✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :ความรักครั้งใหม่นี้ กำลังมีโอกาสเข้ามา แต่ทว่าเป็นคนต่างถิ่น ต่างแดน เป็นรักระยะไกล หากในอนาคต คุณกับเขาตกลงปลงใจที่จะคบหากัน ก็อาจจะต้องเจอเรื่องของระยะทางเป็นบทพิสูจน์

คนมีคู่ :กับคนรักอาจมีห่างเหิน ห่างไกลกันบ้าง ด้วยเรื่องของภาระหน้าที่ และสิ่งที่ต้องแก้ไขจัดการ แต่ท้ายที่สุดแล้ว เมื่อทุกอย่างคลี่คลายไปในทิศทางที่ดีขึ้น คุณกับเขาก็จะกลับมาใช้ชีวิตู่อยู่ร่วมกันดังเดิมอย่างแน่นอน

รูปภาพ:

สาวๆ ในวันนี้ไม่ค่อยมีสมาธิสักเท่าไร พอจะทำอะไรแต่ละครั้งก็ใจลอยไปนู่น นี่ นั่น อยู่เสมอ ทั้งนี้ก็ต้องมีสติ หรือทำกิจกรรมที่เรียกสติสักหน่อย เช่น ฝึกโยคะ หรือนั่งสมาธิ เพื่อจัดระเบียบชีวิตของตนเอง

คนมีคู่:กับคนรัก คุณต้องการแรงบันดาลใจใหม่ๆ เพื่อมาเติมไฟรักให้ลุกโชนอีกครั้ง ยอมรับเลยว่า ที่ผ่านมาคุณทั้งคู่มีแต่เรื่องเครียด หรือเรื่องที่ทำให้เหนื่อยใจเสมอ แต่ในไม่ช้าทุกๆ อย่างก็จะผ่านไปอยู่ในจุดที่ดีขึ้นอย่างแน่นอน

รูปภาพ:

คนโสด :ความสำเร็จอาจอยู่ไม่ไกลเกินเอื้อม เพียงแต่ว่า คุณอาจจะไม่ได้วางแผนที่รัดกุม หรือมีแผนสำรองแต่อย่างใด ทางที่ดีต้องให้ความสำคัญกับจุดนี้ด้วย เพราะอะไรก็เกิดขึ้นได้เสมอ

คนมีคู่ :ไม่คุณก็คนรัก อาจมีเหตุผลใด เหตุผลหนึ่งที่รู้สึกว่า ชีวิตความเป็นอยู่ในตอนนี้ยังไม่ค่อยสมบูรณ์ หรือมั่นคงสักเท่าไร จนบางครั้งก็อยากจะเปิดอกเพื่อพูดคุยกับอีกฝ่ายไป แต่ก็ทำไม่ได้เพราะกลัวว่า สิ่งนี้จะทำลายความคาดหวังของอีกฝ่ายลงอย่างแน่นอน ทางที่ดีอาจต้องพูดอ้อมๆ หรือพูดเชิงกระตุ้นความคิดของเขา

รูปภาพ:

คนโสด :หนุ่มที่คุณกำลังคุยอยู่อาจสร้างความประทับใจให้คุณได้ โดยการสร้างสถานการณ์ที่ดูโรแมนติกขึ้นมา จนทำให้คุณไม่คาดคิดว่า สิ่งนี้จะได้รับจากเขา บางทีนี่ก็คงเป็นอีกเซอร์ไพรส์หนึ่งที่คุณได้จากเขาอย่างไม่ทันตั้งตัวแน่นอน

คนมีคู่ :คนนอกมักจะเข้ามาก้าวก่ายความสัมพันธ์ของคุณทั้งสองเป็นครั้งคราว แน่นอนว่า บางครั้งก็มาดีเพื่อเป็นกาวใจเชื่อมความสัมพันธ์มให้ บางครั้งก็มาร้ายอาจทำให้ความสัมพันธ์ของคุณกับคนรักต้องแตกแยกได้ ทางที่ดีคุณทั้งสองก็ต้องรู้จักหวงห้ามอาณาเขตของตนเองด้วย

รูปภาพ:

คนโสด :จริงอยู่ที่ช่วงนี้สาวๆ หลายคน จะดูมีเสน่ห์ในสายตาของหนุ่มๆ อย่างผิดหูผิดตา แต่แน่นอนว่า บางทีการได้ปั่นหัวของพวกผู้ชายให้ได้มาตกหลุมรัก หรือสยบแทบเท้า มันช่างน่าสนุกกว่าการได้คบหาเป็นคนรักอีก

คนมีคู่ :ลึกๆ แล้วคุณเองก็

อยากให้คนรักทำตามอารมณ์ หรือตามความต้องการของคุณ แต่ความมีเหตุมีผล และความถูกต้องมันย่อมมีมากกว่า ดังนั้น มันก็คงจะไม่ใช่สิ่งดีที่คุณเอาแต่ใจ ทางที่ดีก็ต้องเอาใจเขามาใส่ใจเราด้วย

รูปภาพ:

คนโสด :ความสัมพันธ์กับคนรอบข้างอาจเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้น โดยเฉพาะกับเพื่อนฝูง ความสัมพันธ์อาจแปรเปลี่ยนเพื่อนสนิทที่รู้ใจกัน บางรายก็แปรสถานะไปเป็นคนรักกัน เข้าใจกันได้ในที่สุด

คนมีคู่ :คุณสาวๆ อาจต้องหาของสวยๆ งามๆ หรือสิ่งที่ช่วยเสริมความโรแมนติกมาสร้างบรรยากาศให้คุณกับคนรักสักหน่อยแล้ว ยิ่งคนรักของคุณมีเรื่องที่เครียด หรือไม่สบายใจเท่าไร การสร้างบรรยากาศให้ผ่อนคลาย ก็จะยิ่งช่วยสร้างความสัมพันธ์ของคุณและคู่ให้ดีขึ้นได้อีกด้วย

รูปภาพ:

คนโสด :สาวๆ อาจเผลอหลงใหลไปกับหนุ่มหล่อ มาดดี ที่เข้ามาทำความรู้จักในระยะนี้ แต่สุดท้ายโปรไฟล์ที่เขาสร้างมามันก็เป็นแค่ภาพมายาที่หลอกล่อคุณแค่ช่วงประเดี๋ยวประด๋าวเท่านั้น หากลงลึกไปให้ถ่องแท้ หรือรู้จักกันไปนานๆ บางทีหนุ่มคนนั้นก็อาจจะไม่ได้มีค่าอะไรสำหรับคุณสักเท่าไร

คนมีคู่ :มันก็ดีที่คนรักอยากยื่นมือเข้าช่วยเหลือยามที่คุณประสบปัญหา แต่นั่นก็ไม่ได้หมายความว่า ให้คุณปฏิเสธเขาไปอย่างไม่มีเยื่อใย ทางที่ดีคุณควรจะบอกถึงความต้องการ และจุดประสงค์ที่แท้จริงให้เขาได้รับรู้ว่า คุณอยากแก้ไขมันด้วยตนเอง ดีกว่าที่จะไปกันซีนเขา หรือแสดงท่าทีที่ไม่พอใจ ยามที่เขาเข้ามาวุ่นวาย

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡