✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :วันนี้สาวๆ อาจรู้สึกสับสน หรือไม่แน่ใจในสิ่งที่ตัวเองลงมือทำ แต่ท้ายที่สุดคุณจะมั่นใจ และเข้าใจเหตุผลของมัน หลังจากที่มันเกิดผลลัพธ์แล้ว

คนมีคู่ :คุณอาจจะต้องพิจารณาเอาสักหน่อยว่า ความสัมพันธ์ที่เป็นอยู่ทุกวันนี้มันดีแล้วหรือยัง ถ้ายังไม่ดี มันต้องปรับปรุงตรงไหนจึงจะดีพอ บางทีคุณและคู่อาจต้องมานั่งจับเข่าคุย เพื่อถามไถ่ถึงความสัมพันธ์ที่กำลังเกิดขึ้น

รูปภาพ:

หากคุณรู้สึกอ่อนล้า หรือเหนื่อยใจกับความสัมพันธ์ไม่ว่าจะรูปแบบใด ก็ขอให้คุณถอยออกมาตั้งหลักก่อน เป็นสาวรักสันโดษบ้างก็ได้ ไม่ต้องทำตัวเป็นสาวสังคมนักถ้าในระยะนี้มันจะทำให้คุณไม่สบายใจ หรือมีปัญหาอยู่เสมอ

คนมีคู่:สิ่งที่คุณต้องระวังก็คือการใช้คำพูดที่มักหักหาญน้ำใจคนรักอยู่เสมอ แม้บางครั้งคุณเองจะไม่ได้ตั้งใจก็ตาม แต่ด้วยความที่เผลอพลั้งปากออกไป มันก็จะยิ่งทำลายความสัมพันธ์ของคุณ

รูปภาพ:

คนโสด :วันนี้สาวๆ ควรอ่อนโยนขึ้นสักหน่อย ลดความแข็งกระด้าง หรือการบ่นพร่ำสิ่งต่างๆ ในโลกโซเชียลลง ทำตัวให้น่ารักเข้าไว้ เพราะกำลังมีชายหนุ่มแอบหมายปองคุณอยู่คนมีคู่ :ทุกความสัมพันธ์มีจุดเริ่มต้นและจุดสิ้นสุด บางครั้งการที่เราปล่อยวางไม่ยึดติด และทำวันนี้ให้ดีที่สุดก็อาจจะทำให้คุณและคนรักมีความสุขกันแล้วก็ได้ เพราะถึงอย่างไร สักวันหนึ่งคนเราก็ต้องจากกันอยู่ดี ไม่จากเป็น ก็ต้องจากตาย

รูปภาพ:

คนโสด :วันนี้ คุณอาจทำเรื่องหลายๆ อย่างให้มันยุ่งยากลง ทางที่ดีควรระมัดระวังความคิด และการกระทำของตนเอง ซึ่งบางทีคุณเองก็ไม่รู้ตัวว่า กำลังสร้างปมปัญหาในสิ่งที่คุณทำมากจนเกินไป

คนมีคู่ :แน่นอนว่า มีบางอย่างที่ทำให้คุณรู้สึกเป็นกังวลในชีวิตคู่ เช่น ไม่รู้ว่า สิ่งที่คุณกำลังทำไป ถูกใจเขาหรือไม่ ถ้าอยากรู้ คุณอาจลองถามเขาไปตรงๆ ก็ได้ เพื่ออย่างน้อยคุณจะได้ปรับตัว เพื่อให้ความสัมพันธ์มันถูกที่ถูกทางมากขึ้น

รูปภาพ:

คนโสด :สาวๆ หลายคนอาจถูกปฏิเสธความคิดเห็น หรือมีใครบางคนมองข้ามความสามารถที่คุณมีไป ทั้งที่จริงแล้ว คุณเหมาะกับการทำสิ่งนั้น ทางที่ดีแนะนำว่า ไม่ต้องไปแคร์ เดี๋ยวพอถึงเวลาโอกาสดีๆ ก็จะกลับมาอีกครั้งเสมอ

คนมีคู่ :คนรักอาจจะจุดประกายบางอย่างให้คุณ แน่นอนว่า คุณเองก็ชอบสิ่งนี้ด้วยเช่นกัน ไม่แน่ว่า คุณทั้งสองอาจจะเห็นดี เห็นงาม และร่วมมือกันทำธุรกิจเหล่านี้ให้สัมฤทธิ์ผลขึ้นมาก็เป้นได้

รูปภาพ:

คนโสด :ช่วงนี้สาวๆ อาจจิตใจงุ่นง่าน ไม่เป็นสุขในหลายๆ เรื่อง ทั้งเรื่องการงาน / การเรียน เงินทอง และความรัก โดยเฉพาะอย่างหลังอาจนำมาซึ่งความกระวนกระวาย คิดมาก ยิ่งกับหนุ่มๆ ที่คุณกำลังคุณอยู่แล้ว อาจมีเรื่องให้ใจเต้นตุ๊มๆ ต่อมๆ ได้ตลอดเวลา

คนมีคู่ :หากความรักมาถึงทางตัน เพราะปัญหาที่คุณกับคนรักกำลังเผชิญอยู่ ก็ขออย่าเพิ่งวิตกจนเกินไป อะไรหลายๆ อย่างมันก็สามารถคลี่คลายได้ ไม่จำเป็นที่จะต้องจบกันด้วยการเลิกรา บางทีสาวๆ อาจต้องมานั่งจับเข่าคุยกับเขา เพื่อเปิดใจถึงสถานการณ์ที่คุณทั้งคู่ประสบปัญหาอยู่

รูปภาพ:

คนโสด :คุณมีสิทธิ์ที่จะร้องไห้ ฟูมฟาย หรือคร่ำครวญกับความทุกข์ที่คุณกำลังเผชิญอยู่ในวันนี้ แต่หลังจากนั้นก็ต้องกลับมาฮึดสู้โดยเร็ววัน เพราะยังมีอีกหลายๆ อย่างที่จะต้องให้คุณได้สะสาง จงอย่ารีรอ เพราะเวลาไม่เคยคอยใคร

คนมีคู่ :คุณกับคนรักอาจต้องประสบปัญหาแบบที่ไม่เคยพบเจอกันมาก่อนทั้งนี้ ก็อย่าเพิ่งตื่นเต้น หรือกังวลใจ บางที สิ่งที่เข้ามานี้อาจให้ประโยชน์แบบที่คุณไม่คาดคิดเลยก็ได้

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡