สวัสดีค่ะ วันนี้เบสจะมาพูดถึงเซรั่มวิตซีที่ดีและราคาน่ารักนะคะ พอดีไปซื้อของที่เซเว่นตาเหลือบไปเห็นเซรั่มวิตซีของ รพ.ยันฮีที่เคยเห็นบล็อกเกอร์คนอื่นๆ รีวิวกัน เอ๊ะ! ตอนนี้เค้ามีแบบใหม่เป็นซองแล้วเหรอ? ตาก็มองกวาดไปรอบๆ หาดูแบบเป็นขวดไม่มีค่ะสงสัยของจะหมดเลยจัดแบบซองมา 6 ซองเลยจ้า พอลองแล้วเซรั่มค่อนข้างดีใช้ได้เลยทีเดียว ก็เลยอยากจะบอกต่อค่ะ

ไปดูรีวิวกันเลยจ้าา <3<3<3

รูปภาพ:รูปภาพ:

แพ็กเกจแบบซองก็จะเป็นแพ็กเกจสีขาวส้มชื่อเต็มเค้าเรียกว่า" ยันฮี เซรั่มวิตซี "ฝาจะเป็นฝาแบบหมุนเกลียว ด้านหลังก็มีจะบอกส่วนผสม วิธีใช้ ค่ะ

เลขที่ใบรับแจ้ง 10-1-5876844

มีวันที่ผลิตและวันหมดอายุ

ปริมาณ 7 กรัม ราคา 49 บาท

รูปภาพ:รูปภาพ:

ส่วนผสมหลักของเค้าก็จะมี

วิตามิน C ( Ascorbyl Glucoside )ซึ่งวิตามินซีในรูปแบบที่ยันฮีใช้จะเป็นวิตามินซีชนิดเสถียรมากกว่าวิตามินซีปกติ จะซึมเข้าสู่ผิวได้ง่าย ช่วยให้ผิวกระจ่างใส ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและอลาสติน ต่อต้านอนุมูลอิสระ ช่วยในเรื่องของริ้วรอยลดลง ช่วยลดอาการอักเสบของผิวหลังจากผิวไหม้แดด

Saccharide Isomerateเป็นสารที่มีโครงสร้างคล้ายกับสารที่ให้ความชุ่มชื้นที่เคลือบกับของผิวมนุษย์ ช่วยเก็บกักความชุ่มชื้นให้กับผิวอย่างยาวนาน 72 ชม.

สารสกัดจากว่านหางจรเข้ (  Aloe barbadensis leaf extract )ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น ช่วยสมานแผล ลดรอยแผลเป็น ช่วยให้ผิวเรียบเนียน กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน

รูปภาพ:รูปภาพ:

วิธีใช้

ใช้เช้า-ก่อนนอน ใช้หลังล้างหน้า ทาทั่วใบหน้าและลำคอเว้นรอบดวงตา จากนั้นตามด้วยครีมบำรุงอื่นๆ ค่ะ

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

ใครที่กำลังมองหาเซรั่มที่ราคาไม่แพงและดียันฮี เซรั่มวิตซีก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกค่ะ ราคาสบายกระเป๋า คุณภาพเกินราคาไปอีก

พิกัด : มีขายที่ ยันฮีช็อป หรือแอดไปทางไลน์ได้เลยที่ @yanheeonlineและร้านค้าอื่นๆ ที่ 7-11, CJ Supermarket, Nine Beauty

จบการรีวิวแล้วค่ะ ไว้มีอะไรดีๆ จะหยิบมาเขียนรีวิวกันใหม่แน่นอน

ขอบคุณมากๆ ที่ติดตามอ่านจนจบนะคะ สวัสดีค่ะ :)