ้นเป็นสองเท่า

Sistacafe

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/de/a6/32/dea632f5b94295a629c980cd287c5b9e.jpg

Sistacafe

เนื่องจากหินลาวาอุดมสมบูรณ์ไปด้วยแร่ธาตุที่มีประโยชน์ สามารถดูดซับโมเลกุล ของเหลว ความหอม และน้ำมันได้ยาวนาน พร้อมกักเก็บความร้อนได้เป็นอย่างดี เมื่อนำน้ำมันหอมระเหยที่เป็นเบสน้ำมัน ซึ่งมีกลิ่นหอมและมีคุณประโยชน์ในการบำบัด หยดลงบนหินลาวา น้ำมันหอมระเหยนี้จะถูกดูดซึมเข้าไปในหินลาวา ทำให้กลิ่นหอมติดทนยาวนานมากยิ่งขึ้น โดยในต่างประเทศมักมีการนำน้ำมันหอมระเหยหยดลงบนสร้อยข้อมือหินลาวาอยู่บ่อยครั้ง เนื่องด้วยคุณสมบัติของน้ำมันหอมระเหยและหินลาวาที่สามารถบำบัดอาการต่าง ๆ ได้ จึงทำให้ได้รับพลังบำบัดมากยิ่งขึ้นนั่นเอง

พร้อมกันนี้เมื่อใส่สร้อยข้อมือหินลาวาที่หยดน้ำมันหอมระเหยลงไปก็จะช่วยให้ได้กลิ่นหอมที่เราชอบได้ตลอดเวลา ช่วยเสริมความสดชื่น พร้อมช่วยปรับสมดุลกายใจให้สงบผ่อนคลายยิ่งขึ้นและด้วยความที่หินลาวามีคุณสมบัติกักเก็บความร้อนเมื่อสร้อยข้อมือหินลาวาได้รับความร้อนจากร่างกายความร้อนนี้จะช่วยกระจายกลิ่นหอมของน้ำมันหอมระเหยได้ดีมากยิ่งขึ้นด้วยจึงช่วยเสริมเสน่ห์ให้เราเป็นสาวตัวหอมได้เป็นอย่างดี

Sistacafe

ทริกการเลือก ‘กลิ่นหอมของน้ำมันหอมระเหย’ จับคู่กับ ‘หินลาวา’

ประโยชน์ของการหยดน้ำมันหอมระเหยลงบนหินลาวา นอกจากจะช่วยสร้างเสน่ห์ให้ตัวหอมแล้ว ยังช่วยเสริมสุขภาพให้แข็งแรงมากยิ่งขึ้น แต่หลายคนก็อาจจะงงว่าเราจะเลือกกลิ่นหอมของน้ำมันหอมระเหยอย่างไรดี ถ้าอย่างนั้นลองมาเลือกจากกลิ่นหอมที่เราชอบก่อนดีกว่าค่ะ

Sistacafe

1.“สายเย็น” ชอบกลิ่นหอมสดชื่น เย็นสบาย อยากได้กลิ่นที่รู้สึกผ่อนคลาย

ถ้าเราเป็นคนที่ชอบความหอมสดชื่น หรืออยากได้ความหอมที่โปร่งโล่งสบาย ได้กลิ่นแล้วรู้สึกผ่อนคลาย

ต้องแนะนำให้ใช้น้ำมันหอมระเหยกลิ่นยูคาลิปตัส กลิ่นเปปเปอร์มินต์ และกลิ่น Stress Killer ของแบรนด์ CHÔL Aromatique เลยค่ะ เพราะกลิ่นหอมและคุณสมบัติในน้ำมันหอมระเหยเหล่านี้จะผ่อนคลายความเครียด สร้างความสดชื่นได้เป็นอย่างดี

รูปภาพ:

Sistacafe

คุณประโยชน์ของน้ำมันหอมระเหยแต่ละชนิด


• น้ำมันหอมระเหยกลิ่นยูคาลิปตัส ( Eucalyptus Essential Oil ) มีกลิ่นหอมสดชื่น โปร่งโล่งสบาย ช่วยสร้างความผ่อนคลาย บรรเทาอาการไมเกรน บรรเทาอาการคัดจมูก ช่วยไล่แมลง และกำจัดเชื้อโรคในอากาศ

• น้ำมันหอมระเหยกลิ่นเปปเปอร์มินต์ ( Peppermint Essential Oil ) เป็นกลิ่นหอมสดชื่นเย็นสบาย สร้างความกระปรี้กระเปร่า ช่วยบรรเทาอาการปวดหัว กระตุ้นการไหลเวียนโลหิต ช่วยให้นอนหลับสบายยิ่งขึ้น

• น้ำมันหอมระเหยกลิ่น Stress Killer เป็นน้ำมันหอมระเหยสูตรพิเศษจาก CHÔL Aromatique ที่มีกลิ่นหอมสบาย ๆ เหมือนกลิ่นหอมของป่าเขียวขจีหลังฝนตก ช่วยเพิ่มความผ่อนคลาย บรรเทาอาการปวดหัว

Sistacafe

2.“สายฟลอร่า” ชอบกลิ่นหอมหวานละมุน แนวดอกไม้

ถ้าชื่นชอบกลิ่นหอมโทนอ่อนที่มีความหวานละมุน ๆ จากดอกไม้

แนะนำให้เลือกน้ำมันหอมระเหยกลิ่นลาเวนเดอร์ กลิ่นมะลิ กลิ่นกระดังงา และกลิ่น Love Attack ของแบรนด์ CHÔL Aromatique จะช่วยสร้างความผ่อนคลาย บรรเทาความเครียด ช่วยปรับฮอร์โมนให้สมดุล และช่วยให้นอนหลับสบายมากยิ่งขึ้น

Sistacafe

รูปภาพ:

Sistacafe

คุณประโยชน์ของน้ำมันหอมระเหยแต่ละชนิด

• น้ำมันหอมระเหยกลิ่นลาเวนเดอร์ ( Lavender Essential Oil ) เป็นกลิ่นหอมหวานสดชื่นละมุน ๆ ที่มีสมญานามว่า ‘ราชินีแห่งสมุนไพร’ จะช่วยสร้างความผ่อนคลาย บรรเทาอาการปวดหัว ลดความเครียด ทำให้นอนหลับสบายยิ่งขึ้น

• น้ำมันหอมระเหยกลิ่นมะลิ ( Jasmine Essential Oil ) เป็นกลิ่นหอมหวานละมุน ตราตรึงใจ ช่วยปรับสมดุลฮอร์โมนผู้หญิง พร้อมช่วยผ่อนคลายความเครียด ลดอาการซึมเศร้า

• น้ำมันหอมระเหยกลิ่นกระดังงา ( Ylang Ylang Essential Oil ) เป็นกลิ่นหอมหวานละมุน เย้ายวน ช่วยบำบัดอารมณ์ได้ดีเยี่ยม พร้อมช่วยลดอาการแปรวปรวนก่อนมีประจำเดือน เพิ่มความผ่อนคลาย และช่วยให้หลับสบายยิ่งขึ้น

• น้ำมันหอมระเหยกลิ่น Love Attack ( Love Attack Essential Oil ) เป็นกลิ่นหอมสูตรเฉพาะจาก CHÔL Aromatique ที่มีความหอมวานละมุนจากดอกไม้ 4 ชนิด และพืชพันธุ์อีก 4 ชนิด เป็นกลิ่นที่ซับซ้อนและประณีตมาก ช่วยสร้างความผ่อนคลาย ปรับฮอร์โมน บรรเทาอาการก่อนและหลังมีประจำเดือน

Sistacafe

3. “สายฟรุตตี้” ชอบกลิ่นหอมสดชื่น สดใส แนวกลิ่นหอมของผลไม้

หากสาว ๆ คนไหนอยากสร้างกลิ่นหอมสดชื่นสดใส ชื่นชอบกลิ่นแนวมีชีวิตชีวา หวานอมเปรี้ยวแบบกลิ่นหอมของผลไม้ล่ะก็

ต้องแนะนำให้เลือกน้ำมันหอมระเหยกลิ่นส้ม กลิ่นมะนาว และกลิ่น Hyper Boost จาก CHÔL Aromatique เลยค่ะ เพราะจะช่วยเสริมพลัง สร้างความสดชื่น ผ่อนคลายยิ่งขึ้น

Sistacafe

รูปภาพ:

Sistacafe

คุณประโยชน์ของน้ำมันหอมระเหยแต่ละชนิด


• น้ำมันหอมระเหยกลิ่นส้ม ( Orange Essential Oil ) เป็นกลิ่นหอมหวานของผิวส้ม ที่เต็มไปด้วยความสดชื่น มีชีวิตชีวา ช่วยบรรเทาอาการวิตกกังวล ลดความเครียด สร้างความผ่อนคลาย ให้จิตใจสงบ ฟื้นฟูพลังได้เป็นอย่างดี

• น้ำมันหอมระเหยกลิ่น Hyper Boost ( Hyper Boost Essential Oil ) เป็นอีกหนึ่งน้ำมันหอมระเหยคุณภาพ สูตรเฉพาะจาก CHÔL Aromatique ที่มีกลิ่นหอมสดชื่น แนวส้มเกรปฟรุตอ่อน ๆ จะช่วยกระตุ้นความสดชื่น เพิ่มพลัง พร้อมสร้างความผ่อนคลาย

Sistacafe

4.“สายวู้ดดี้” ชอบกลิ่นหอมหรูหรา แบบมีคลาส

ถ้าหากชอบกลิ่นหอมแบบมีคลาส ที่มีทั้งความละมุน เต็มไปด้วยความหอมแบบหรูหรา

ต้องแนะนำให้เลือกใช้น้ำมันหอมระเหยกลิ่นซีดาร์วูด และกลิ่น Life Flow 365 ซึ่งเป็นน้ำมันหอมระเหยแท้สกัดจากธรรมชาติ 100% ของ CHÔL Aromatique เลยค่ะ กลิ่นจะหรูหราดูดีแบบสุด ๆ

Sistacafe

รูปภาพ:

Sistacafe

คุณประโยชน์ของน้ำมันหอมระเหยแต่ละชนิด


• น้ำมันหอมระเหยกลิ่นซีดาร์วูด ( Cedarwood Essential Oil ) มีกลิ่นหอมอบอุ่นของเนื้อไม้ กลิ่นคล้ายไอดินหรือหนังสือเก่า เป็นอีกหนึ่งกลิ่นหอมที่มีความหรูหรา จะช่วยปรับอารมณ์ให้สงบ สร้างสมาธิ สร้างความรู้สึกผ่อนคลาย

• น้ำมันหอมระเหยกลิ่น Life Flow 365 ( Life Flow 365 Essential Oil ) เป็นกลิ่นหอมละมุนแสนหรูหราจาก ของ CHÔL Aromatique มีกลิ่นหอมของกลิ่นเนื้อไม้อ่อน ๆ จะช่วยปรับสมดุลร่างกายและจิตใจให้รู้สึกสงบมากยิ่งขึ้น

Sistacafe

รวมไอเดียวิธีการใช้ ‘น้ำมันหอมระเหย’ จับคู่กับ ‘หินลาวา’

เราสามารถใช้น้ำมันหอมระเหยคู่กับหินลาวา ได้หลายแบบเลยค่ะซึ่งถ้าใครชื่นชอบไอเทมเครื่องประดับก็สามารถหยดน้ำมันหอมระเหยคู่กับสร้อยข้อมือหินลาวา หรือสร้อยคอหินลาวาก็เป็นได้แต่ถ้าชอบแนวของตกแต่งบ้าน ตกแต่งโต๊ะแนะนำว่าให้เลือกหินลาวาที่มีขนาดใหญ่กว่าหยดด้วยน้ำมันหอมระเหยแล้วนำไปตั้งบนโต๊ะทำงาน ก็จะช่วยสร้างความผ่อนคลายสร้างความหอมพร้อมปรับสมาธิได้ดีมากยิ่งขึ้น

รูปภาพ:

Sistacafe

เป็นอย่างไรบ้างคะทุกคน การจับคู่น้ำมันหอมระเหยกับหินลาวา จะช่วยเสริมสุขภาพให้แข็งแรง พร้อมเพิ่มพลังความหอมแบบคูณสอง

แต่นั่นหมายถึงต้องเลือกเป็นน้ำมันหอมระเหยแท้ที่สกัดจากธรรมชาติ 100%เท่านั้นเช่นน้ำมันหอมระเหยจากแบรนด์ CHÔL Aromatiqueเพราะจะช่วยเสริมสร้างสุขภาพให้แข็งแรงได้อย่างปลอดภัย ใช้แล้วไม่มีสารตกค้างในร่างกาย ใครอยากเป็นสาวตัวหอมและสุขภาพดีต้องลองนำไปใช้กันเลยค่า

Sistacafe