✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :คู่แข่งไม่ได้จำเป็นที่จะต้องเป็นฝั่งตรงข้ามเสมอไป บางทีในช่วงจังหวะหนึ่งเขาอาจเป็นคู่ค้า หรือพันธมิตรที่ดีกับเราก็ได้ ดังนั้น เราต้องรู้จักการวางเกม ประเมินเขาให้ออก รวมถึงการได้รู้ถึงจุดอ่อน และจุดแข็งของอีกฝ่ายด้วย

คนมีคู่ :สำหรับคนรักแล้ว เขาไม่ได้มองว่าใครอยู่เหนือกว่าใคร การที่เขายอมคุณ ไม่ได้หมายความว่า คุณเป็นฝ่ายถูกเสมอไป แต่ที่เขายอมเพราะคำว่ารัก และไม่อยากให้คุณต้องหงุดหงิด หรือไม่สบายใจเท่านั้นเอง

รูปภาพ:

ควรเคารพสิทธิทางความคิดของผู้อื่น ให้เทียบเท่ากับตนเอง ลองนึกในมุมกลับกันหากคุณถูกริดรอนสิทธิดูบ้าง คุณเองก็คงไม่มีความสุขเช่นเดียวกัน ฉะนั้น จงใช้หลักการใจเขา ใจเรา จึงจะดีที่สุด

คนมีคู่:กับคนรัก หลายๆ อย่างที่คุณเคลือบแคลงสงสัยอาจมลายหายไปด้วยสถานการณ์ที่เปลี่ยนแปลงของวันนี้ บางที คุณอาจจะได้เข้าใจในสิ่งที่คุณเองสงสัยมาตลอดก็เป็นได้

รูปภาพ:

คนโสด :ถ้าเป็นไปได้คุณก็ไม่ชอบการบังคับจิตใจใครนักหรอก หรือแม้แต่การถูกบังคับเองก็ตาม แต่ถ้าพูดถึงเรื่องการทำงานเป็นทีม หากเพื่อนร่วมงานไม่ให้ก่ารช่วยเหลืออย่างเต็มที่ ก็คงมีอยู่ 2 ทาง คือ ถ้าไม่บังคับจิตใจกัน ก็ต้องถึงขั้นตัดหางปล่อยวัด

คนมีคู่ :คุณอาจมีทัศนคติแง่ลบกับคนรักไปบ้าง โดยเฉพาะกับเรื่องความชอบส่วนตนของเขา แต่ทั้งนี้ หากมันไม่ได้กระทบต่อตัวคุณสักเท่าไร ก็ขอให้ปล่อยผ่านไป ให้มองว่าเป็นเรื่องของรสนิยม หรือความชอบส่วนบุคคลจะดีกว่า เพราะคนเราเองก็มีความคิด และความชอบที่ไม่เหมือนกัน

รูปภาพ:

คนโสด :หนุ่มๆ ที่คุณกำลังคุยอยู่อาจเริ่มมีอิทธิพลต่อชีวิตคุณมากขึ้น บางคนอาจถึงขั้นเล่าปัญหา หรือหนักเข้าอาจขอความช่วยเหลือจากคุณเลยก็ได้ ทางที่ดี ก็ต้องระวัง หักห้ามใจของตนเองด้วย โดยเฉพาะเรื่องการหยิบยืมเงินทองคนมีคู่ :กับคนรักไม่จำเป็นที่จะต้องโกหกกัน เพื่อให้เขาเกิดความสบายใจหรอก ทางที่ดีควรพูดไปตามความจริงถึงสิ่งที่เกิดขึ้นจะดีกว่า เพราะถึงอย่างไรคุณทั้งสองก็ต้องให้การช่วยเหลือกันอย่างแน่นอน

รูปภาพ:

คนโสด :ลองตั้งเป้าหมายที่ดูเกินเอื้อมไว้ก่อน เพราะสักวันหนึ่ง คุณอาจจะลงมือทำให้ถึงฝั่งฝันก็เป็นได้ ยิ่งถ้าเทียบกับความรู้ความสามารถของคุณแล้ว มาดามเชื่อว่า คุณเองก็มีโอกาสที่จะไปถึงจุดมุ่งหมายนั้นได้อย่างสบาย

คนมีคู่ :คนรักเริ่มมีปัญหาในเรื่องการสูญเสียประสาทสัมผัส อาจด้วยโรคประจำตัว หรือช่วงวัยของเขาได้ ดังนั้น คุณเองก็ควรที่จะดูแล เอาใจใส่ รวมถึงการให้กำลังใจเขา แต่สำหรับคู่ไหนที่ยังอายุน้อยอยู่ ก็ต้องระวังปัญหาเรื่องสุขภาพ และการเจ็บไข้ได้ป่วย

รูปภาพ:

คนโสด :อาจมีหนุ่มๆ กำลังให้ความสนใจอยู่ก็ได้ในตอนนี้ ฉะนั้น แม้ว่าจะอยู่ในสถานการณ์ที่ไม่สู้ดี คุณเองก็ควรที่จะรักษารูปลักษณ์ หรือดูแลตัวเองเข้าไว้ อย่าปล่อยให้มีภาพหลุดที่ใบหน้าโทรมๆ ออกมาให้ใครเห็นล่ะ!

คนมีคู่ :เพราะความห่างไกลจากคนรัก และความเหงา บางทีอาจทำให้คุณเผลอใจไปตกหลุมรักใครสักคนที่เป็นหนุ่มเนื้อหอมก็ได้ แต่ทั้งนี้ ก็ต้องบอกตัวเองไว้ เพราะมันอาจจะเป็นแค่ความอ่อนไหวที่คุณเผลอคิดไปเองก็ได้

รูปภาพ:

คนโสด :เหมือนตอนนี้ ตัวคุณอาจกำลังทะเลาะ หรือตบตีกับความคิดของตนเอง เพราะมีหลายๆ อย่างที่จะต้องจัดแจงแก้ไข หรือตัดสินใจ ลองตั้งสติ แล้วนึกถึงแก่นแท้ของปัญหาให้ชัดเจนว่า จริงๆ แล้ว สิ่งที่เป็นทางออกของปัญหานั้น คือ อะไรกันแน่ เพราะบางคำตอบที่ถูกต้อง อาจไม่ใช่สิ่งที่คุณถูกใจคนมีคู่ :ดูเหมือนว่า จะมีการผลักดันสิ่งต่างๆ มากมายในวันนี้ ไม่เพียงแต่ในสภาพแวดล้อมทั่วไปณ แต่ยังรวมถึงในชีวิตรักของคุณด้วย เพราะถึงยังไง ด้วยสถานการณ์ที่กำลังเผชิญ พวกคุณทั้งคู่ต่างก็ไม่คิดจะยอมแพ้ อย่างไรก็ตาม ในวันนี้ คุณทั้งสองอาจมีโอกาสได้ทำสิ่งดีๆ ร่วมกัน นอกเหนือจากการร่วมกันกันต่อสู้

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡