รูปภาพ:

สวัสดีค่าเพื่อนๆ ทุกคนกลับมาอีกแล้วกับเดียนาคนเดิม เพิ่มเติมด้วยเซรั่มบำรุงผิวกายตัวใหม่Jergens Brightening Ultra Nourish Body Serum SPF 22 PA++ตัวนี้ขอบอกเลยว่าทาปุ๊บ! ผิวดูสว่างขึ้นทันทีด้วย แถมยังบำรุงเข้มข้นจาก Vitamin B3 + Pearl Extract ด้วยค่ะ อยากบอกว่าตัวนี้ปังจริงๆ ปกติเซรั่มที่มีกันแดดมักจะเหนียว แต่ขอบอกเลยว่าตัวนี้ไม่เหนียวเลยค่ะ เกลี่ยง่าย เหมาะกับอากาศเมืองไทยเลยทีเดียวค่ะ ไอเลิฟฟฟฟ โอเคค่ะทุกคน เรามาดูแพ็กเกจและพูดถึงข้อมูลกันชัดๆ ดีกว่านะคะ

รูปภาพ:

ขอบอกว่าเราที่ชอบแบรนด์Jergensมากๆ เป็นโลชั่นอันดับหนึ่งของเรา ยิ่งน้องนำเข้าด้วย เรามั่นใจได้เลยว่า ผลิตภัณฑ์ของเค้าคุณภาพดีแน่นอน ที่สำคัญที่ตัวแพ็คเกจมีข้อมูลของสินค้าบอกครบถ้วนเลยค่ะ ซื้อมาแล้วรู้สึกมั่นใจว่าสินค้าปลอดภัยและได้มาตรฐานแน่นอน และยังมีข้อมูลเกี่ยวกับสารสกัดและส่วนผสมให้เราสามารถเข้าไปเช็กได้อีกด้วย ขวดนี้ขวดเดียวเอาอยู่เลยค่ะกับการบำรุงผิว

รูปภาพ:

อย่างที่บอกว่าตัวนี้มีบำรุงจาก Vitamin B3 และ Pearl Extract ซึ่งดีต่อผิวมากเวอร์ ใช้เป็นประจำ ลองสังเกตนะ ผิวเราจะยิ่งชุ่มชื้น เนียนนุ่ม ผิวสวยขึ้นจริงๆ ค่ะ ที่สำคัญสูตรนี้เค้าช่วยบำรุงให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติด้วย ตาม Concept : See Your Skin In A New Light ค้นพบความเปล่งประกายใหม่แห่งผิว ผิวจะไบรท์ขึ้นสวยขึ้นแน่นอน และขอบอกเลยว่าไม่ว่าจะผิวสีไหนก็สามารถใช้ได้ และผิวของทุกคนจะดูมีออร่าขึ้นในแบบของตัวเองค่ะ #ปังไม่ไหวจ้า

รูปภาพ:

มาถึงตัว Texture กันบ้างนะคะ ตัวนี้จะเป็นเนื้อครีมสีขาวที่เกลี่ยง่ายค่ะ ทาไปแล้วซึมไปกับผิว และอย่างที่บอกคือผิวจะดูสว่างขึ้นแบบธรรมชาติด้วย เป็นการสว่างขึ้นที่ขอบอกว่าไม่โป๊ะนะคะ เพราะจะสว่างดูกระจ่างใสขึ้นประมาณหนึ่งระดับค่ะ

รูปภาพ:

ที่สำคัญเค้าช่วยเพิ่มความมั่นใจให้เราได้ดีมากๆ เลยค่ะ เพราะมีกลิ่นหอมสดชื่นติดผิวด้วย ผ่อนคลาย ไม่ฉุน กลิ่นดีมากค่ะทุกคน และมากไปกว่านั้นตัวบอดี้เซรั่มตัวนี้ที่เราได้ลองใช้จากประสบการณ์ เรารู้สึกว่าเค้ากักเก็บความชุ่มชื้นได้ดีเลยนะคะ ไม่ไหลเยิ้มระหว่างวันด้วย ชอบตรงนี้มากๆ เลยค่า

รูปภาพ:

มาลงลึกถึงเรื่องกันแดดกันบ้างนะคะ จะเห็นว่าเค้ามีค่ากันแดด SPF22 PA++ นั่นหมายความว่าเค้าสามารถกันได้ทั้ง UVA UVB เลยค่ะ ตัว UVA UVB นี่เป็นต้นเหตุของปัญหาผิวมากๆ เลยนะคะ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องจุดด่างดำหรือรอยเหี่ยวย่นค่ะ ได้ใช้บอดี้เซรั่มจาก Jergens แล้วก็อุ่นใจมากๆ เลยนะคะ สำหรับค่า SPF ที่ได้บอกไป SPF22 PA++ เป็นกันแดดที่โอเคสำหรับชีวิตประจำวันเลยนะคะ แต่ถ้าใครเจอแดดจัดๆ เดียนาอยากแนะนำให้ทาซ้ำทุกๆ 2-3 ชั่วโมงค่ะ ทาซ้ำได้ไม่ต้องกลัวเหนียวเลยน้า เนื้อเค้าดีมาก ไอเลิฟสุดๆไปเลยค่า

รูปภาพ:

น้องคนนี้ราคา 1xx บาทค่ะ ในปริมาณ 150ml. ซึ่งถือว่าคุ้มมากๆ เลยนะคะ แถมยังหาซื้อง่ายอีกนะคะ เพราะมีขายตามซูเปอร์มาร์เก็ต และ ซูเปอร์สโตร์ชั้นนำทั่วไปเลยค่ะ หรือดูข้อมูลเพิ่มเติมที่ช่องทางออนไลน์ค่า



หากเพื่อนๆ คนไหนอยากลองเปิดประสบการณ์การใช้ Body Serum ดีๆ แบบเดียนาขอบอกให้รีบไปซื้อกันเลยน้า รับรองว่าถูกใจแน่นอนค่ะ



#TheFeelGoodFeeling #SeeYourSkinInANewLight #JergensThailand