✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :วันนี้ คุณมีโอกาสเหมาะๆ ที่จะบอกกับหนุ่มที่แอบชอบว่า คุณรู้สึกยังไงกับเขา ซึ่งนั่นอาจทำให้เขารู้สึกเขิน หรือทำตัวไม่ถูก แต่สาวๆ เองก็อย่าเพิ่งใจร้อน หรือคาดหวังว่า เขาจะตบปากคบหากับคุณเลย ขอให้เขาได้มีโอกาสเก็บไปคิดก่อนจะดีกว่า

คนมีคู่ :ความสัมพันธ์ของคุณกับคนรักจะพัฒนากันขึ้นไปอีกระดับ ซึ่งนั่นอาจหมายถึงการแต่งงาน หรือการใช้ชีวิตอยู่ร่วมกัน รวมถึงการมีบุตร-ธิดา ทายาท เพื่อการที่จะเป็นครอบครัวมากยิ่งขึ้น

รูปภาพ:

เมื่อพูดถึงค่านิยม หรือหลักการบางอย่าง คุณอาจพบว่าตัวเองดึงดูดคนบางคนที่ดูเหมือนจะมีความคิดและอุดมคติเดียวกันกับคุณเข้ามา แน่นอนว่า สิ่งเหล่านี้อาจดึงดูดให้กับผู้คนใหม่ๆ ได้เข้ามาในชีวิต และมีโอกาสทำให้คุณได้เจอคนถูกใจได้

คนมีคู่:ความรักต้องเติมเต็มด้วยจินตนาการบ้าง บางทีถ้าสถานการณ์ในปัจจุบันนี้ มันมีแต่สิ่งที่แย่ๆ ไม่สบายใจ การสร้างชีวิตที่แฟนตาซีขึ้นมาเติมเต็มให้ชีวิตคู่ มันอาจจะดีไม่น้อย

รูปภาพ:

คนโสด :หลายๆ คนอาจจะชื่นชมความตรงไป-ตรงมาของคุณ แต่ก็มีอีกหลายคนที่มองว่า คุณแข็งกระด้างจนเกินไป ทางที่ดีก็ต้องระมัดระวังพฤติกรรมตนเอง หรือเลือกใช้กับบางคนด้วยเช่นกัน เพราะสิ่งนี้มันอาจเป็นได้ทั้งดาบ 2 คม

คนมีคู่ :ในสถานการณ์ปกติแล้ว คุณชอบที่จะไปเที่ยวกับคนรัก เพราะมันทำให้คุณมีความสุข ได้ผ่อนคลาย แต่ด้วย ณ เวลานี้ อะไรหลายๆ อย่างก็ถูกจำกัดจำเขี่ยไปหมด ซึ่งคุณกับคนรักเองก็ต้องเลือกที่จะดูแลตัวเอง มากกว่าที่จะเอาแต่ใจอยากไปนั่นมานี่

รูปภาพ:

คนโสด :คุณอาจถูกตกได้ด้วยคำหวาน หรือคำเยินยอ บางทีหนุ่มๆ ที่เข้าหาคุณในระยะนี้อาจมีผลประโยชน์แอบแฝง ทางที่ดีขอให้คุณชั่งใจ และใช้วิจารณญาณให้มากสำหรับการที่จะเลือกใครสักคนเข้ามาในชีวิต

คนมีคู่ :วันนี้คุณมีโอกาสได้พบเจอกับคนรัก และได้พูดคุย แลกเปลี่ยนความคิดเห็นกันค่อนข้างที่จะยาวนานหน่อย อาจเป็นเพราะระยะนี้คุณกับเขาไม่ค่อยได้เจอกันสักเท่าไร ก็เลยมีเรื่องราวที่อยากจะบอกเล่ากับเขามากขึ้น

รูปภาพ:

คนโสด :เรื่องสนุกๆ อาจเกิดขึ้นได้ในช่วงระหว่างวัน ทั้งนี้ ก็เป็นเพราะตัวคุณที่อยากเปลี่ยนสิ่งต่างๆ ที่ดูน่าเบื่อให้มีความสุขเพิ่มมากขึ้น และแน่นอนว่า คุณก็ทำมันออกมาได้ดี และเป็นที่ประทับใจ แม้กระทั่งกับคนรอบข้างเอง ก็อยากที่จะให้มันเกิดขึ้นอีกครั้ง

คนมีคู่ :วันนี้ คุณอาจจะสร้างความประทับให้กับคนรักด้วยเรื่องบางอย่างที่คุณรู้สึกว่า สามารถทำให้เขามีความสุขได้ และแน่นอนเขาเองก็ประทับใจ และไม่มีใครรู้จักตัวเขาดีพอ เท่ากับคุณอีกแล้ว

รูปภาพ:

คนโสด :คำพูดไม่ได้มีน้ำหนักเท่าการกระทำ หากคุณอยากพิสูจน์ตัวเองให้หนุ่มคนนั้นรู้ว่า คุณดีพอสำหรับเขายังไง แน่นอนว่า การกระทำให้เขาเห็นภาพ เป็นที่ประจักษ์ ย่อมทำให้เขาได้ตัดสินใจอะไรๆ ได้มากขึ้น

คนมีคู่ :คุณกับคนรักอาจมีเรื่องสนุกๆ ที่ให้ได้ทำร่วมกัน เช่น การทำอาหาร หรือสั่งของออนไลน์เพื่อมาตกแต่งบ้าน หรือนอนดูหนัง ดูซีรีย์ร่วมกัน แน่นอนว่า สิ่งเล็กๆ น้อยๆ เหล่านี้ ก็ทำให้คุณและคู่มีความสุขด้วยกันมากแล้ว

รูปภาพ:

คนโสด :ความตั้งใจจริงของคุณ อาจเป็นเรื่องที่ดี แต่บางครั้งก็ต้องรู้จักยืดหยุ่น ปรับตัวให้เข้ากับสถานการณ์บ้าง ถ้าหากจะมุ่งมาด เถรตรงจนเกินไป บางทีนอกจากจะส่งผลเสียถึงตัวเองแล้ว ก็อาจจะส่งผลเสียถึงคนรอบข้างอีกด้วย

คนมีคู่ :หากคุณรู้สึกว่า วันนี้คนรักอาจหลงลืม หรือทิ้งคุณให้เดียวดาย คุณควรที่จะเสียใจ แต่น่าแปลกตรงที่ว่า คุณกลับไม่ได้รู้สึกน้อยใจอะไร หนำซ้ำยังถูกไฟรักปลุกเร้าเสียด้วยซ้ำ บางที การเหินห่างกันแบบนี้อาจทำให้คุณรู้สึกตื่นเต้น และกระปรี้กระเปร่าเอามากๆ ด้วย

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡